Mách bạn 4 hãng máy phát điện tốt nhất của Nhật 

Chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy phát điện chính hãng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Máy phát điện thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp điện năng cho con người, nhờ có công cụ máy phát mà con người hoàn toàn có thể yên tâm trong các sự cố mất điện hay quá tải. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng máy phát với nhiều thương hiệu khác nhau, khiến người mua gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều đó, hôm nay Hải Minh mách bạn 5 hãng máy phát điện tốt nhất của Nhật, mong rằng qua bài viết sẽ mang lại lựa chọn hoàn hảo đến bạn đọc. 

Mách bạn 4 hãng máy phát điện tốt nhất của Nhật 
Máy phát điện ứng dụng rộng rãi trong đời sống con người

Nên chọn mua dòng máy phát điện nào?

Thị trường may phat dien hiện nay vô cùng tiềm năng và sôi nổi, đặc biệt là vào các mùa xây dựng. Việc đảm bảo điện năng cho công việc là điều hết sức quan trọng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải lúc nào điện cũng ổn định và đầy đủ cho người dùng. Khả năng mất điện hay quá tải là khá cao, điều này vô tình làm gián đoạn hoạt động sinh hoạt, sản xuất doanh nghiệp. Chính vì vậy mà việc đầu tư máy phát dự phòng là điêu càn thiết. Nhưng để đầu tư được máy phát điện chất lượng không phải doanh nghiệp, công ty, cá nhân nào cũng đủ điều kiện về tài chính để mua.

Nếu bạn bỏ tiền ra lựa chọn các dòng máy phát điện giá rẻ không rõ nguồn gốc thường sẽ không bền, giá thành tuy rẻ nhưng hoạt động không ổn định, tiêu hao nhiên liệu nhiều. 
Máy phát điện có 2 dòng sau đây cho các bạn tham khảo như: 
- Máy nhập khẩu nước ngoài như Nhật, Anh, Mỹ, Đức..  giá thành sẽ rất cao, dành cho những gia đình có điều kiện tài chính tốt.
- Máy lắp ráp tại Việt Nam, các nhà cung cấp nhập khẩu động cơ và củ phát điện chính hãng về lắp ráp thành một chiếc máy phát hoàn chỉnh. Giá thành sẽ rẻ hơn những chiếc máy nhập nội địa nước ngoài.

Mách bạn 4 hãng máy phát điện tốt nhất của Nhật 
Thiết bị cung cấp điện năng hiệu quả 

Top 4 hãng máy phát điện Nhật bán chạy hiện nay 

Nhật Bản được biết đến là đất nước chế tạo ra nhiều công cụ, máy móc với công nghệ hiện đại, tiên tiến và bền nhất. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Trong đó, máy phát điện cũng không ngoại lệ. Máy có độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý.. tất cả những điều này mang lại sức hút lớn đối với người mua hàng.  
Dưới đây là 4 thương hiệu máy phát điện của Nhật được đánh giá là tốt nhất hiện nay: 

Máy phát điện Elemax: Đây là dòng máy phát Honda nhập nguyên chiếc từ Honda Nhật Bản chất lượng cực tốt nhưng giá thành khá cao. 
Máy Phát Điện Kubota: Kubota được biết đến với phương châm áp dụng bốn nguyên tắc trong việc sản xuất máy móc, động cơ: "Sản phẩm chất lượng" , "Hiệu suất hoạt động cao", "Tiết kiệm lao động" và "Tôn trọng sức khỏe con người". Ngoài ra, còn được biết tới với những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt (khí thải sạch).

Kubota sử dụng đầu phát điện xoay chiều của các thương hiệu đầu phát hàng đầu thế giới như: Stamford, Mecc Alte, Leroy Somer,…Động cơ máy phát Kubota nổi tiếng bởi được chú trọng tới công nghệ bảo vệ môi trường. Và đây là động cơ đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn mới về khí thải giai đoạn V 2019 của Châu Âu. 


Xem thêm video test model máy phát điện được ưa chuộng hiện nay 

Máy phát điện Denyo: Đây là dòng máy được nhập khẩu nguyên chiếc, có vỏ cách âm đồng bộ kèm máy nên chất lượng khá tốt và đảm bảo. Hãng Denyo có khá nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn, công suất cũng đa dạng từ 10kva đến 2000kva, thương hiệu có độ ồn thấp, vận hành dễ dàng, ít rung lắc, chịu lực tốt chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Máy phát điện Mitsubishi: Mitsubishi là một trong các thương hiệu máy phát điện nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Hãng với nhiều ưu điểm nổi bật như: Động cơ được thiết kế theo chuẩn chất lượng cao công suất hoạt động mạnh, bền bỉ, tính năng Auto tự động, có thể điều chỉnh điện áp tự động, cảm biến dầu thấp giúp tiết kiệm nhiên liệu, động cơ mạnh với công suất hoạt động chuẩn, ổn định...

Mua máy phát điện Nhật ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy phát chính hãng cùng với giá thành cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 
Khi mua máy phát điện tại Hải Minh: 
- Nhân viên nhiệt tình, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm
- Bảo hành lâu dài
- Giao hàng tận nơi
- Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ bảo hành máy móc trình độ chuyên môn cao
- Giá cạnh tranh 
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác
Bạn còn chần chờ gì nữa? ghé ngay Hải Minh để được hỗ trợ và chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
(HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
(HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
(Đà Nẵng): 0962 986 450
(Hải Phòng): 0868 227 775
(Thanh Hóa): 0963 040 460
(Vinh): 0969 581 266
(Cần Thơ): 0938 704 139
(DakLak): 0984 762 139.

==> Có thể bạn quan tâm: Giá máy nén khí 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email