Máy phát điện công nghiệp nào chất lượng nên đầu tư?

Máy phát điện công nghiệp nào chất lượng nên đầu tư? bạn đã biết chưa? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây để mua được dòng máy phát điện chất lượng, chính hãng cùng với giá thành tốt nhất.


Máy phát điện công suất lớn hay còn gọi là máy phát điện công nghiệp là thiết bị cung cấp nguồn điện dự phòng rất cần, không thể thiếu cho các bệnh viện, nhà máy sản xuất hoặc các trung tâm thương mại…Trên thị trường hiện nay dòng máy phát này có mẫu mã khá đa dạng, đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ các khách hàng. Vậy Máy phát điện công nghiệp nào chất lượng nên đầu tư? Hãy cùng Hải Minh tìm đáp án trong bài viết sau.

 

Máy phát điện công nghiệp chất lượng 

Máy phát điện hãng Cummins - Cummins C85 (85KVA)
Dòng may phat dien của hãng Cummins, một thương hiệu được nhiều người biết đến của Mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội như: bền bỉ, ít tiêu hao nhiên liệu, công suất cao, cung cấp điện ổn định. Do đó, những sản phẩm của hãng là một trong những lựa chọn rất phổ biến của nhiều khách hàng trên toàn thế giới.

 

Máy phát điện công nghiệp nào chất lượng nên đầu tư?

Máy phát điện Cummins C85 chất lượng cao 


Một model máy phát công nghiệp của hãng mà bạn có thể tham khảo là Cummins C85 (85KVA). Thiết bị sử dụng động cơ Cummins - 6BT5.9-G1 đảm bảo được độ mạnh, khỏe, công suất động cơ tối đa 92 KW, cung cấp nguồn điện ổn định. Máy được thiết kế linh hoạt, kiểu dáng đẹp mắt, chắc chắn, ít bị rung lắc so với các sản phẩm khác. Cummins C85 (85KVA) được trang bị bộ điều tốc bằng tay, bảng điều khiển LCD giúp quản lý thông số hiển thị khi máy vận hành dễ dàng hơn. Ngoài tiêu chuẩn chống ồn tốt, máy còn được trang bị hệ thống xả khí đạt tiêu chuẩn, thân thiện với môi trường.

Máy phát hãng KUBOTA - KUBOTA EX 18KME  
Hãng Kubota đến từ Nhật cũng là một trong những thương hiệu sản xuất dòng máy phát có tiếng trên thế giới. Sản phẩm của hãng được sản xuất với một tiêu chuẩn cao về chất lượng an toàn, thiết kế thân thiện với người dùng, có độ bền và tuổi thọ. Đối với dòng máy phát công nghiệp công suất lớn của hãng thì người dùng có thể lựa chọn model KUBOTA EX 18KME.

Máy phát điện lớn KUBOTA EX 18KME có thiết kế an toàn với kiểu dạng hình hộp vuông, vỏ máy làm từ thép tấm không gỉ và được sơn phủ qua một lớp tĩnh điện vừa giúp chống gỉ sét lại chống rò rỉ điện năng. Đặc biệt, lớp vỏ còn được thiết kế chống ồn, giúp giảm thanh tốt nhất khi máy vận hành. Để giúp tản nhiệt tốt máy được tích hợp bộ phận làm mát bằng nước kết hợp với quạt gió.

Mức công suất định mức của máy đạt 15.0 KVA, động cơ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên đủ độ khỏe, ổn định để cung cấp nguồn điện dự trữ. Máy có ứng dụng rộng rãi, có thể dùng cho các bệnh viện, nhà xưởng, nhà máy…

 



Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy phát điện khác nhau
 

Máy phát hãng Mistubishi - Mitsubishi THG 12MMD
Những thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn đảm bảo về độ bền và chất lượng, nhất là đối với hãng danh tiếng Mistubishi. Sản phẩm của hãng không chỉ nổi tại trong nước mà có mặt hầu như khắp nơi trên thế giới, được hàng triệu khách hàng tin dùng trong đó có Việt Nam.

Một model cho dòng máy phát công suất lớn mà Hải Minh muốn giới thiệu đến bạn đó là model THG 12MMD. Sử dụng động cơ  Mitsubishi - S4L2 giúp máy vận hành êm ái, cung cấp nguồn điện ổn định và vận hành tiết kiệm nhiên liệu, giảm chi phí khi sử dụng. Máy cũng được thiết kế với tiêu chuẩn an toàn, vỏ máy làm bằng thép được phủ sơn tĩnh chống rò điện, chống gỉ sét và đặc biệt có khả năng chống ồn. Ngoài ra, máy còn được thiết kế tuân thủ theo các tiêu chuẩn về khí thải nên thân thiện với môi trường hơn.

 

Máy phát điện công nghiệp nào chất lượng nên đầu tư?

Máy phát điện công nghiệp đạt chuẩn về chất lượng


Một trong những mẫu máy phát điện công nghiệp của những thương hiệu nổi tiếng trên hoàn toàn có thể đáp ứng tốt được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, độ an toàn và hiệu suất sử dụng cao. Dù bạn chọn một trong 3 mẫu máy trên cũng đều hợp lý, đáng để đầu tư.
Hãy liên hệ siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tư vấn và chọn mua dòng sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất. Chắc chắn không làm bạn thất vọng! 

==> Xem thêm: máy nén khí công nghiệp 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email