Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Caowang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất những thiết bị cầm tay ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế. Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả. Câu trả lời về cho nghi vấn về chất lượng thực sự mà máy đem đến sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.
 
May-Cat-Gach-Caowang

I. Đánh giá về chất lượng máy cắt gạch Caowang

** Chất liệu máy **
Các loại máy đến từ thương hiệu này đều được sản xuất với chất liệu bằng vỏ nhựa cao cấp, chính vì thế mà vừa chắc chắn vừa gọn nhẹ với người dùng trong việc xử lý cắt gạch cầm tay.

Động cơ máy được làm từ đồng nguyên chất đảm bảo khả năng tăng tốc lưỡi cắt nhanh chóng, vận hành trong thời gian dài mà không phải lo lắng về máy bị nóng cũng như vận hành không được chính xác nữa.

Chất liệu lưỡi cắt của máy cũng được chế tạo từ những vật liệu cao cấp chính vì thế mà bên cạnh cắt gạch, máy còn ứng dụng trong cắt bê tông, rãnh tường, cắt sắt,…một cách nhanh chóng mà hiệu quả.

** Khả năng cắt gạch **
Như đã được phân tích ở phía trên, được thiết kế với chất liệu động cơ cao cấp cũng như khả năng làm việc được ấn tượng thì máy cắt gạch có thể cắt được tất cả các loại gạch hiện có trên thị trường.

Về tốc độ cắt, máy làm việc cũng rất nhanh chóng với tốc độ lưỡi cắt rất nhanh chóng. Đồng thời tốc độ cao với khả năng xử lý được với độ sâu lớn, góc điều chỉnh lên đến 90độ, máy chắc chắn giúp bạn thực hiện được việc cắt với những đường cắt từ dễ đễ khó, từ những đường thẳng đến những đường uốn lượng một cách hiệu quả.
Model-may-Caowang-CW1330
 

** Thiết kế máy **
Thiết kế máy cực kỳ tiện lợi với người dùng vận hành, đặc biệt là đối với những dòng máy cầm tay thì yêu cầu phải có sự gọn nhẹ giúp cho người dùng sử dụng máy trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Bên cạnh đó với nhiều người dùng ra mồ hôi tay, không may dính dầu cũng không cần lo lắng khi có thiết kế tay cầm có độ nhám, tránh trơn trượt đảm bảo an toàn hơn với người dùng.

Không cần là những chuyên gia trong lĩnh vực cắt, bạn vẫn có thể vận hành máy một cách đơn giản, dễ dàng, xử lý những đường cắt không gặp vấn đề cản trở nào.

** Giá thành sản phẩm **
Cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu khác không chỉ về chất lượng cắt mà còn về giá thành sản phẩm. Máy cắt gạch Caowang với chi phí đầu tư mức thấp chắc chắn là lựa chọn mà tất cả những đơn vị thi công xây dựng cần phải cân nhắc.

II. Một số model máy gạch Caowang mà bạn có thể tham khảo

1. Model máy Caowang CW1330

- Máy thực hiện được công việc cắt gạch với công suất động cơ máy vô cùng mạnh mẽ lên đến 1400W, giúp tăng tốc độ xoay của lưỡi cắt được nhanh chóng và cực kỳ hiện quả.
 
- Máy được thiết kế với 1 lưỡi cắt chuyên dụng với độ sâu tối đa lên đến 36mm. Chính vì thế mà bạn ứng dụng máy đến với công việc cắt hầu hết các độ dày của các loại gạch hiện có trên thị trường.
 
- Với khả năng di chuyển được nhanh chóng, cắt xoay được với đường cong lên đến 90 cho phép thực hiện với mọi tư thế tiện lợi nhất với người dùng trong công việc cắt bê tông, cắt sắt, mài sắt cũng như đánh bóng được tiện lợi nhất.
 
- Máy cát gạch có tay cầm dạng bóp cò, tiện lợi hơn trong quá trình thực hiện. Đồng thời tay cầm nay có độ nhám hơn, hạn chế nhiều trong vấn đề tay bị trơn trượt dù có bị dính dầu nhớt, bị ướt.
 Model-may-Caowang-CW1332

2. Model máy Caowang CW1332

- Công suất của model máy này được cải thiện hơn so với CW1330 với mức công suất tối đa đạt được là 1800W, với tốc độ quay lưỡi cắt có thể nói cao nhất trên thị trường đạt mức 10 nghìn vòng mỗi phút.

- Chiều sâu lưỡi cắt của máy được giữ nguyên. Thiết kế kiểu dáng máy có phần tương tự như CW1330, đảm bảo xoay được cắt gạch với góc 90 độ, ứng dụng trong việc cắt các loại gạch khác nhau một cách hiệu quả nhất.

 
Model-may-Caowang-CW1210

3. Model máy Caowang CW1210

- Máy cắt gạch men model CW1210 có mức công suất thấp hơn CW1330 một chút, đạt mức 1750 không chỉ được sử dụng trong những loại gạch men mà còn sử dụng trong việc cắt bê tông, gạch đá,…

- Máy giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng với thiết kế nhỏ gọn cũng như công suất lớn. Máy thực hiện đường cắt cũng rất chính xác, chính xác đến từng mm.

- Đây là máy cắt chuyên dụng có tốc độ cực cao lên đến 14.000 Vòng/Phút, cắt được ở nhiều vị trí khác nhau.

 

III. Địa điểm cung cấp máy cắt gạch Caowang chuẩn chất lượng

Lựa chọn những dòng máy cầm tay của thương hiệu này trên thị trường hiện nay tương đối đơn giản bỏi có nhiều đơn vị nhập khẩu trực tiếp sản phẩm. Sau đây là một số đơn vị cung cấp máy mà người dùng có thể tham khảo lựa chọn sản phẩm như: Siêu thị Hải Minh, Thiết bị cần tay, Điện máy Chính hãng, Điện máy Đăng Nga,…Hướng dẫn sử dụng mong rằng người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu cũng như sản phẩm mà Caowang đem đến cho người sử dụng sau bài viết này!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
5 máy cắt gạch giá rẻ dưới 2 triệu đồng nên tham khảo

5 máy cắt gạch giá rẻ dưới 2 triệu đồng nên tham khảo

Ngày nay việc đầu tư máy cắt gạch đã được hầu hết các thợ công trình cân nhắc sử dụng. Với các nhà thầu lớn thì khá dễ dàng nhưng với các đơn vị nhỏ lẻ, só lượng gạch cắt không nhiều thì sao? Yên tâm! Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng cụ này với mức đầu tư khá thấp.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email