Máy hút ẩm harison và 4 lưu ý khi mua hàng

Máy hút ẩm harison được sản xuất tại Thái Lan dựa trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Canada, dòng máy được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình, công ty doanh nghiệp, các xưởng sản xuất, phòng kho... nhằm xử lý độ ẩm trong phòng, bảo vệ sức khỏe, chống ẩm, nấm mốc ảnh hưởng đến đồ đạc, sức khỏe con người.

Và nhằm giúp người dùng chọn mua được dòng máy phù hợp bài viết chia sẻ đến các bạn về các lưu ý cần biết khi mua thiết bị này. Tham khảo nhanh bài viết máy hút ẩm harison và 4 lưu ý khi mua hàng dưới đây của Hải Minh. 

Tìm hiểu về máy khử ẩm Harison 

máy hút ẩm hãng harison sử dụng công nghệ hiện đại Canada thiết kế đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường nhiệt đới ẩm gió mùa như nước ta, dòng máy hút ẩm chuyên nghiệp và thông minh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. 

Đây là thương hiệu được nhiều người dùng lựa chọn và phổ biến hiện nay, với đặc điểm cấu tạo phù hợp và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng tại các hộ gia đình, doanh nghiệp. 

Nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều người tiêu dùng. 

Lưu ý cần biết khi mua máy hút ẩm Harison 

Bạn cần mua máy hút ẩm harison, tuy nhiên với thị trường có khá nhiều dòng máy khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Cùng xem qua vài lưu ý dưới đây để chọn được cho mình dòng máy phù hợp nhất nhé: 
 

Nhà cung cấp uy tín 

Điều đầu tiên và quan trọng chính là bạn cần phải tìm và lựa chọn cho mình nhà bán máy hút ẩm uy tín, đảm bảo để có thể mua được dòng máy tốt nhất. Bạn có thể dựa vào các chứng nhận hoặc thời gian hoạt động để xác định địa điểm uy tín mua hàng. Thời gian phát triển hay các chứng nhận về đại lý sẽ phản ánh được thực trạng của nhà cung cấp, phân phối thiết bị hút ẩm có đáng tin cậy hay không?

Máy hút ẩm harison và 4 lưu ý khi mua hàng

Việc chọn nhà cung cấp uy tín mang lại lựa chọn tốt cho bạn, đảm bảo mọi vấn đề phát sinh về sau sẽ được xử lý chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất. Chế độ bảo hành tốt hơn nếu như bạn mua ở một nhà cung cấp không rõ nguồn gốc, hay không đảm bảo uy tín. Vì vậy, hãy hết sức lưu ý đến vấn đề này khi quyết định mua hàng. 

Tính toán nhu cầu hút ẩm chính xác 

Bất cứ bạn mua một sản phẩm nào cũng đều phải xác định chính xác mục đích, nhu cầu sử dụng của mình để từ đó chọn được sản phẩm tốt nhất. Và bạn cần phải khai báo đầy đủ các thông tin dưới đây để có thể lựa chọn được model cũng như công suất máy phù hợp cho bạn: 
- Nhu cầu hút ẩm?
- Độ ẩm an toàn bao nhiêu? 
- Có thể sai số hoặc chênh lệch bao nhiêu?
- Diện tích cần hút ẩm bao nhiêu?
- Độ ẩm an toàn bao nhiêu? 
- Phòng cần hút ẩm có bao nhiêu người làm việc và có nhiều người qua lại liên tục không? 
- Hệ thống cửa và quạt bố trí như thế nào? 
- Không gian hút ẩm rộng hay hẹp? 

 

Công suất máy hút ẩm và dàn lạnh 

Việc lựa chọn công suất hút ẩm, dàn lạnh hoặc máy nén lạnh trong máy hút ẩm để hiệu quả hút được đảm bảo tốt nhất. Bạn cần phải xem xét kỹ. Nên chọn máy có bảng điều khiển đơn giản, dễ thao tác, cài đặt độ ẩm nhanh và tự động xả nước trong ngăn chứa ra ngoài giúp tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn cho máy. 

Máy hút ẩm harison và 4 lưu ý khi mua hàng

Xác định diện tích phòng để chọn mua máy phù hợp

Thông số kỹ thuật 

Hãy chọn thương hiệu đảm bảo linh phụ kiện bên trong máy chính hãng và đúng công suất như trên nhãn hiệu thực được dán và ghi trên vỏ máy để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cũng như dễ dàng tìm kiếm thay thế khi bị hư hỏng. 
 

Độ ồn 

Độ ồn khi máy vận hành khá quan trọng và ảnh hưởng không ít đến đời sống của bạn. Vì vậy hãy xác định nhu cầu sử dụng và từ đó chọn cho mình dòng máy với độ ồn phù hợp. Đa phần với các dòng máy hút ẩm gia đình đều có độ ồn khá thấp tối đa chỉ 48dB, còn với các dòng máy hút ẩm công nghiệp thì độ ẩm mới cao có độ ồn tối đa lên tới 60dB, chỉ phù hợp cho nhà kho hoặc các phòng riêng biệt. 

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối sỉ&lẻ đa dạng các dòng máy hút ẩm chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì nhanh tay gọi ngay hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh nhất. Mọi sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng mang lại nhiều lựa chọn cho bạn. 

 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email