Ghim Ngay 4 Lý Do Nên Mua Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép miệng túi nilon, bạn tham khảo trên thị trường khá nhiều mẫu mã, thương hiệu, nhiều đại lý cung cấp sản phẩm này. Và bạn khá đắn đo, lưỡng lự không biết sản phẩm nào mới tốt, mới đảm bảo chất lượng. Vậy dưới đây chính là 4 lý do bạn nên mua máy hàn miệng túi dập tay tại Siêu thị Hải Minh.
Máy hàn miệng túi dập tay là dòng máy sử dụng thao tác nhấn tay để hàn kín miệng túi.
Trước khi ngành công nghiệp đóng gói phát triển như hiện nay thì quá trình đóng kín miệng túi thường được sử dụng bằng phương pháp thủ công như dùng nến, đèn dầu để làm nóng chảy túi nilon sau đó dùng tay để vê lại cho miệng túi được kín hơn.
Phương pháp này vừa mất vệ sinh lại vừa nguy hiểm đến người sử dụng, bởi khi túi nilon đang nóng chảy ra, có thể khiến người dùng bị bỏng. Quá trình này lại còn không đảm bảo chắc chắn được độ kín của túi, đường hàn không đồng nhất và không đảm bảo tính thẩm mỹ. 
Chính vì thế sự ra đời của máy hàn miệng túi đã giúp các bà nội trợ và các cơ sở đóng gói túi có thể hoàn thiện quá trình hàn kín mép túi nhanh chóng, đơn giản.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thiết bị này thì hãy Ghim Ngay 4 Lý Do Nên Mua Máy Hàn Miệng Túi Dập Tay để quá trình tìm hiểu về sản phẩm trở nên đơn giản hơn nhé.

 

Máy hàn miệng túi dập tay là gì?

Đúng như tên gọi của nó, máy hàn miệng túi nhấn tay là sản phẩm được sử dụng để dán kín miệng túi, bao bì nilon nhằm bảo quản thực phẩm hay các loại bánh kẹo, đồ dùng được hiệu quả nhất.
Máy hoạt động bằng phương thức nhấn tay, để ép chặt 2 ngàm ép lại với nhau tạo ra nhiệt, làm nóng chảy túi nilon. Sau đó dán kín miệng túi nilon.
Thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều các thiết bị máy hàn miệng túi dập tay khác nhau với các model như: PFS-200 , PFS-250 , PFS-300 , PFS-400 …

các ứng dụng của máy hàn miệng túi dập tay
 

4 Lý do nên mua máy hàn miệng túi dập tay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy ép miệng túi nilon, bạn tham khảo trên thị trường khá nhiều mẫu mã, thương hiệu, nhiều đại lý cung cấp sản phẩm này. Và bạn khá đắn đo, lưỡng lự không biết sản phẩm nào mới tốt, mới đảm bảo chất lượng.
Vậy dưới đây chính là 4 lý do bạn nên mua máy hàn miệng túi dập tay tại Siêu thị Hải Minh.

 

Lý do 1: Máy hàn túi dập tay hỗ trợ đắc lực cho quá trình bảo quản thực phẩm

Có nhiều cách để bảo quản thực phẩm, có thể kể đến như tủ lạnh, tủ đông. Nếu bạn có quá nhiều đồ ăn, thực phẩm cần bảo quản, mà tủ lạnh nhà bạn thì lại hạn chế về không gian, thì phương án tối ưu để bảo quản vừa hiệu quả, vừa nhanh chóng, tiết kiệm đó là dán kín miệng túi.
Sử dụng các túi chuyên để đựng thực phẩm vừa thân thiện với môi trường lại vừa an toàn sức khỏe cho con người.
Đặc biệt với những loại đồ ăn đã được bóc dở thì máy hàn túi sẽ giúp dán lại miệng túi thành phẩm kín nhất, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, không khí, làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

 
sử dụng máy hàn túi dập tay bảo quản đa dạng các loại thực phẩm

Lý do 2: Máy hàn túi bảo quản dược phẩm, giấy tờ

Trong gia đình nào cũng có những loại thuốc, dược phẩm trị các bệnh thông thường. Với máy hàn túi bạn có thể chia các loại túi khác nhau, sau đó tìm lại sẽ dễ dàng hơn.Và đặc biệt là những túi thuốc được  hàn kín mép sẽ tránh xa tầm với của trẻ em, ngăn chặn côn trùng, động vật xâm hại.
Giấy tờ, phim ảnh, sách báo, đĩa CD ... để lâu sẽ bị những yếu tố bên ngoài môi trường tác động làm ảnh hưởng. Nếu tài liệu, phim ảnh của bạn quan trọng thì nên được bọc trong túi nilon và hàn kín lại, đảm bảo những tác nhân bên ngoài không thể làm ảnh hưởng đến chất liệu mực, chất liệu giấy hay chất liệu phim ảnh. Đối với những loại tài liệu lâu không sử dụng đến thì cũng nên sử dụng cách bảo quản này.

 

Lý do 3:  Máy hàn túi dập tay vận hành dễ dàng, an toan

Trong các loại máy hàn túi thì loại dập tay chính là thiết bị vừa có kiểu dáng nhỏ, gọn, nhẹ nhất, cách sử dụng cũng dễ dàng và đơn giản nhất.
Để sử dụng thì chỉ cần kết nối máy với nguồn điện, sau khi đã cho thực phẩm vào túi thì chỉ cần cho miệng túi vào giữa 2 thanh hàn sau đó sử dụng lực tay nhấn thanh hàn xuống. Vậy là bạn đã có một đường hàn đẹp, xịn, chắc chắn, hoàn hảo.

 

phương pháp hàn miệng túi trước đây vừa không an toàn vừa không hiệu quả
 

Lý do 4: Chi phí để mua máy hàn túi dập tay khá rẻ, chất lượng bền bỉ

Máy hàn miệng túi loại dập tay có giá thành chỉ từ 4 trăm ngàn đồng là có thể sở hữu một chiếc máy nhỏ xinh, với chất lượng đường hàn chắc chắn, tuổi thọ máy thì bền bỉ.
Máy hàn túi dập tay được chia thành 2 loại đó là vỏ nhựa và vỏ thép. Nếu nhu cầu sử dụng của bạn yêu cầu một sản phẩm có độ bền bỉ cao về chất lượng, về thiết kế thì loại vỏ thép sẽ phù hợp hơn. Còn nếu nhu cầu sử dụng của bạn đề cao mức giá rẻ mà chất lượng thì loại vỏ nhựa cũng là một gợi ý hay.

 
máy hàn túi dập tay dễ dàng sử dụng

Có thể nói, máy ép túi nilon nhấn tay đã trở thành một món đồ không thể thiếu trong các gia đình, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.
Sau khi tham khảo bài viết này, những thắc mắc của bạn đã được giải đáp hết chưa? Nếu còn thông tin gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay Hải Minh để được hỗ trợ nhé.

Thông tin khác

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email