Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Phát Điện Diesel Oshima OS 6500 Dễ Thực Hiện

Khi chúng ta mua máy máy phát điện Diesel Oshima OS 6500, đều mong muốn sử dụng máy bền lâu. Bởi vậy bạn nên tuân theo các nguyên tắc sau: Khi bạn sử dụng xong thì nên nhớ là vệ sinh cho máy, lau chùi hết dầu bị chảy ra bên ngoài để máy bền và mới lâu. Siết con ốc thật chặt, và thường xuyên kiểm tra nhớt, nước làm mát, và dây đai trước khi cất máy...
Bạn có thấy hãng OSHIMA quen thuộc không, đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, sản phẩm của hãng uy tín chất lượng, ngoài ra còn đa dạng từ máy nông nghiệp, đến máy cơ khí... Nhắc đến máy phát điện phải kể đến Diese Oshima OS 6500, máy phát mạnh mẽ làm công việc không bị cản trở, công suất của máy cao đạt tới 7kVA. Nổi bật hơn hết, là bình chứa nhiên liệu khá lớn lên đến 15 lít, bạn đổ đầy và dùng thoải máy. Rất thuận tiện, đặc biệt khi nhà bạn có việc mà mất điện, máy hoạt động được liên tục trong khoảng thời gian dài bởi chế độ làm mát tự động, không cần lo máy hoạt động quá tải mà cháy, hay hỏng.
 máy phát điện OSHIMA OS 6500

Sử dụng máy phát điện Diesel Oshima OS 6500 không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:


Hướng dẫn cách dùng máy phát điện OSHIMA OS 6500

- Một điều bạn nên nhớ khi dùng máy phát điện Diesel Oshima OS 6500 là đảm bảo máy phải đủ nhiên liệu cũng như châm nhớt vào động cơ đầy đủ, như máy máy mới hoạt động được.
- Lưu ý bạn nên ghi nhớ, tuyệt đối không được chạm tay ướt hoặc để máy nơi ấm ướt, rất dễ bị giật. Khi thao tác mở máy và máy đã hoạt thì đảm bảo phải có dây tiếp đất, để giữ an toàn nhất cho mình và người xung quanh.
- Bạn nên tránh việc vừa hút thuốc vừa đổ nhiên liệu, nếu không khả năng 90% nơi đó sẽ phát nổ, đảm bảo nhất nên để xa máy khỏi khu việc nguy hiểm, điển hình như mấy nơi có lửa, ẩm ướt, hay gần chỗ thông giá, tầng hầm ẩm. Thêm lưu ý khi đổ nhiên liệu nữa là nên để máy rồi hãy đổ, như vậy máy không bị bốc cháy.
- Điểm tuyệt đối bạn phải tuân theo, là thao tác theo sách hướng dẫn, nhờ đó việc sử dụng máy dễ dàng cũng như tránh được sự cố không mong muốn xảy ra, luôn đề phòng cháy bằng cách để bình chữa cháy bên cạnh.
- Bạn đừng nên đề cao hiệu suất làm việc của máy phát điện dân dụng quá, mà để máy chạy quá tải, các vật kết nối với máy sẽ bị cháy theo.

Khi chúng ta mua máy máy phát điện Diesel Oshima OS 6500, đều mong muốn sử dụng máy bền lâu. Bởi vậy bạn nên tuân theo các nguyên tắc sau:

Hướng dẫn chi tiết cách dùng máy phát điện OSHIMA OS 6500
 
- Khi bạn sử dụng xong máy phát điện chạy dầu thì nên nhớ là vệ sinh cho máy, lau chùi hết dầu bị chảy ra bên ngoài để máy bền và mới lâu
- Siết con ốc thật chặt, và thường xuyên kiểm tra nhớt, nước làm mát, và dây đai trước khi cất máy
- Khi sử dụng máy liên tục thì cần để ý thay dầu nhớt cho máy, tùy vào số giờ máy hoạt động mà tra dầu nhớt, cũng như các phụ kiện của máy phù hợp. Chẳng hạn như:
+ Máy hoạt động trong 50 giờ liên tực thì phải thay nhớt, làm sạch bộ lọc nhiên liệu thêm đó là lọc nhiên liệu.
+ Nếu bạn để máy hoạt động 100 giờ thì sau đó phải đổ hết nhớt cũ trong máy thay hoàn toàn dầu nhớt mới, thay lại dây đai và bộ lọc gió cần được làm sạch
+ Đặc biệt, máy chạy trên 300 giờ và bạn không muốn máy gặp đề trục trặc dùng được lâu thì sau đó phải thay toàn bộ: bộ lọc nhiên liệu, nước làm mát, đảm bảo thùng nhiên liệu luôn sạch sẽ.
Hướng dẫn chi tiết cách dùng máy phát điện OSHIMA OS 6500
Sử dụng máy phát điện nói chung và máy phát điện Diesel Oshima OS 6500 không phức tạp như nhiều người nghĩ, bạn chỉ cần tuân thủ theo mọi hướng dẫn ở sách đi kèm theo máy. Hoặc để nhanh và dễ hiểu nhất thì bạn liên hệ Huongdansudung.com.vn qua số Hotline: 0962.714.680 và 0932.196.898 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn chi tiết và giới thiệu thêm nhiều dòng máy phát điện khác.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email