Hướng dẫn cách điều chỉnh lượng sơn phun của máy phun sơn

Sau đây là hướng dẫn cách điều chỉnh lượng sơn phun của máy phun sơn trên đây đã có thể giúp bạn sử dụng thiết bị của mình đúng cách, kết quả đem lại được tốt nhất. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin, các cách hướng dẫn sử dụng thiết bị,…của đơn vị chúng tôi, từ đó bạn có thể làm giàu kiến thức cho mình hơn.
Nhắc tới dụng cụ cầm tay hiện đại không thể không nhắc tới máy phun sơn. Đây là sản phẩm đem đến sự tiện ích về thời gian và nâng tầm vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi vật bởi những lớp sơn chất lượng, bóng bẩy, láng mượt,… Vì thế súng phun sơn cầm tay hiện được nhiều sự lựa chọn tiêu dùng của đông đảo mọi người. Hôm nay, bài viết của siêu thị điện máy chính hãng sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh lượng phun sơn của thiết bị sao cho đúng cách.

1, Cách lắp bộ phận súng phun vào máy phun sơn

Hầu hết, mọi thiết bị máy phun sơn đều được đi kèm với các phụ kiện chuyên dụng như bình đựng sơn, súng phun sơn, dây phun sơn, ống sơn,... Và để bắt đầu cho việc sử dụng thiết bị, bạn cần thực hiện những công việc sau ở bước đầu tiên:
-  Nối ống sơn, ống khí trực tiếp vào phần súng phun sơn
- Lọc hoặc pha phần sơn cần được dùng, sau đó đổ trực tiếp vào bình phun sơn.
- Hãy gắn phần đường ống hút với bình đựng sơn.


 
Ống (Dây) Phun Sơn Áp Lực Cao
Ống (Dây) Phun Sơn Áp Lực Cao

Bạn nên đọc thêm bài viết tham khảo: Máy phun sơn có dùng được cho các chi tiết bằng nhựa

2, Cách điều chỉnh lượng sơn từ súng phun sơn sao cho phù hợp

Đây chắc chắn là vấn đề được mọi người quan tâm, bởi vì thiết bị phun sơn cầm tay khi sử dụng cần phải có một tay nghề thật sự chuyên nghiệp. Cũng như bạn cần thực sự hiểu rõ mọi nguyên lý hoạt động của sản phẩm súng phun sơn thì bạn mới có thể sơn vật đẹp được... Vậy nên hãy lưu ý, trước khi bạn sử dụng máy phun sơn, thì hãy điều chỉnh áp lực của tia phun và khí phun khi qua đầu súng cách hợp lý nhất, có như thế lượng sơn được phun lên trên bề mặt mới đẹp hơn và đều màu hơn.

 
Máy Phun Sơn Bột Bả PisTon Thủy Lực
Máy Phun Sơn Bột Bả PisTon Thủy Lực

- Chỉnh tia phun của súng phun sơn
Mỗi một súng phun sơn đều có một hệ thống điều chỉnh tia phun sơn khác nhau và nếu bạn siết càng chặt thì những tia phun ra lại càng hẹp lại, và cũng nếu như bạn nới rộng phần đó ra thì tia phun sơn lại được lan tỏa ra theo dạng hình nón.
Các loại tia phun và đường di chuyển của tia
  • Dạng tia phun có hình quạt ngang thì sẽ di chuyển hướng lên xuống
  • Tia phun dạng hình chụm tròn khi thi công có đường phun sắc nét hoặc kiểu phun nan nhỏ
  • Tia phun dạng hình quạt dọc có cách di chuyển theo chiều ngang của hướng phun
- Chỉnh lượng sơn của súng phun sơn

Bạn muốn điều chỉnh lượng phun sơn thì hãy tham khảo cách điều chỉnh này. Nếu bạn muốn lượng phun sơn ra ít thì hãy siết chặt, độ siết chặt càng cao thì lượng sơn được phun ra càng ít và ngược lại. Nếu bạn muốn lượng sơn ra nhiều thì hãy nới rộng ra. Trong trường hợp bạn sơn những sản phẩm nhỏ hay các vật có góc cạnh cần tới sự tỉ mỉ thì bạn cần phải khéo léo để điều chỉnh lượng sơn cho ra phù hợp, đủ tránh tình trạng quá nhiều, quá ít, hay quá nhanh như thế có thể gây chảy nước sơn. Nếu bạn muốn giảm lượng sơn được phun ra, hãy vặn nút chỉnh lượng sơn qua phải và ngược lại. Nếu bạn vặn hết cỡ nút qua bên phải, thì lúc này súng sẽ phun ra khí.


 
Máy phun sơn CY 1800

Máy phun sơn CY 1800

Hy vọng bài viết hướng dẫn cách điều chỉnh lượng sơn phun của máy phun sơn trên đây đã có thể giúp bạn sử dụng thiết bị của mình đúng cách, kết quả đem lại được tốt nhất. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin, các cách hướng dẫn sử dụng thiết bị,…của đơn vị chúng tôi, từ đó bạn có thể làm giàu kiến thức cho mình hơn.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email