Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.

Dekton và Puma là hai thương hiệu chuyên sản xuất các máy nén khí gia đình lẫn công nghiệp nổi bật trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn chưa biết về hai thương hiệu này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Hoặc bạn đã biết rồi và đang muốn tìm một vài model nổi bật hiện tại của hai hãng thì bài viết "Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay" này cũng dành cho bạn.

Máy nén khí Dekton có gì đặc biệt?

Dekton là một thương hiệu có xuất xứ từ Đức, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trong dây chuyền sản xuất và sở hữu các tiêu chuẩn gắt gao từ châu  u trước khi ra mắt sản phẩm trên thị trường. Dekton không những là sản phẩm của riêng Đức mà còn là sản phẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế để có thể phủ sóng ở thị trường của nhiều quốc gia khác nhau, trong đó Việt Nam.

 Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay
Dekton thương hiệu máy nén khí gia đình, công nghiệp được đánh giá cao 

Máy nén khí Dekton có ưu thế động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít khi xảy ra hư hỏng lặt vặt. Giá bán có thể cao hơn nhiều thương hiệu khác cùng phân khúc nhưng chất lượng thì xứng đáng “tiền nào của đó”. Bên cạnh đó, thiết kế của Dekton còn hướng đến người dùng ưa thích sự tinh giản, gọn gàng, tối ưu diện tích đặt để.

Puma thì có tốt hay không?

Câu trả lời là CÓ. Máy nén khí Puma xuất hiện trên thị trường từ năm 1979, là thương hiệu có xuất xứ từ Đài Loan. Đến nay, các sản phẩm nén khí của Puma đã có mặt tại khoảng 140 quốc gia trên thế giới, là bảo chứng mạnh mẽ cho sự ưa chuộng và chất lượng của hãng.
Puma có ưu thế đa dạng về sản phẩm, rất nhiều mẫu mã để lựa chọn. Sản phẩm của hãng trải dài trên nhiều phân khúc giá, đáp ứng cả nhu cầu của người dùng phổ thông, cận cao cấp hay cao cấp. Khả năng vận hành và độ bền của các các động cơ nén khí Puma được đánh giá là ổn định, tương xứng với giá tiền và phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng.

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay
Máy nén khí Puma chất lượng thiết kế hiện đại, bền bỉ 

==> Xem Thêm: 
Lọc tách nước và lọc tách dầu máy nén khí là gì? có quan trọng không?
Nhớt máy nén khí nào chất lượng? hướng dẫn thay nhớt an toàn

Các model máy nén khí Dekton và Puma nổi bật

Dekton DK-AC-3930

Đây là model phổ thông đến từ Dekton. Máy có công suất 2HP, quay 2800 vòng/phút, tạo áp suất khí nén 8kg/cm2, dịch chuyển với lưu lượng 200 lít/phút. Dung tích bình chứa khí đạt 30 lít, vừa thích hợp cho nhu cầu gia đình, vừa thích hợp với các tiệm sửa chữa, kinh doanh nhỏ. Giá bán hiện tại của máy khoảng 3.3 triệu đồng.

Dekton DK89-160

Với nhu cầu công nghiệp thì hãng đang có mẫu Dekton DK89-160, công suất 9HP, tạo áp suất khí 8kg/cm2 kèm theo lưu lượng 747 lít/phút. Dung tích bình chứa khí của máy lên đến 160 lít. Đây là model máy nén khí dành cho các công trình, nhà xưởng, cơ sở sản xuất lớn. Hiện chưa có nhiều nhà bán đưa dòng này về thị trường Việt nên người dùng cần liên hệ các nhà bán để được báo giá chi tiết.

 Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay
Dekton DK89-160 công suất mạnh mẽ phù hợp dùng cho các công trình, nhà xưởng...

Puma Amico V-0.12/8

Dung tích bình khí của Puma Amico V-0.12/8 đạt 70 lít nhưng giá bán của máy chỉ khoảng 4.6 triệu đồng. Bên cạnh đó người dùng còn được sở hữu động cơ 1.5HP, tạo áp lực khí nén 8 bar kèm theo lưu lượng 120 lít/phút. Đây là một model rất hời đến từ thương hiệu Puma – Đài Loan dành cho các cửa hàng, tiệm sửa chữa, dịch vụ kinh doanh nhỏ lẻ.

Puma Amico V-0.17/8

Rẻ và ổn định là đặc trưng của Puma. Với mức giá khoảng 6 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu Puma Amico V-0.17/8 công suất 2HP, tạo áp suất khí nén 8 bar kèm theo lưu lượng 180 lít/phút, đặc biệt bình chứa khí dung tích lên đến 120 lít. Ngoài ra thì Puma còn có rất nhiều mẫu máy nén khí công nghiệp khác có công suất và dung tích lớn hơn, mức giá từ 10 đến vài chục triệu đồng.

 Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay
Puma Amico V-0.17/8 model máy nén khí Puma bán cực chạy tại Hải Minh 

Để tham khảo nhiều hơn các model máy nén khí Puma và Dekton nổi bật hiện nay cũng như các model máy nén từ nhiều thương hiệu khác, khách hàng có thể ghé hệ thống cửa hàng siêu thị Hải Minh hoặc tham khảo qua website https://sieuthihaiminh.vn/may-nen-khi.html đặt hàng trực tiếp, giao tận nơi, thu tiền tại nhà. Cam kết hàng chất lượng, giá cạnh tranh. 

️HOTLINE TƯ VẤN MUA HÀNG NHANH: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email