Hướng dẫn dùng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S

Lợi ích và tầm trọng của máy đầm cóc đem lại là điều không thể phủ nhận. Loại máy đầm giúp lèn chặt các lớp đất đá, cốt liệu trở nên rắn chắc. Với ưu điểm có thiết kế nhỏ gọn nên máy đầm cóc được sử dụng tại những nơi có diện tích vừa và nhỏ như chân cột điện, mương thủy lợi, đường ống nước,…những nơi mà máy lu không thể sử dụng được.
Máy đầm cóc hiện nay được chia làm 2 loại dựa trên nguồn nhiên liệu để vận hành gồm: máy đầm cóc chạy điện và máy đầm cóc chạy xăng. Từng loại có đặc điểm và giá thành khác nhau. Tuy nhiên, xét về tính cơ động thì đầm cóc chạy xăng nổi bật hơn cả, cho nên loại máy được sử dụng rất phổ biến. Trong bài viết ngày hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu đến bạn đọc hướng dẫn dùng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S.
Hướng dẫn dùng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S
Hướng dẫn dùng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S

>>> Bài viết quan tâm: Máy tời mặt đất giá bao nhiêu?

Thông tin cơ bản về đầm cóc NTK-72S

NTK-72S được trang bị động cơ xăng Honda GX160 với công suất 5.5HP,  kích thước mặt đầm 330 x 290 (mm), trọng lượng đầm mạnh đạt 10.000 (N).  NTK-72S được cấu tạo từ những vật liệu chuyên dụng nên vô cùng chắc chắn giúp hoạt động ổn định, liên tục, ít bị hư hỏng và công tác bảo trì - bảo dưỡng, dễ dàng thay thế các thiết bị.

Video Hướng dẫn dùng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S

Cách sử dụng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S

Nguyên tắc đầu tiên mà người sử dụng máy đầm cóc cần tuân thủ là trước khi vận hành máy đầm cóc phải kiểm tra lượng xăng trong máy. Sau đó, kiểm tra các thiết bị và cho máy chạy thử. Nếu phát hiện điều gì khác thường thì dừng sử dụng máy và kiểm tra dưới sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm.

Cũng giống như các loại máy đầm cóc chạy xăng khác là giật nổ máy bằng cách kéo dây khởi động. Sau khi động cơ chạy thì tăng ga từ từ để dễ dàng kiểm soát máy. Khi bắt đầu đầm người điều khiển phải cần cầm chắc tay tránh để máy nhảy mất kiểm soát.

Không nên dùng đầm cóc tập trung ở 1 vị trí
Không nên dùng đầm cóc tập trung ở 1 vị trí

Đầm trải đều ra khắp mặt sàn, không tập trung đầm 1 chỗ vì sẽ khiến mặt sàn không đều và dễ bị nghiêng. Sau khi sử dụng xong cần kiểm tra các bộ phận giật nổ, chân đầm và vệ sinh sạch sẽ máy.

Một số lưu ý khi sử dụng máy đầm cóc chạy xăng NTK72S

- Không vận hành máy trong những trường hợp không đúng mục đích sử dụng.
- Không cho phép những người chưa được đào tạo bài bản vận hành máy
- Không chạm vào hệ thống xả khí, xi lanh động cơ hoặc gờ tản nhiệt để tránh bị bỏng.
- Không dùng các linh kiện phụ tùng mà không được nhà sản xuất cáo sử dụng.
- Không để máy vận hành mà không có sự giám sát của người điều khiển máy.
- Không vận hành đầm cóc ở những nơi phạm vi hẹp, bí như trong những hầm, hố sâu vì khí thải từ động cơ có chứa carbon monoxide độc hại, người sử dụng nếu tiếp xúc với carbon monoxide gây tình trạng bất tỉnh và có thể dẫn đến tử vong.

Cách sử dụng đầm cóc đúng cách
Cách sử dụng đầm cóc đúng cách

- Không sử dụng các dụng cụ chèn để dừng động cơ.
- Không vận hành thiết bị ở những nơi có thể xảy ra cháy nổ.
Trên đây là cách sử dụng và một số lưu ý khi sử dụng máy đầm cóc chạy xăng NTK-72S. Để được hướng dẫn chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ tới siêu thị điện máy Hải Minh. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ kĩ thuật với nhiều năm kinh nghiệm hướng dẫn một cách chi tiết và bài bản nhất.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm cóc giá rẻ, uy tín
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy đầm cóc giá rẻ, uy tín

