[3] máy cắt cỏ 4 thì bán chạy nhất tháng 5

Mùa mưa đỉnh điểm ở miền Nam, mùa vụ ở miền Bắc,... cần dọn cỏ, phát cỏ, cắt cỏ trong vườn, đường phố, công viên, đồi rẫy, khuôn viên nhà cửa,... Vì vậy nhu cầu sử dụng máy cắt cỏ tăng cao, vô tình đẩy giá bán lên cao, đặc biệt là các dòng máy bán chạy

Dưới đây là 3 loại máy cắt cỏ 4 thì mạnh mẽ được dùng nhiều nhất trong tháng 5. Với mức giá ưu đãi, có lợi nhất cho khách hàng, hầu hết hàng đều có sẵn, tạo điều kiện cho Khách hàng xem máy thuận tiện nhất.
máy cắt cỏ 4 thì

1. máy cắt cỏ 4 thì honda UMK435T U2ST

Dùng động cơ Honda GX35, động cơ 4 thì, công suất max 1.2 kW, máy dạng đeo vai khá gọn gàng, nhẹ nhàng. Tiết kiệm xăng, chạy êm, ít khói thải, dễ dàng điều chỉnh. Kiểu thiết kế thông dụng, tương tự với các máy đeo vai khác.
Trang bị lưỡi cắt 2 lưỡi sắc bén, cắt tốt cho nhiều thân cỏ cứng mềm, nhiều mức độ cao khác nhau. Tay cầm kết hợp nút ga/cò thuận tiện cho việc điều chỉnh vận hành
Sử dụng tốt ở nhiều địa hình, thời tiết khác nhau, đường kính lưỡi cắt 305 mm dễ dàng cắt cỏ diện tích rộng trong thời gian ngắn.

2. máy cắt cỏ đẩy tay MRK-55D

Cũng dùng động cơ 4 thì GX35 nhưng là dòng máy đẩy tay cực kỳ tiện lợi, linh hoạt. Không cần mang vác, không tốn sức, có bánh xe chuyển nhanh chóng. Rất đa năng ngoài cắt có có thể kết hợp với đầu xới đất.
Kiểu lưỡi 3 cánh, cần chữ V, rất dễ điều chỉnh cắt cỏ. Công suất 1.6 hp hoàn toàn phù hợp với các gia đình, trang trại,... Tốc độ cắt cỏ nhanh chóng, an toàn hơn.

 
 

3. máy phát cỏ Amita AB-35

Cũng là dòng Honda GX35 nhưng liên doanh nên giá bán rẻ hơn, tiết kiệm được kha khá chi phí. Máy đeo vai thiết kế thông dụng, đơn giản, vận hành dễ dàng. Kiểu tay cầm chữ U kết hợp các nút điều khiển, giật nổ khá nhẹ nhàng. 

Dùng động cơ 4 thì công suất 1.6 hp, tuy là máy liên doanh nhưng sự hiệu quả cắt cỏ không hề thấp. Lưỡi sắc bén, cắt dứt khoát, làm việc tốt ở nhiều địa hình
Giá thấp hơn các máy nhập nguyên chiếc nên bà con nông dân sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí!

 
Hiện cả 3 mẫu máy kể trên đều đang được siêu thị Hải Minh cung cấp trên toàn quốc. Để yên tâm lựa chọn, đặt mua, sử dụng lâu dài, bạn có thể tới 1 trong 7 chi nhánh gần nhất để xem máy, thử máy nhé!

Xem thêm: LIST máy cắt cỏ 2-3 triệu đồng năm 2021

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email