Máy cắt cỏ đeo lưng GX35 có gì đáng chú ý

Máy cắt cỏ đeo lưng GX35 hiện đang là một trong những loại máy cắt cỏ Honda được ưa chuộng và nhiều người săn lùng nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều loại tính năng được tích hợp, chiếc máy này sẽ mang đến cho bạn một số bất ngờ như giúp bạn tiết kiêm tối đa nhiên liệu xăng pha nhớt, không tốn nhiên liệu như dòng máy cắt cỏ mang vai hai thì đã ra mắt trước đây. Và dưới đây là những đặc điểm và tính năng của máy cắt cỏ đeo lưng GX35 sẽ được chia sẻ cho quý vị cùng tìm hiểu rõ hơn.

1.      Đặc điểm của máy cắt cỏ đeo lưng GX35

GX35 sử dụng công nghệ động cơ Honda GX35. Đây là một trong những động cơ 4 thì nhẹ nhất và ít tiếng ồn nhất trên thị trường hiện nay. Vì máy sử dụng động cơ 4 chiều nên bạn không cần lo lắng về việc trộn nhiên liệu. Bên cạnh đó, máy còn giúp tiết kiệm nhiên liệu hoạt động và giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh.
Về cấu tạo của máy, máy cắt cỏ đeo lưng GX35 sử dụng động cơ Honda GX35 4 thì, 1 xi lanh, cam treo, làm mát hệ thống bằng hệ thống làm mát bằng gió được cài đặt trong máy khi máy phải chạy với công suất lớn. Dung tích xi lanh của máy là 35.8CC với đường kính xy lanh có kích thước là 39 x 30mm. Với thông số kĩ thuật như vậy, máy có thể đạt công suất cực đại là 1.6HP, tốc độ tối đa của máy khi không tải là 7000 vòng/phút. Tay cầm của máy được thiết kế kiểu ghi đông chữ U gồm lưỡi cắt 2 cánh sắc bén.

 
máy cắt cỏ honda gx35 chính hãng

2.      Tính năng nổi bật của máy cắt cỏ đeo lưng GX35:

Có lẽ bạn vẫn đang thắc mắc tại sao dòng máy này lại được yêu chuộng như vậy? Máy cắt cỏ GX35này  được ưa chuộng hơn các dòng sản phẩm khác bởi lẽ một số lí do sau:
-         Thứ nhất, với công nghệ sử dụng động cơ 4 thì, dòng máy này có thể tiết kiệm tốt tất cả các nhiên liệu và nó cũng ít gây ô nhiễm môi trường. Đây là đặc điểm không phải máy nào cũng làm được. Không chỉ vậy, với động cơ 4 thì sử dụng công nghệ supap đốt sạch nhiên liệu, không thải khói làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn cũng như môi trường xung quanh
-         Thứ hai, động cơ máy cắt cỏ Honda GX35 được thiết kế và sử dụng những vật liệu cao cấp làm trọng lượng của máy nhẹ đi và giúp người dùng có thể khởi động máy một cách dễ dàng kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
-         Thứ ba, đây là loại máy có thể cắt cỏ trên đa dạng các loại địa hình khác nhau như ở vùng đồng bằng, đồi núi, ruộng bậc thang, vườn cây ăn trái, địa hình tam giác. Máy có thể cắt nhiều loại cỏ từ cao đến thấp, từ cỏ cứng đến cỏ thấp,làm tăng hiệu quả công việc lên nhiều lần.
 

 
Trên đây là một vài thông tin hữu ích về máy cắt cỏ đeo lưng GX35 chính hãng mà bạn có thể tham khảo để có thể nắm rõ các thông tin trước khi lựa chọn mua máy. Để mua hàng, bạn nên chọn những cửa hàng uy tín có đội ngũ nhân viên kĩ thuật, chăm sóc khách hàng tốt để được tư vấn thêm trong quá trình mua hàng. 

Siêu thị Hải Minh - địa chỉ mua máy nông nghiệp: máy tuốt lạc, máy xạc cỏ đa năng, máy cắt cỏ,.. hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất thị trường.

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email