Siêu thị Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các loại đầm cóc nói riêng và thiết bị xây dựng - công nghiệp nói chung như: máy trộn bê tông giá rẻ, đầm bàn, đầm dùi, máy cắt rãnh tường, tời xây dựng, pa lăng cáp điện, khoan từ,.... Siêu thị Hải Minh luôn cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất. Cùng với chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành uy tín, HẢI MINH tự tin đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thông tin khác

Đánh giá về máy đầm cóc Honda GX160

Đánh giá về máy đầm cóc Honda GX160

Máy đầm cóc là thiết bị thi công nền hiệu quả và không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Trong số những dòng máy đầm cóc được ưa chuộng hiện nay phải kể tới Honda GX160.
Review về máy đầm cóc Honda GX200

Review về máy đầm cóc Honda GX200

Đối với một công trình xây dựng, muốn vững chắc và bền đẹp thì phần nền móng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, khâu thi công nền móng là công đoạn quan trọng, được nhà thầu xây dựng đặc biệt quan tâm và sử dụng những thiết bị làm nền chuyên dụng. Trong đó có máy đầm cóc.
Ưu điểm và kỹ thuật cơ bản khi dùng máy đầm cóc chạy xăng

Ưu điểm và kỹ thuật cơ bản khi dùng máy đầm cóc chạy xăng

Máy đầm cóc là loại máy dùng để đầm đất, được sử dụng nhiều tại các công trình xây dựng. Sử dụng máy đầm cóc giúp cho công tác thi công nên diễn ra cách nhanh chóng và hiệu quả, nhất là tại những vị trí mà những loại máy lớn như xe lu không thể làm việc.
Đơn vị có giá đầm cóc tốt nhất

Đơn vị có giá đầm cóc tốt nhất

Đầm cóc hay còn gọi là đầm đất, đây là thiết bị được dùng để thi công nền móng trong các công trình xây dựng, giúp cho chúng trở nên rắn chắc và đạt tiêu chuẩn.
Ở đâu có giá máy đầm cóc tốt nhất?

Ở đâu có giá máy đầm cóc tốt nhất?

Máy đầm cóc là thiết bị đầm nền, sàn trong các công trình xây dựng giúp con người hạn chế tối đa sức lao động mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Công dụng và lý do đầm cóc được sử dụng tại các công trình

Công dụng và lý do đầm cóc được sử dụng tại các công trình

Máy đầm cóc là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu trong ngành xây dựng hiện nay. Việc sử dụng máy đầm cóc là vô cùng cần thiết bởi nó đem tới hiệu quả công việc cao, rút ngắn được thời gian thi công, giảm bớt sức lao động và tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhà thầu xây dựng.
Lý do nên lựa chọn máy đầm cóc Honda

Lý do nên lựa chọn máy đầm cóc Honda

Trong xây dựng, máy đầm cóc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây là thiết bị được dùng để làm cứng bề mặt nền móng giúp cho nền cứng chắc và bằng phẳng, tạo điều kiện thuận lợi cho các công tác thi công tiếp theo
Cách nhận biết đầm cóc Honda chính hãng

Cách nhận biết đầm cóc Honda chính hãng

Vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng được bán tràn lan trên thị trường hiện nay đang ngày càng gia tăng. Các sản phẩm kém chất lượng không chỉ gây ảnh hưởng đến uy tín của nhà sản xuất, làm nhiễu động thị trường mà ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của người tiêu dùng khi mua sản phẩm.
Hướng dẫn cách lựa chọn máy đầm cóc phù hợp cho công việc

Hướng dẫn cách lựa chọn máy đầm cóc phù hợp cho công việc

Trong số các thiết bị hỗ trợ dùng để đầm nền như đầm bàn, đầm thước, đầm dùi thì máy đầm cóc được dùng vô cùng phổ biến hiện nay. Loại thiết bị này còn có cái tên khác là máy đầm đất chuyên dùng đầm nền, móng, sàn bê tông trong các công trình giao thông và xây dựng.
Cách sử dụng máy đầm cóc Mikasa MT72FW

Cách sử dụng máy đầm cóc Mikasa MT72FW

Máy đầm cóc là thiết bị được ứng nhiều nhất trong công tác thi công nền móng tại các công trình xây dựng như mương thủy lợi, đường ống nước, chân cột điện, những nơi mà xe lu không thể sử dụng được. Sử dụng máy đầm cóc sẽ giúp cho công việc đầm nền trở nên nhanh chóng, dễ dàng, giảm thiểu sức lao động, rút ngắn thời gian thi công và cho chất lượng nền móng đạt chuẩn yêu cầu.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email