Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Điều mà mọi người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng tời điện đó chính là năng suất làm việc, hiệu quả và độ bền của thiết bị. Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây nhé.
Duy-tri-chat-luong-may-toi-dien-voi-3-cach

1. Vì sao phải duy trì chất lượng tời điện

Máy tời điện ra đời đóng vai trò quan trọng trong việc nâng hạ và di chuyển hàng hóa. Nó thay thế cho sức lao động con người, giờ đây bạn chỉ cần đứng từ xa điều khiển máy là đã có thể đem hàng hóa tới vị trí như mong muốn mà không tốn quá nhiều sức lực.
Việc sử dụng máy tời sẽ giúp bạn rút bớt thời gian làm việc, thay vì bạn cần đến nhiều người lao động và mất nhiều thời gian để di chuyển khối lượng hàng hóa trọng lượng lớn. Bây giờ chỉ cần 1 nút bấm đã hoàn thành công việc trong chốc lát.
Tời điện đem tới hiệu quả công việc tốt cho năng suất làm việc cao gấp nhiều lần với phương pháp thủ công. Vì thế nên hiệu quả kinh tế mà máy đem lại vượt trội. Nó có thể cùng lúc nâng hạ khối lượng hàng hóa lớn, số lượng nhiều và đặc biệt làm việc liên tục trong thời gian dài.
Tiết kiệm chi phí nhân công, nếu như trước đây khi các thiết bị máy móc hiện đại chưa ra đời để di chuyển được vật thể lên cao hay xuống thấp phải sử dụng 100% sức người hoặc các cách thức như đòn bẩy, con lăn. Và giờ đây các dòng máy như tời điện xuất hiện, chủ sở hữu có thể cắt giảm được số lượng nhân công nhờ đó chi phí vận hành được giảm xuống gấp nhiều lần, 
Khi sử dụng máy tời sẽ đảm bảo được yếu tố an toàn cho người sử dụng hơn là những cách làm việc như trước kia. Tránh được tình trạng va chạm khi di chuyển, hạn chế những tiềm ẩn nguy hiểm có thể xảy ra. Tuy nhiên để hạn chế đến mức thấp nhất những điều đó xảy ra người dùng cần tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc an toàn như đồ bảo hộ, không di chuyển trong phạm vi làm việc của thiết bị…
Chat-luong-toi-dien-yeu-to-quan-trong-anh-huong-den-hieu-qua-nang-ha-cua-toi

2. 3 Cách duy trì chất lượng máy tời điện

Sử dụng đúng trọng tải
Mