Liệt kê 3 em máy chà sàn liên hợp nhà xưởng được yêu thích

Cũng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều dòng máy chà sàn, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau đến từ nhiều hãng sản xuất. Vậy làm thế nào để tìm mua được chiếc máy chà sàn liên hợp nhà xưởng tốt nhất?
Tích hợp trong mình nhiều chức năng từ mài nhẵn sàn, đánh bóng, tăng tuổi thọ của sàn,... máy chà sàn liên hợp đã và đang được sử dụng ngày một rộng rãi hơn. Cũng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và người tiêu dùng, hiện nay có rất nhiều dòng máy chà sàn, mẫu mã đa dạng với nhiều mức giá khác nhau đến từ nhiều hãng sản xuất. Vậy làm thế nào để tìm mua được chiếc máy chà sàn liên hợp nhà xưởng tốt nhất?

Hiểu rõ nhu cầu của bản thân trước khi quyết định mua máy chà sàn liên hợp

Đúng vậy, ta không thể đòi hỏi một sản phẩm bất kỳ nào tốt nếu ta thật sự không hiểu nhu cầu của ta. Đối với các dòng máy móc hiện đại cũng vậy, việc lựa chọn một chiếc máy nên dựa vào mục đích sử dụng của bạn, kinh phí bạn có thể bỏ ra để mau chúng,... Đối với máy chà sàn liên hợp hiện nay có rất nhiều lựa chọn bạn có thể lựa chọn từ dưới mười triệu đến cả những chiếc máy cho các công trình lớn đến trên hai trăm triệu. Sau đây là một vài dòng máy được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Máy chà sàn liên hợp Eureka E61 ECO

Máy chà sàn liên hợp Eureka E61 ECO
 
Xuất xứ từ Italy một trong những quốc gia đi đầu về khoa học kỹ thuật máy chà sàn liên hợp Eureka E61 ECO được sản xuất theo công nghệ tuần hoàn khép kín ECO giúp tiết kiệm sức lao động gấp 3 lần mang đến hiệu quả công việc tối ưu nhất. Một trong những điểm cộng của Eureka là công nghệ tiết kiệm tối đa các chất tẩy rửa và thân thiện với môi trường sống. Máy được rất nhiều hệ thống nhà hàng, khách sạn, siêu thị,... tin dùng vì ngoài những tính năng nổi trội trên máy còn có thể làm sạch hầu hết các loại mặt sàn từ xi măng, đá, sàn cao su, gạch, sứ,... 

Bài viết liên quan:
Câu hỏi thường gặp khi mua máy chà sàn bạn cần biết
Nên lựa chọn máy chà sàn nào cho doanh nghiệp của bạn

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái FASA A12 RIDER 

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái FASA A12 RIDER
 
Là dòng máy tự động công suất hoạt động cao và có ngăn chứa nước, các dung dịch bẩn, máy chà sàn liên hợp ngồi lái FASA A12 RIDER được sử dụng ở những nơi có mặt sàn rộng như bệnh viện, sân bay, nhà máy,... Máy được thiết kế tự động và có ghế ngồi cho người lái giúp dễ dàng kiểm soát công việc hơn. 

Máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50

Máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50
 
Tốc độ chà, làm bóng mặt sàn đạt hiệu quả gấp 20 lần dụng cụ vệ sinh thông thường, máy chà sàn liên hợp IPC CT40 B50 được rất nhiều người Việt Nam tin dùng. Là dòng máy được thiết kế nhỏ gọn, có 2 bánh và tay cầm thuận tiện cho người sử dụng. Được thiết kế và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu  u với động cơ hoạt động êm ái, luôn đặt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường lên hàng đầu, FASA A12 là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

Mỗi dòng máy chà sàn liên hợp được Hải Minh giới thiệu qua bài viết trên, điều mang trong mình riêng những ưu điểm nổi bật. Một nhà tiêu dùng thông minh luôn có được những lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình. Siêu thị Hải Minh - Sieuthihaiminh.vn - Sieuthidienmaychinhhang.vn tự hào là đơn vị đồng hành cùng khách hàng, cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng như: máy bơm vữa áp lực cao, máy mài nền bê tông, máy uốn ống,... giá thành cạnh tranh trên thị trường. 
Liên lạc với chúng tôi ngay qua số (028) 3510.2786 -  (028) 3510 6176   - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được tư vấn nhanh nhất.

 

Thông tin khác

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?

Chọn lựa được một sản phẩm tốt thì có thể giúp cải thiện chất lượng công việc của bạn rất nhiêu tuy nhiên những sản phẩm kém chất lượng thì lại mang đến cho bạn nhiều sự khó chịu cũng như mất an toàn trong quá trình làm việc. Chính vì thế bài viết này được viết để chỉ ra ngay cho bạn 5 lỗi thường gặp ở máy chà sàn đơn bạn cần Né?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email