Máy cân mực: Ứng dụng và các tính năng nổi bật nhất của nó!

Máy cân mực hay máy cân bằng tia laser là một thiết bị được sử dụng trong việc thi công lắp đặt trong công nghiệp xây dựng. Máy sử dụng chùm tia sáng laser quét ngang, quét dọc để xác định các điểm cân bằng. Cùng tìm hiểu về loại máy cân mực này qua bài viết sau với ứng dụng và các tính năng nổi bật của nó nhé!

Máy cân mực giá rẻ sử dụng tia laser để xác định điểm cân bằng

Máy cân mực hay còn gọi là máy cân bằng tia laser sử dụng các chùm sáng laser để quét ngang, quét dọc xác định điểm cân bằng hay các đường thẳng, đường ngang vuông góc một cách chính xác nhất.

Máy cân bằng tia laser sử dụng tia màu xanh nên sẽ cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Lý do là trong các loại màu tia Laser hiện có như: đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, màu vàng, màu cam, màu tím, màu, hồng ngọc, màu xanh ngọc,… thì tia laser màu xanh lá cây là loại màu sắc laser có độ sáng cao nhất mà máy cân mực sử dụng.  Và tia xanh phổ biến có bước sóng 532nm, là bước sóng gần với mức 555nm nhất, vì vậy tia laser xanh có cùng công suất thì sẽ sáng nhất trong tất cả các màu.

Vì vậy khi sử dụng may can muc laser màu xanh sẽ cho độ sáng, nét và xa hơn khi dùng máy phát laser màu đỏ. Tuy nhiên, máy cân mực dùng tia laser màu xanh sẽ có giá thành đắt hơn nhiều so với dùng tia laser màu đỏ.

Máy cân mực dùng tia Laser SA511G phát ra 4 tia laser màu xanh lá cây dọc vuông góc với 1 tia laser ngang và 1 chấm dọi định vị. Đặc biệt, máy cân mực có phạm vi hoạt động trong nhà, ngoài trời rất hiệu quả.

Ứng dụng của máy cân mực hiện nay

Máy cân mực là thiết bị được dùng trong công nghiệp xây dựng, lắp đặt như:

  • Thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ.

  • Đóng trần thạch cao, cửa nhôm kính: Lắp cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn.

  • Xây dựng nhà: dựng cột, gióng thẳng hàng, đo, điều khiển.

  • Ốp lát: sàn, tường.

  • Lắp đặt trong cửa hàng & bếp: treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn.

  • Trang trí nội thất: ốp tường, chạy chỉ, sơn nước, lắp tranh, màn cửa, đèn.

  • Khảo sát: giám sát thi công, đo đạc.

>> Video giới thiệu, hướng dẫn sử dụng máy cân mực laser 5 tia đỏ Laisai LS686D

Các tính năng nổi bật nhất mà máy cân mực có là gì?

Máy cân mực có tính năng như:

  • Đầu ra tia laser màu xanh 1 tia ngang, 4 tia dọc vuông góc nhau, 1 chấm laser dọi xuống xác định điểm cân bằng rất chuẩn

  • Khóa bảo vệ bộ phát laser trong quá trình vận chuyển

  • Chân máy thấp tích hợp trên máy rất thuận tiện khi sử dụng

  • Chức năng tự cân bằng, tiếng bíp và ánh sáng nhấp nháy báo động khi vượt quá phạm vi tự cân bằng

  • Tương thích ứng dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời

  • Trụ máy sở có thể xoay 360°tự do

  • Núm chỉnh xoay chậm giúp bạn dễ dàng xác định điểm cân bằng

Máy cân bằng 5 tia laser xanh

Với các tính năng ưu việt và ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp xây dựng và lắp đặt như vậy nên máy cân mực được ưu ái sử dụng. Ngay khi có nhu cầu mua may can muc gia re hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và giải đáp cũng như báo giá máy cân mực nhanh nhất nhé!

>> Cân sấy ẩm có tiêu chuẩn như thế nào?
>> Báo giá máy đo độ dày kim loại HCM chính hãng

Thông tin khác

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Máy cân mực dùng ngoài trời nên dùng tia xanh hay tia đỏ?

Bạn cần mua một máy cân mực phục vụ cho công việc ngoài trời nhưng chưa biết nên chọn máy tia đỏ hay tia xanh và cần lưu ý gì trước khi mua. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó.
Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Hướng dẫn lắp đặt tủ bếp với máy cân bằng laser đơn giản

Với sự giúp đỡ của một máy cân bằng laser tốt nhất , bạn sẽ không phải lo lắng về việc cài đặt tủ bếp sai lệch, xấu xí. Ngày nay, một máy cân bằng tia laser là một trong những thiết bị hữu ích nhất có thể làm cho quá trình cài đặt tủ tẻ nhạt nhanh hơn và đơn giản hơn.
Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng laser 8 tia xanh nào được ưa chuộng ?

Máy cân bằng 8 tia xanh có nhiều ưu điểm hơn các loại thông thường, và có rất nhiều thiết bị để chọn lựa. Loại nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết sẽ giải đáp thắc mắc này.
Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Hướng dẫn sử dụng máy cân bằng laser để treo tranh ảnh trên tường

Ngoài các dự án xây dựng lớn cả trong nhà và ngoài trời, máy cân bằng laser cũng có thể được sử dụng cho các mục đích ít tẻ nhạt khác trong việc làm đẹp ngôi nhà. Hãy xem xét bài viết này này, bạn có một nhóm ảnh bạn muốn treo trên tường theo một đường thẳng.
Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Tìm hiểu máy cân bằng laser hãng hitachi

Máy cân bằng Laser hãng Hitachi hiện nay được nhiều thợ xây dựng ưa chuộng, không chỉ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn mà chúng còn khiến chất lượng làm việc được rút ngắn đi rất nhiều. Sử dụng thiết bị này bạn có thể xác định được chính xác các góc vuông, đường thẳng trong công trình một cách chính xác tuyệt đối.
Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Những điều làm nên tên tuổi máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser đã cho thấy được giá trị của mình trong nghành xây dựng, trắc địa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều làm nên tên tuổi của máy cân bằng laser như hiện nay.
Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser - Đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác

Máy cân bằng laser là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích trong việc thi công, xây dựng công trình rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mời các bạn hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao máy cân bằng laser lại được yêu thích đến như thế!
Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser - Bạn đồng hành cùng các công trình

Máy cân bằng tia laser là một chiếc máy hữu dụng trong công việc thiết kế, xây dựng. Bằng cách tạo góc vuông từ các tia laser ngang và dọc, máy cân bằng tia laser sẽ giúp người dùng xác định được đểm, vị trí nào là cân bằng hay không cân bằng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email