Đừng bỏ qua TOP 3 máy cưa xương công nghiệp đa năng này

Nếu xét theo nguyên lý hoạt động và cấu tạo, máy cưa xương được chia làm hai dòng là máy chặt xương bằng tay và công nghiệp. Trong hai dòng này, dòng công nghiệp cho năng suất chặt xương thịt gia súc đông lạnh cao nhất. Thông thường, chúng có thể cưa được đa dạng các loại xương và thực phẩm. Dưới đây là những dòng máy cưa xương công nghiệp đa năng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
TOP 3 máy cưa xương công nghiệp đa năng
TOP 3 máy cưa xương công nghiệp đa năng


1. Đặc điểm của máy cưa xương công nghiệp

Thiết bị sử dụng động cơ mạnh mẽ cho công suất cực khủng cùng với lưỡi cưa xương sắc bén. Nhờ đó, máy có thể hoạt động một cách bền bỉ và cho những lát cắt ngọt, đẹp mắt. Giá máy cắt xương công nghiệp loại tốt có thể từ 8 - hàng trăm triệu đồng, tùy vào công suất thiết bị, chất liệu sản phẩm, thương hiệu sản xuất và đơn vị phân phối.
Cấu tạo của máy cắt xương sử dụng động cơ
Cấu tạo của máy cắt xương sử dụng động cơ
Máy có trọng lượng lên đến 100kg và được cấu tạo từ các bộ phận chính sau:
  • Lưỡi cưa xương: Bộ phận thường xuyên phải thay thế nhất của máy cưa thực phẩm. Một lưỡi cưa xương inox trung bình có thể cưa được từ 200-300kg xương. Hình thức của lưỡi cưa của máy giống với lưỡi cưa gỗ. Các lưỡi cưa xương thường được phân biệt với nhau bởi độ dài như lưỡi cưa xương 1650mm, 2020mm,...Vì thế, khi đi mua lưỡi cưa thịt đông lạnh thay thế, bạn cần cung cấp cho người bán chiều dài lưỡi cưa cũ hay tên của sản phẩm máy cắt xương mà bạn đang dùng nhé.
  • Động cơ
  • Bàn cắt xương: Có hai dạng bàn cắt xương là bàn cố định và bàn lật. Đối với sản phẩm sử dụng bàn lật, khi bật lẫy, bàn có thể lật một góc 90 độ. Nhiệm vụ của nó là giúp người sử dụng dọn sạch vụn xương, thịt rơi trên bàn trong khi chế biến.
  • Thước điều chỉnh độ dày lát cắt: Đây là một tiện ích mà chỉ máy chặt xương sử dụng động cơ mới có. Nhờ thiết bị này mà người sử dụng có được những lát cắt đồng đều về độ dày, giúp tăng tính thẩm mỹ cho món ăn.
  • Bánh đà
  • Công tắc điều khiển: được bọc chất liệu cách điện, đảm bảo an toàn cho người dùng
  • Khung máy
  • Núm điều chỉnh độ căng lưỡi cưa: Nếu lưỡi cưa quá căng hay quá chùng, người chế biến sẽ gặp khó khăn trong quá trình cưa xương cũng như tuổi thọ lưỡi cưa có thể bị giảm đáng kể. Vì thế, trước khi sử dụng máy để chặt thực phẩm, hãy xoay núm vặn trên máy để điều chỉnh độ căng lưỡi cưa hợp lý nhé.
  • Cần gạt xương: giúp di chuyển xương đến vị trí lưỡi cưa bằng một lực phù hợp, không làm vặn lưỡi cưa cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cưa xương bò, heo bằng máy.

