Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N

Bạn mới sắm cho cơ sở sản xuất, kho hàng của mình một chiếc máy hút ẩm Fujie HM - 150N và chưa biết sử dụng chính xác ra sao? Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng chiếc máy hút ẩm này.
Fujie HM – 150N thuộc dòng máy hút ẩm công nghiệp được sử dụng tại các kho sản xuất, bảo quản nhà máy, văn phòng lớn để hút ẩm và bảo quản các vật tư như vải, gỗ, linh kiện điện tử.
 
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N
 

Cấu tạo máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N

Máy hút ẩm Fujie HM – 150N có công suất hút ẩm tương đối lớn đạt 150 lít/ngày và có cấu tạo khá đơn giản như sau:
- Cấu tạo: bảng điều khiển điện tử, tay cầm, tay nắm, cửa gió vào, lỗ thoát nước, bánh xe, cửa gió ra, dây nguồn.
Khi mua về thì tay cầm được tháo rời nên bạn sẽ cho ốc vào rồi lấy vít vặn chặn vào bốn điểm trên máy để đảm bảo tay cầm không bị tuột ra khi đang kéo, di chuyển.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N

Bước 1: Cắm nguồn điện cho máy

Để sử dụng rất đơn giản, đầu tiên bạn sẽ cắm nguồn điện cho máy hút ẩm. Dây nguồn máy được bao bọc bởi một lớp cao su cách điện rất an toàn cho người sử dụng.

Bước 2: Bật nút nguồn và cài đặt độ ẩm, hẹn giờ nếu muốn

Quan sát trên bảng điều khiển, xác định rõ độ ẩm cài đặt cho kho, sản phẩm cần bảo quản.
- Pow: dùng để bật – tắt máy.
- Set: để cài đặt
- Add/Subtract: để tăng hoặc giảm độ ẩm
- Timing: Cài đặt hẹn thời gian tự động bật – tắt máy. Mỗi lần nhấn phím Timing thời gian cài đặt sẽ tăng lên thêm 1 giờ.
- Comfort: Hoạt động khi có người trong phòng.
- Dry: sấy quần áo. Khi sử dụng chức năng này thì máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ sẽ làm việc với chế độ quạt cao và tắt sau 6 giờ liên tục.
- CO: đèn báo máy hoạt động liên tục.
- Cụm đèn báo: Run: đang hoạt động và Defrost: Xả tuyết
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N
- Cụm đồng hồ: hiển thị độ ẩm và thời gian cài đặt.
Sau khi cài đặt các thông số, đồng hồ sẽ hiện thị độ ẩm hiện tại và thời gian hoạt động. Dải độ ẩm hoạt động của máy là từ 10 đến 90%
Chú ý: để máy chạy liên tục các bạn nhấn phím CO.

Hướng dẫn vệ sinh máy hút ẩm Fujie HM – 150N

Sau một thời gian dài sử dụng bạn nên tháo bộ lọc máy hút ẩm ra để lau chùi, vệ sinh sạch sẽ một cách khá đơn giản. Ngoài ra, có thể dùng khăn mềm ẩm không có chứa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi bên ngoài máy.

Siêu thị Hải Minh hiện đang là đại lý cấp 1 của hãng máy hút ẩm Fujie, nếu bạn có nhu cầu cần mua các dòng máy hút ẩm công nghiệp, dân dụng hoàn toàn có thể lên hệ về Hotline Hồ Chí Minh: 0932196898 - Hà Nội: 0918486458 sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết.
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM – 150N
Qua những thông tin chia sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp bạn sử dụng chiếc máy hút ẩm Fujie HM – 150N đúng cách, hiệu quả và bền bỉ. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm FujiE HM-920EN chính xác có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email