Máy đóng đai nhựa hàn nhiệt Ngon-Bổ-Rẻ tại Siêu thị Hải Minh

Hãy sở hữu ngay máy đóng đai nhựa hàn nhiệt Ngon-Bổ-Rẻ tại Siêu thị Hải Minh để nâng cao hiệu quả trong công việc đóng gói hàng hóa của doanh nghiệp bạn, đảm bảo độ uy tín cũng như chất lượng tuyệt vời nhất.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp đóng đai nhựa hiệu quả, tiết kiệm và đáng tin cậy cho hoạt động vận chuyển và đóng gói hàng hóa? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn với dòng sản phẩm máy đóng đai nhựa hàn nhiệt Ngon-Bổ-Rẻ chất lượng cao, đáng tin cậy và với giá cả hợp lý. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm chi phí, dòng máy này sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình đóng đai.

Máy siết đai Yamafuji Q1

Máy siết đai nhựa hàn nhiệt chạy pin Yamafuji Q1 bền vững
Đây là dòng máy đóng đai dùng nhiệt thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Yamafuji. Với những tính năng vượt trội, nó đã khiến người tiêu dùng hài lòng hoàn toàn:
- Yamafuji Q1 sử dụng phương pháp hàn nhiệt bằng năng lượng pin giúp cho quá trình đóng đai vừa hiệu quả vừa tiết kiệm và tiện lợi. 
- Thiết bị được trang bị một pin có dung lượng lớn 5000mA, cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Thời gian sạc cũng ngắn ngủi chỉ khoảng 90 phút, tiết kiệm thời gian và duy trì hiệu suất làm việc liên tục.
- Với kích thước gọn nhẹ và trọng lượng chỉ 4kg, máy dễ dàng sử dụng, người dùng có thể cầm nắm dễ dàng, thoải mái, không bị mỏi khi vận hành liên tục. 
- Ngoài ra, Yamafuji Q1 còn cho phép điều chỉnh lực căng từ 60-3200N, tùy thuộc vào chất lượng của dây đai với tốc độ siết đai 8m/phút nhanh chóng và chính xác.
Dòng máy này có mức giá tương đối cao nên sẽ phù hợp với những doanh nghiệp lớn có nhu cầu đóng gói hàng hóa to và nặng thường xuyên.

Máy siết đai nhựa Yamafuji XQD-19

Máy đóng đai nhựa hàn nhiệt Yamafuji XQD-19 độc quyền tại Siêu thị Hải Minh
Được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản, may dong dai thung Yamafuji XQD-19 đang tạo nên cơn sốt tìm kiếm hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:
- Máy sở hữu 3 tính năng kết hợp đó là siết dây đai, hàn nhiệt và cắt dây đai. Điều này giúp tối ưu quy trình đóng gói, tiết kiệm thời gian và công sức.
- XQD-19 sử dụng cảm biến hàn nhiệt để hàn 2 dây đai nhựa với nhau mà không cần dùng bọ đai để bấm. Máy luôn hoạt động ổn định thao tác nhanh giúp cho việc đóng đai nhựa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
- Máy có thể đóng các loại dây đai có độ dày từ 0,5-1,5mm và độ rộng từ 13-19mm, đặc biệt đó đều là dây nhựa chất lượng cao như nhựa PP hoặc PET, đảm bảo độ bền của mối đai.
- Máy còn sử dụng khí nén với áp suất tối đa lên đến 0,8MPa ép chặt dây đai lại với nhau, cho khả năng siết đai nhanh chóng và chính xác với độ kết nối trên 80%.

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa hàn nhiệt A5

Với mức giá chưa tới 2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay bộ dụng cụ giúp cho những kiện hàng của bạn được đóng gói nhanh chóng và chắc chắn hơn, dễ dàng hơn bao giờ hết, đảm bảo hàng hóa không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển. 
A5 gồm 2 dụng cụ:
- Dụng cụ căng và siết dây đai: Được thiết kế vô cùng chắc chắn và thông minh giúp bạn căng và siết dây đai hết sức nhẹ nhàng, dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực. Cán cầm vừa tay, êm ái và dễ thao tác. Nó có thể siết được các loại dây đai nhựa PP, PET có độ rộng từ 16-19mm.
- Dụng cụ hàn nhiệt dây đai: Sau khi căng siết tới độ căng phù hợp, bạn dùng dụng cụ hàn nhiệt để kẹp 2 đầu dây lại. Sau 2 đầu dây vào vị trí trên và dưới lưỡi gà, bóp hờ trong thời gian khoảng 5 giây, sau đó bóp mạnh để lưỡi gà thụt lại là kết thúc quá trình hàn nối dây đai với nhau.
Bộ dụng cụ A5 thích hợp để đóng dây đai thùng giấy, sách, báo, thùng carton, các loại bao kiện hàng,...giúp hàng hóa được đóng gói chặt, chắc chắn, không lo bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.
Tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html
Với việc ứng dụng công nghệ hàn nhiệt trong quy trình đóng gói hàng hóa, 3 model trên đều mang lại những lợi ích vượt trội, hiệu quả trong công việc đóng đai. Chính vì vậy, dòng máy này đã trở thành một giải pháp tốt cho doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu suất và giảm thiểu chi phí. Với chất lượng đáng tin cậy và giá cả phải chăng, không có lý do gì mà bạn không nên lựa chọn máy đóng đai nhựa hàn nhiệt tại Siêu thị Hải Minh.
Chính sách chăm sóc khách hàng tại Siêu thị Hải Minh
Đặc biệt, khi mua hàng ở Hải Minh, bạn không những được cung cấp các sản phẩm “Ngon-Bổ-Rẻ” mà còn được trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt nhất với chế độ bảo hành có một không hai, dịch vụ thay thế sửa chữa linh kiện có sẵn chính hãng được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.
Như vậy, Huongdansudung.com đã chia sẻ đến bạn những dòng máy siết đai nhựa vừa rẻ vừa chất lượng, hy vọng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng đối với bạn và doanh nghiệp của bạn.
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email