Máy hàn ống nhựa HDPE nào được dùng nhiều nhất?

Nhựa HDPE có phạm vi ứng dụng rất rộng trong đời sống, phổ biến nhất là các đường ống dân sinh hay trong nông nghiệp, công nghiệp, xây dựng… Nhu cầu sửa chữa, hàn gắn chất liệu nhựa này cũng phổ biến không kém. Có những loại máy hàn ống nhựa hdpe nào và chọn mua thế nào cho phù hợp? Hải Minh sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu máy nổi bật ngay dưới đây
bán máy hàn ống nhựa hdpe

Có những máy hàn ống nhựa HDPE nào?

Tùy theo quy mô và tính chất công việc, người dùng có thể chọn các máy có kết cấu từ đơn giản đến phức tạp. Các loại máy thường thấy trên thị trường bao gồm: máy hàn cơ vít me, máy cầm tay, máy tay quay cơ, thủy lực... Hầu hết các mẫu máy trên đều có thể hàn được các chất liệu nhựa thông dụng hiện nay (HDPE, PE, PPR, PVC…)

Máy hàn ống nhựa HDPE được sử dụng nhiều

Máy hàn ống nhựa cầm tay

Ưu điểm của dòng máy này là thiết kế rất nhỏ gọn, có thể thao tác chỉ với một tay. Máy có vỏ ngoài là nhựa chịu nhiệt, chịu lực. Sử dụng phủ chống dính PTFE cho đầu hàn và bàn gia nhiệt để tăng cường khả năng chịu được nhiệt độ cao. 
Máy có thể hàn các chất liệu nhựa: HDPE, PE, PPR, PVC…với đường kính đa dạng 20mm – 110mm. Người dùng có thể tùy chọn máy điều chỉnh nhiệt độ, máy có bảng điện tử hay máy có rơle tự ngắt. Một số mẫu máy nổi bật:
+ rơle tự ngắt – Doweld Ø20-63
+ có nút điều chỉnh nhiệt độ - Doweld Ø20-63
+ điện tử – Doweld Ø20-63
+ điện tử – Doweld Ø75-110
máy hàn ống nhựa hdpe cầm tay

Máy hàn ống nhựa tay quay

Dòng máy cơ này có phạm vi sử dụng rộng hơn, hàn được các loại ống nhựa đường kính lên đến 200mm. Thường có khung kim loại, chịu được lực tác động lớn nên độ bền rất cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như: tự ngắt khi quá nhiệt, đồng hồ đo áp, nút bấm tiện lợi… 
Kết cấu máy rất chắc chắn và gọn gàng, sử dụng cố định hay di chuyển cho các công trình vừa, nhỏ cũng rất thuận tiện. Người dùng có thể chọn máy 2 kìm hoặc 4 kìm tùy theo chiều dài của ống nhựa muốn hàn. Một số mẫu máy nổi bật:
+ tay quay HM-HBF 200
+ cơ quay tay 4 kìm HM63-160 (Doweld)
+ cơ tay đẩy 2 kìm HM63-250
máy hàn ống nhựa quay tay

Máy hàn ống nhựa thủy lực
Đây là dòng máy có cấu tạo phức tạp, công suất làm việc mạnh nhất nên giá bán cũng cao nhất. Thường ứng dụng trong kinh doanh, công nghiệp, công trình lớn. Phạm vi hàn của máy trải dài từ 63mm lên đến 800mm. Giá bán mỗi máy từ vài chục đến hàng trăm triệu

Do có công suất làm việc cao nên loại máy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho người dùng. Tốc độ hàn nhanh, điều khiển thông minh và sản xuất từ vật liệu an toàn, bền bỉ. Một số mẫu máy nổi bật:
+ HM63-160 Doweld
+ HM250-400 Doweld
+ HM-BFM315

Về cơ bản, hầu hết các loại máy hàn ống nhựa đều có thể hàn được ống HDPE, PVC, PPR, PE và nhiều chất liệu khác. Chọn máy nào là tùy vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ Siêu thị Hải Minh – chuyên cung cấp nhiều dòng máy hàn chuyên dụng với giá cả ưu đãi!

>>>Xem thêm: Giá máy hàn ống nhựa cầm tay tháng 6-2020

Thông tin khác

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn ống nhựa, được phân chia theo mục đích sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy hàn ống cầm tay rất thông dụng hiện nay.
Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Làm sao để máy móc bền bỉ dài lâu là mong muốn của rất nhiều người dùng. Trong bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin để có thể sử dụng chiếc máy hàn ống nhựa của mình một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ lâu nhất có thể.
Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất ống nhựa. Chúng giúp kết nối các đường ống nhựa một cách chặt chẽ và đảm bảo tính kín đáo của hệ thống đường ống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại máy hàn ống phù hợp với loại nhựa cụ thể nào đang được sử dụng là một vấn đề quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại nhựa phổ biến mà máy hàn ống nhựa có thể hàn được.
Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Mức chi phí đầu tư cho một máy hàn ống có thể chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng cũng có thể lên đến hàng chục hay hàng trăm triệu đồng. Lý do là có rất nhiều loại máy hàn để phục vụ nhiều quy mô công việc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể phân biệt nhanh các loại máy hàn ống nhựa thông dụng hiện nay.
Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Máy hàn ống nhựa là thiết bị thường xuyên làm việc với nhiệt độ cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác của người dùng cũng ở mức cao. Chính vì thế, những thông tin hướng dẫn sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ có lợi cho cả người lần đầu hay đã từng sử dụng máy hàn ống nhựa.
Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Là dòng máy phục vụ công việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nên mỗi năm các hãng sản xuất cũng cập nhật mẫu mã, giá bán cho các sản phẩm hàn nối ống nhựa của mình. Dưới đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất về giá bán của các loại máy hàn ống nhựa trong năm 2023 này.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email