Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Là dòng máy phục vụ công việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau nên mỗi năm các hãng sản xuất cũng cập nhật mẫu mã, giá bán cho các sản phẩm hàn nối ống nhựa của mình. Dưới đây sẽ là những thông tin cập nhật mới nhất về giá bán của các loại máy hàn ống nhựa trong năm 2023 này.
Giá máy hàn ống nhựa năm 2023

Ưu điểm của máy hàn ống nhựa chuyên dụng

Để được ưa chuộng và phủ sóng trên thị trường như hiện nay thì máy hàn ống nhựa phải có những ưu điểm nổi bật của riêng mình so với cách làm truyền thống, có thể liệt kê một vài ưu điểm nổi trội của dòng máy này như sau:
- Công suất lớn, áp lực làm việc ổn định, hàn ống nhựa rất nhanh chóng và chính xác, tạo ra các mối nối chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.
- Máy có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ, điều mà cách làm thủ công bằng sức người không làm được.
- Tuổi thọ của máy khá cao nhờ vào chất liệu sản xuất là các vật liệu có khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt, sẵn sàng làm việc cường độ cao trong môi trường khắc nghiệt hay dưới điều kiện nắng nóng như ở Việt Nam.
- Được trang bị tính năng kiểm soát nhiệt độ, tự động đóng ngắt khi quá nhiệt hay khi không sử dụng trong thời gian dài, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm điện năng.
- Vận hành máy dễ dàng và cách sử dụng khá đơn giản.
- Giá bán đa dạng, phù hợp túi tiền đại đa số người dùng.

Giá máy hàn ống nhựa năm 2023
 

Giá bán máy hàn ống nhựa năm 2023

Hiện nay trên thị trường phân chia thành nhiều loại máy hàn ống khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Theo đó thì giá bán của từng dòng cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:
Máy hàn ống nhựa cầm tay có giá bán dao động trong khoảng 700.000 – 1.5 triệu đồng. Dòng này dành cho mục đích cá nhân, các cơ sở kinh doanh nhỏ, lẻ, hàn các ống có đường kính nhỏ.
Máy hàn ống nhựa thủy lực có giá bán từ 30 triệu đồng đến trên/dưới 100 triệu. Đây là dòng máy công nghiệp cỡ lớn, hàn được nhiều chất liệu nhựa, kích cỡ ống khác nhau, thường phục vụ các công trình thi công, lắp đặt, xây dựng cỡ lớn.
Máy hàn ống nhựa cơ-vít-me có giá bán 14 – 24 triệu đồng, là cỡ máy tầm trung vừa phục vụ công trình, vừa phục vụ kinh doanh vừa và nhỏ.
Ngoài ra thì còn có máy hàn ống nhựa tay đẩy, dòng này ít phổ biến hơn ba dòng kể trên nên nếu người dùng có nhu cầu thì cần liên hệ nhà bán để được tư vấn cụ thể mẫu mã cũng như giá bán ngay tại thời điểm mua.

 
 

Địa chỉ mua máy hàn ống nhựa uy tín

Sau khi định vị được nhu cầu sử dụng và mức giá chi ra cho chiếc máy hàn thì bước quan trọng kế tiếp chính là mua máy ở đâu. Mua ở đâu để có giá tốt? Mua ở đâu để có hàng chính hãng kèm theo chính sách bán hàng, hậu mãi chu đáo để an tâm sử dụng lâu dài?
Nếu bạn còn đang băn khoăn các câu hỏi trên thì có thể tham khảo ngay tại điện máy Hải Minh -  một trong những nhà phân phối máy hàn ống nhựa uy tín hàng đầu hiện nay với hơn 10 năm kinh nghiệm. Hải Minh chuyên cung cấp các thiết bị máy móc chính hãng đa lĩnh vực kèm theo mức giá tốt hàng đầu thị trường. Bên cạnh đó, Hải Minh còn có hệ thống cửa hàng tại 8 tỉnh, thành phố, sẵn sàng giao hàng trong ngày và giao hàng nhanh trên toàn quốc; nhận bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Thông tin khác

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Khi nào dùng máy hàn ống nhựa cầm tay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hàn ống nhựa, được phân chia theo mục đích sử dụng của người dùng. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về dòng máy hàn ống cầm tay rất thông dụng hiện nay.
Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Kéo dài tuổi thọ máy hàn ống mà bạn cần biết

Làm sao để máy móc bền bỉ dài lâu là mong muốn của rất nhiều người dùng. Trong bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cho bạn một số thông tin để có thể sử dụng chiếc máy hàn ống nhựa của mình một cách hiệu quả và kéo dài tuổi thọ lâu nhất có thể.
Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa hàn được những loại nhựa nào?

Máy hàn ống nhựa là một công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp sản xuất ống nhựa. Chúng giúp kết nối các đường ống nhựa một cách chặt chẽ và đảm bảo tính kín đáo của hệ thống đường ống. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại máy hàn ống phù hợp với loại nhựa cụ thể nào đang được sử dụng là một vấn đề quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại nhựa phổ biến mà máy hàn ống nhựa có thể hàn được.
Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Máy hàn ống nhựa có những loại nào?

Mức chi phí đầu tư cho một máy hàn ống có thể chỉ vài trăm nghìn đồng nhưng cũng có thể lên đến hàng chục hay hàng trăm triệu đồng. Lý do là có rất nhiều loại máy hàn để phục vụ nhiều quy mô công việc khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để bạn có thể phân biệt nhanh các loại máy hàn ống nhựa thông dụng hiện nay.
Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Sử dụng máy hàn ống nhựa đúng cách

Máy hàn ống nhựa là thiết bị thường xuyên làm việc với nhiệt độ cao, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác của người dùng cũng ở mức cao. Chính vì thế, những thông tin hướng dẫn sử dụng dưới đây chắc chắn sẽ có lợi cho cả người lần đầu hay đã từng sử dụng máy hàn ống nhựa.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email