Lựa chọn máy phun sơn cầm tay thế nào cho phù hợp

Máy phun sơn cầm tay – là công cụ mới đem lại nhiều giá trị sử dụng vượt trội. Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều dòng máy phun sơn mà bạn có thể tham khảo tuy nhiên trước khi mua bạn cũng cần phải có những thông tin và kiến thức về sản phẩm để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp.
Sơn tường thủ công liệu có đẹp? Nếu chúng ta không thường xuyên sơn thì khả năng đẹp đều là rất khó? Để có thể nâng cao hiệu quả làm việc, để nước sơn được chất lượng lên màu như mình muốn thì công cụ phun sơn đã được cải tiến về thiết kế kỹ thuật.
Và sự cải tiến đó chính là máy phun sơn cầm tay – là công cụ mới đem lại nhiều giá trị sử dụng vượt trội. Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều dòng máy phun sơn mà bạn có thể tham khảo tuy nhiên trước khi mua bạn cũng cần phải có những thông tin và kiến thức về sản phẩm để có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp.

 
Lựa chọn máy phun sơn cầm tay thế nào cho phù hợp

Giới thiệu về máy phun sơn cầm tay?

Máy phun sơn cầm tay hay nói ngắn gọn súng phun sơn là thiết bị khá nhỏ gọn dạng cầm tay. Máy sử dụng nhiên liệu điện năng, công suất ở mức vừa phải, thiết kế áp suất cao chuyển từ dạng lỏng qua dạng hạt siêu mịn phun trực tiếp lên bề mặt tường. Đầu vòi phun tạo thành hạt sơn nhỏ đủ rộng để có thể che phủ lên bề mặt vật liệu.
Hiệu quả của dòng máy phun này khá cao, có thể phun sơn cao, nước sơn ra mịn và đều màu đặn đặc biệt là khả năng bám dính cực tốt. Đây đang là dòng sản phẩm số 1 tối giản từ dòng máy phun sơn công nghiệp.

Các dòng máy phun sơn hiện nay bạn có thể biết?

Máy phun sơn hiện nay rất đa dạng, có thể đáp ứng gần hết các nhu cầu của người dùng hiện ntay. Trước khi mua bạn cần phải nắm rõ thị trường xem có bao nhiêu dòng máy và dòng máy nào có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
Sau đây là 3 loại máy phun sơn phân loại theo thiết kế:
- Máy phun sơn công nghiệp: Là dòng máy công nghiệp, sở hữu công suất lớn, sử dụng nhiều trong công trường, nhà xưởng với quy mô sơn lớn.
- Máy phun sơn cầm tay: Dòng máy này sử dụng sơn tường và hay dùng nhất là trong phun sơn nội thất. Máy được thiết kế dạng cầm tay cực kì nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện 220V rất tiện dụng hiệu quả cao với sơn vật dụng vừa và nhỏ.
- Máy phun sơn mini: Cũng hay sử dụng trong trang trí đồ nội thất nhỏ, tiêu hao năng lượng thấp.
Nếu phân theo ứng dụng thì còn có khá nhiều loại như máy phun sơn dầu, máy phun sơn bột bả, bột trét, máy phun sơn xây dựng, máy phun sơn công nghiệp, máy phun sơn chống thấm…

 
Các loại máy phun sơn phổ biến hiện nay

Ứng dụng của máy phun sơn cầm tay?

 Ứng dụng của dòng máy phun sơn cầm tay có thể kể tới như:
- Sơn nội ngoại thất: Sử dụng trong trang trí sơn tường đơn giản, giảm bớt dụng cụ cồng  kềnh, tiện lợi cho việc sơn trên mảng tường rộng, không bị lem hoặc rơi vãi sơn như cách làm truyền thống.
- Sơn nội thất: Có thể sơn trang trí đồ gỗ, kim loại, sơn dầu bảo vệ bề mặt kim loại hay gỗ để nâng cao độ bền cho thiết bị.
- Sơn biển quảng cáo: Cửa ra vào, song sắt cửa sổ…

Tư Vấn Mua Máy Phun Sơn Cầm Tay Tốt Nhất Phù Hợp

Trên thị trường hiện nay có vô vàn dòng máy phun sơn mà bạn có thể tham khảo, để chọn mua được dòng máy phù hợp bạn cần lưu ý điểm sau:
 
>>> Các dòng máy phun sơn cầm tay hiện nay: https://sieuthihaiminh.vn/may-phun-son.html

1. Công suất và nguồn điện sử dụng

Công suất quyết định hiệu quả làm việc, công suất của nó thường từ 500 đến 1000w đem lại hiệu quả cao, hoạt động liên tục, công suất càng lớn thì phun sơn càng khỏe.
Nguồn điện của máy phun sơn cầm tay thường sử dụng điện gia đình 220V, ổn định đảm bảo độ bền cho thiết bị.

2. Dung tích bình và lưu lượng sơn

Bình phun sơn được tích hợp luôn trên máy giúp thao tác dễ dàng mà không cần đem theo nhiều dụng cụ hỗ trợ, cấp sơn.
Dung tích bình sơn nằm khoảng từ 700 – đến 900ml đáp ứng nhu cầu sơn trong khoảng thời gian dài, không bị gián đoạn.
Lưu lượng sơn phụ thuộc vào công suất, nên chọn lưu lượng sơn từ 380 đến 500ml/phút sẽ giúp chúng ta tối ưu được lượng sơn sử dụng.

 
Lựa chọn dung tích bình chứa sơn sao cho phù hợp

3. Đầu phun sơn

Sử dụng với nhiều loại đầu phun khác nhau, đem lại hiệu quả cao nhất là với ngành phun sơn nội thất.

4. Thiết kế và kiểu dáng máy

Nhỏ gọn, dễ dàng thao tác là ưu tiên hàng đầu mà người dùng cần lưu ý để lựa sản phẩm. Kích thước máy vừa với tầm tay và khối lượng sẽ giúp chúng ta di chuyển làm việc thoải mái mà không bị mỏi tay.
Trọng lượng máy và sơn dưới 2kg là phù hợp, thiết kế tay cầm làm từ cao su có độ bám cực tốt. Chất liệu máy cũng là điểm mà chúng ta cần phải lưu ý.

5. Thương hiệu và giá thành hợp lý

Chọn các dòng sản phẩm từ nhà phân phối, thương hiệu uy tín, lựa chọn sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng, thông số kĩ thuật chuẩn xác, chất liệu bền bỉ.
Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín thường có chính sách bảo hành dài hạn, tối thiểu 6 tháng giúp người mua an tâm sử dụng hơn.

 

Máy phun sơn cầm tay có mức giá thành khoảng bao nhiêu? Giá máy phun sơn cầm tay hiện nay rất đa dạng, có nhiều phân khúc khác nhau. Bạn cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm có tính năng và mức giá phải chăng phù hợp với chi phí đầu tư. Nên so sánh giá thành với một số bên để có thể lựa sản phẩm với mức giá hợp lý.
Nên mua máy phun sơn cầm tay ở đâu? Khách hàng nên chọn lựa tại các đơn vị uy tín để có được bảo hành tốt nhất, tránh mua tại các sàn thương mại điện tử - hoặc có thì hãy xem xét thật kĩ, đánh giá từ người dùng trên các shop bán hàng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ngay với Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email