Cân sấy ẩm có tiêu chuẩn như thế nào?

Cân sấy ẩm hiện nay có rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau, chất lượng cũng khác nhau. Khi mua cân về các bạn không thể biết được là nó thực sự tốt hay dở. Nhiều lúc các bạn không biết cách chuẩn máy để đo lường một cách chính xác. Vậy chuẩn máy như thế nào? Làm sao để chuẩn máy được? Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể các bước chuẩn máy cơ bản cho các bạn.
Cân sấy ẩm có vai trò quan trọng trong xác định độ ẩm

1. Tiêu chuẩn của cân sấy ẩm

Một chiếc cân sấy ẩm muốn đo lường được chính xác cần phải chuẩn theo hai chỉ tiêu được nêu dưới đây:

  • Chuẩn khối lượng chuẩn ngoài với quả cân chuẩn 50 gram độ chính xác f1

Khi cân đang ở trạng thái bật, các bạn nhấc đĩa cân lên, nhấc giá đựng đĩa cân ra.Nhấn và giữa phím print thì màn hình của chiếc cân sẽ hiện thị lên dòng chữ Weight ở chế độ “cal”, kế đó màn hình sẽ hiển thị 50,00 g , các bạn nhanh chóng đặt quả cân 50 gram lên giá đỡ đĩa của cân . Sau khi đặt xong màn hình sẽ hiển thị dòng “-----“  đợi một lát nó sẽ hiển thị “---0---“. Khi đó các bạn nhấc quả cân lên và màn hình sẽ quay trở lại dòng chữ Weight mode . Như vậy các bạn đã thực hiện xong việc chuẩn máy rồi. Nếu như các bạn không muốn lưu lại kết quả chuẩn, thì các bạn chỉ việc nhấn nút on/off để tự động hủy quá trình chuẩn máy.

  • Chuẩn nhiệt độ với bộ kít chuẩn nhiệt độ riêng của Ohaus.

Khi khởi động, cân đang ở trạng thái là “on”, hoạt động bình thường lấy đĩa cân và giá đỡ đĩa cân ra khỏi sau đó lấy giá đỡ đĩa cân ở dưới cùng. Màn hình hiển thị của cân sẽ hiện lên “Erro 8.4” Lúc đó các bạn đặt bộ kít chuẩn nhiệt Ohaus vào cân rồi đậy nắp cân lại. Kế tiếp ấn và giữ nút print đến khi màn hình hiển thị CAL thì thôi lúc đó màn hình sẽ hiện dòng chữ “TC 100” , đèn ra nhiệt của cân sẽ sáng . Các bạn đợi khoảng 15 phút để cân gia nhiệt, một lúc sau cân xuất hiện tiếp Bip và màn hình xuất hiện số 100 . Sau đó bạn nhìn vào mặt hiển thị của Bộ kít chuẩn nhiệt độ để xem nhiệt độ là bao nhiêu. Các bạn dùng phím lên xuống để điều chỉnh nhiệt độ cân sao cho đúng với nhiệt độ của bộ kít rồi ấn enter để xác nhận.

>> Video giới thiệu cân sấy ẩm ohaus MB25 và cách sử dụng

 

2. Siêu thị Hải Minh - Nơi cung cấp cân sấy ẩm chất lượng, giá rẻ

Bài viết trên đã hướng dẫn cho các bạn cách chuẩn máy chiếc cân điện tử sấy ẩm một cách chuẩn xác. Nếu các bạn có nhu cầu mua cân sấy ẩm chất lượng, giá rẻ, hãy liên hệ với siêu thị Hải Minh. Siêu thị Hải Minh là một đơn vị của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất nhập khẩu HẢI MINH, được thành lập theo giấy phép đăng kí, có trụ sở ở TP.HCM và Hà Nội.
 Mua cân sấy ẩm giá rẻ ngay hôm nay tại Hải Minh
Đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm lâu năm. Sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm sử dụng máy cho các bạn. Mua cân sấy ẩm ở đây, các bạn hoàn toàn yên tâm vì hàng mới 100%, có nguồn gốc rõ ràng, tem bảo hành đầy đủ. Giao hàng nhanh chóng, bảo hành đúng quy định. Đặc biệt quý khách hàng tin tưởng, ủng hộ Siêu thị Hải Minh sẽ được ưu đãi với những mức giá không thể tốt hơn.
 
Nếu muốn mua cân sấy ẩm giá rẻ, chất lượng, hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé các bạn!
 
>> Sử dụng cân phân tích độ ẩm giá rẻ như thế nào hiệu quả, đúng cách
>> Mua cân phân tích độ ẩm ở đâu giá tốt?

Thông tin khác

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Cách chuẩn khối lượng cân sấy ẩm ohaus MB25 bằng quả cân chuẩn 50g

Chuẩn khối lượng và chuẩn nhiệt độ là hai tiêu chí quan trọng để cân sấy ẩm ohaus MB25 đảm bảo tính chính xác. Vì thế trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ gửi đến bạn chia sẻ về cách chuẩn khối lượng chuẩn ngoài bằng quả cân 50g với độ chính xác F1.
Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Bán cân sấy ẩm hồng ngoại chính hãng, chất lượng ở đâu?

Trên thị trường hiện đang phân phối cân sấy ẩm với nguồn sấy nhiệt từ đèn hồng ngoại khá đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hãng sản xuất. So với dòng sản phẩm có nguồn gia nhiệt từ đèn Halogen hay ceramic thì mẫu cân sấy ẩm hồng ngoại mang lại khá nhiều ưu điểm nên rất được lòng người dùng.
Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Bán cân phân tích độ ẩm Halogen chính hãng, giá cực hấp dẫn

Hôm nay sẽ cùng tìm hiểu thêm dòng sản phẩm cân sấy từ nguồn nhiệt Halogen với các ưu điểm mà nó mang lại cũng như tham khảo một số mẫu bán cân phân tích độ ẩm sử dụng loại đèn này mà Hải Minh đang bán. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết.
Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Mua cân phân tích độ ẩm để kiểm soát chất lượng hàng hóa tốt hơn

Lượng hàng hóa sản phẩm tại các cơ sở hay nhà máy chế biến trong thực phẩm nếu không có sự bảo quản và kiểm soát được độ ẩm tốt sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn cần mua ngay cân điện tử sấy ẩm để có thể xác định độ ẩm và bảo quản hàng hóa tốt hơn.
Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Hướng dẫn cách lắp đặt cân sấy ẩm giá rẻ hiệu Ohaus

Lắp đặt máy là khâu đầu tiên và quan trọng trước khi vận hành thiết bị. Bởi bạn lắp đặt cân sấy điện tử sấy ẩm đúng chuẩn nhà sản xuất thì khâu sử dụng của bạn mới được đảm bảo và vận hành được êm ái hơn.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email