Máy hút ẩm giá rẻ phù hợp cho phòng khách của mọi gia đình

Vào thời tiết ẩm thấp, trời nồm, các hoạt động trong nhà vô cùng khó chịu, đặc biệt là phòng khách - nơi sinh hoạt chính của gia đình. Chính vì vậy, các hộ gia đình đổ xô nhau đi mua máy hút ẩm.
Việc lựa chọn Máy hút ẩm giá rẻ phù hợp cho phòng khách của mọi gia đình đang được quan tâm. Chúng tôi xin giới thiệu một số dòng máy hút ẩm của gia đình cho các bạn tham khảo.
 
Máy hút ẩm giá rẻ phù hợp cho phòng khách của mọi gia đình

1/ Một số dòng máy hút ẩm giá rẻ cho gia đình

- Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC
Với hệ thống vận hành tự động có bình chứa nước thải lớn với chế độ báo nước đầy tự động xả nước liên tục ống dẫn nước thải dưới thân máy giúp người dùng không phải đổ nước thường xuyên. Công suất hút ẩm 16 lít/ngày giúp bạn xử lý độ ẩm hoàn toàn và hiệu quả.
Máy hoạt động hiệu quả trong không gian có diện tích 20 – 30m2. Máy có giá bán tham khảo gần 4 triệu, khá là hạt rẻ mà có thể xử lý độ ẩm một cách nhanh chóng.

 
Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-916EC
- Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW
Có thiết kế hiện đại với công suất hút ẩm lớn lên đến 16 lít/ ngày. Máy được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm cùng hệ thống báo lỗi tích hợp thêm hệ thống lọc khí trước cửa hút gió giúp không khí phả ra trong lành hơn.
Đây là dòng máy hút ẩm gia đình có khả năng hoạt động liên tục nhờ dung tích bình chứa nước thải lên đến 3.5 lít và co đường dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài.

 
Máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW
- Máy hút ẩm Edison ED-16B
có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng trang nhã, thiết kế theo phong cách monoblock mỏng thích hợp với mọi không gian, nhất là phòng khách. Máy dễ dàng sử dụng, vận hành tự động và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, máy chạy ổn định, không gây tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối đa.
Edison là một thương hiệu máy hút ẩm của Thái Lan, với hiệu suất hút ẩm 16 lít/24h giống với hai model đưa ra ở trên. Giá bán tham khảo khoảng gần 6 triệu khá rẻ đúng không?
 
- Máy hút ẩm FujiE HM-630EB
FujiE HM-630EB là một trong số các sản phẩm được người dùng lựa chọn hiện nay cho phòng ngủ, phòng làm việc, văn phòng. Với công suất hút ẩm 30 lít/24h giúp sử lý độ ẩm hiệu quả cho không gian của bạn.
Bình chưa nước thải lớn tới 6 lít, có đèn báo tín hiệu nước đầy để bạn đổ nước cho bình. Chỉ có giá bán tham khảo khoảng hơn 7 triệu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc. Quả thật là một chiếc máy hút ẩm giá rẻ đáng mua và sử dụng.
Máy hút ẩm FujiE HM-630EB

2/ Mua máy hút ẩm tại siêu thị Hải Minh

Những sản phẩm máy hút ẩm trên đều được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tốt nhất. Nếu bạn thấy một trong những model này phù hợp với gia đình của mình thì đừng chờ gì mà không mua ngay một chiếc nhé. Nồm ẩm sẽ không còn là vấn đề đối với gia đình bạn nữa rồi.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm máy hút ẩm gia đình, dân dụng cho tới máy hút ẩm công nghiệp với giá thành phù hợp cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm tại đây.
Mua máy hút ẩm tại siêu thị Hải Minh
Để so sánh Sự khác biệt của máy hút ẩm công nghiệp fujie với các dòng máy khác bạn có thể click xem thêm ngay tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email