Hướng dẫn sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC

Sẽ không còn xa lạ với những gia đình đã và đang sử dụng máy hút ẩm có thêm tính năng sấy quần áo. Thông thường sẽ sấy từ cửa ra khí khô với tốc độ quạt cao và một số dòng máy sẽ dẫn đường ống sấy riêng như Fujie HM – 930EC.
Tại bài viết thông tin này chúng tôi sẽ Hướng dẫn sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC cho những ai mới mua và sử dụng máy hoặc chưa thành thạo.
 
Hướng dẫn sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC
 

Sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC

Để sấy quần áo bằng chiếc máy HM – 930EC khá đơn giản, bạn thực hiện theo các bước bên dưới:
- Bước 1: Bạn cắm nguồn điện và khởi động máy
Sau khi cắm nguồn điện ổn định cho máy bạn sẽ bật công tắc nguồn khởi động, đèn màn hình sáng hiển thị độ ẩm hiện tại trong phòng.
- Bước 2: Chọn chức năng sấy khô
Quan sát trên bảng điều khiển máy hút ẩm Fujie HM – 930EC sẽ có các phím chức năng: chế độ hút ẩm cài đặt theo nhu cầu sử dụng, phím tăng – giảm, chế độ hút ẩm Auto, chức năng hẹn giờ, nút điều chỉnh hướng gió để cửa khí ra hoạt động lên – xuống, nút điều chỉnh tốc độ quạt cao – thấp, chế độ sấy khô.
Để sấy quần áo, giày dép bạn sẽ nhấn chọn phím sấy khô như trên hình.
Huong dan say quan ao bang may hut am Fujie HM – 930EC
- Bước 3: Cắm ống nối dẫn khí để sấy đồ
Với model HM – 930EC khi mua máy sẽ có đi kèm ống nối dẫn khí để sấy quần áo. Ống dẫn khi được thiết kế khá gọn ở bên hông máy. Bạn mở nắp và kéo ống dẫn ra nối với ông dẫn đi kèm bên ngoài và sấy đồ.

 
Hướng dẫn sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC
 
- Bước 4: Sau khi sấy xong rút ống dẫn ra cuộn gọn
Sau khi sấy bạn sẽ tháo ống dẫn khí ra và cuộn gọn rồi đóng nắp ống dẫn lại.

Những lưu ý khi sử dụng tính năng sấy quần áo trên máy hút ẩm

- Treo và sấy quần áo trong phòng có diện tích dưới 40m2
Khi sấy quần áo bằng máy hút ẩm sẽ mất nhiều thời gian hơn việc sử dụng máy sấy quần áo chuyên dụng. Vì thế, bạn nên treo quần áo vào móc và không nên treo sát đặt ở trong phòng kín có diện tích dưới 40m2. Quần áo sẽ khô nhanh hơn.
- Hẹn giờ tắt máy
Nếu bạn cần hong khô quần áo với khối lượng ít có thể hẹn giờ tắt máy theo nhu cầu sử dụng.
Một số dòng máy hút ẩm Fujie khi chọn chế độ sấy quần áo thì quạt sẽ hoạt động ở mức cao và tự động dừng sau khoảng 6 giờ hoạt động liên tục. Nếu quần áo của bạn chưa khô có thể sấy lại sau khi máy tắt.
Với những máy không có chế độ sấy quần áo riêng thì bạn sẽ bật chế độ hút ẩm và treo quần áo trong phòng để máy hút đi độ ẩm trên quần áo và giúp khô nhanh hơn khi trời nồm.

 
Hướng dẫn sấy quần áo bằng máy hút ẩm Fujie HM – 930EC
 
- Sấy khoảng bao nhiêu quần áo 1 lần với máy hút ẩm ?
Bạn nên sấy quần áo với khối lượng khoảng 7kg ở trạng thái ẩm nhiều trong không gian dưới 40m2, chế độ sấy tiêu chuẩn thì sau khoảng 2 – 4giờ tùy theo từng loại quần áo mà đưa về độ ẩm 70%. Phòng nhỏ, quần áo phơi thưa thì thời gian sấy sẽ nhanh hơn.

Để tham khảo thêm thông tin về Cách làm khô quần áo cực nhanh trong mùa nồm có thể xem tại link bài viết. Chúc bạn sử dụng thành công !

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email