2. Khi nào nên cần mua máy cưa xương công nghiệp?

Máy thường được sử dụng để cưa các loại xương ống bò, ống heo, trâu hay thịt cá đông lạnh. Tuy máy vẫn có thể cưa được thực phẩm tươi sống nhưng bạn nên hạn chế sử dụng vì da, gân và thịt có thể bị mắc lại vào răng cưa, gây mòn lưỡi cưa xương. Hầu hết các dòng máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp được sử dụng cho mục đích kinh doanh.
Đối tượng nào cần mua máy cưa xương công nghiệp
Đối tượng nào cần mua máy cưa xương công nghiệp
Dù vậy, vẫn có một số dòng máy có công suất thấp khoảng 650W như máy cưa xương J210 có thể áp dụng cho quy mô hộ gia đình. Những dòng này sẽ không thể cưa xương siêu cứng như xương bò một cách dễ dàng như dòng máy có công suất 1000W.
Vì thế, nếu muốn sử dụng trong phạm vi hộ gia đình hay quán ăn quy mô không đáng kể thì nên chọn mua những dòng máy cưa xương mini với kích thước nhỏ gọn và công suất vừa phải. Còn để sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn và cơ sở chế biến thực phẩm quy mô lớn thì cần mua những dòng có công suất lớn như máy cưa xương J310, máy cắt xương bò Hamiboss BS1650,...

3. Tổng hợp các dòng máy cắt xương công nghiệp công suất lớn


3.1. Máy chặt xương ống bò đông lạnh Hamiboss BS2400

Là dòng máy cưa xương công suất lớn đến từ thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp đình đám Hamiboss, model BS2400 rất được ưa chuộng tại các hệ thống nhà hàng và khách sạn cao cấp trên thế giới. Công suất của máy lên đến 2200W, cho khả năng hoạt động liên tục với hiệu suất cao trong thời gian dài. Một điều cần lưu ý về dòng máy này là thiết bị hoạt động với điện áp 380V/50HZ.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Công suất: 2200W
- Kích thước bàn cưa: 510 * 710mm
- Chất liệu: Thép không gỉ 201
- Tốc độ lưỡi cưa: 15m / s
- Chiều dài lưỡi: 2400mm
- Đường kính ròng rọc: 300mm
- Điện áp: 380V/50HZ
- Kích thước: 875 * 820 * 1859mm


3.2. Máy cắt xương bò J310

Máy cưa xương J310 đang được bán với giá 21 triệu đồng tại Hải Minh Shop. Đây là một trong hai sản phẩm máy cưa xương nhôm phổ biến nhất trên thị trường. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống mài mòn tốt. Với công suất 1100W và lưỡi cưa thép sắc bén, thiết bị có thể cưa được hầu hết các loại xương gia súc và thực phẩm đông lạnh có chiều cao không quá 26cm.
Máy cắt xương bò J310
Máy cắt xương bò J310
Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Điện áp: 220v/50Hz
- Công suất: 1100W
- Tốc độ cắt: 1420 r /min.
- Độ rộng lát cắt: 50 – 180mm.
- Chiều dài lưỡi cưa: 2100 mm
- Độ dày lưỡi cưa: 0,5 mm
- Chiều cao lát cắt: < 260 mm
- Kích thước mặt bàn cắt: 425×560 mm
- Trọng lượng: 70kg
- Kích thước máy: 590x570x1040 mm
- Kích thước đóng thùng: 660x640x1110 mm

3.3. Máy cưa xương inox W210A

Máy cưa xương W210A được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có tính sáng bóng, chắc chắn và hạn chế han gỉ vượt trội. Điều này giúp quá trình vệ sinh và lau chùi máy trở nên đơn giản hơn. Các nút công tắc trên thân máy đều được làm từ vật liệu nhựa cách điện, đảm bảo an toàn cho người dùng. Cũng như dòng máy J310, dòng W210A có công suất hoạt động 1100W, cho khả năng cưa đa dạng thực phẩm.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Điện áp: 220V/50 Hz
- Công suất: 1.1 Kw
- Độ rộng lát cắt: 50-180 mm
- Độ dày lưỡi cưa: 0.5 mm
- Chiều cao lát cắt: <260 mm
- Kích thước mặt bàn cắt: 425 x 560mm
Nếu có nhu cầu tìm mua các dòng máy cưa xương công nghiệp chuyên dùng cho nhà hàng và khách sản thì hãy xem thêm: https://haiminhshop.vn/tin-tuc/tong-hop-cac-dong-may-cua-xuong-ban-chay-chuyen-dung-cho-nha-hang-18.html

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email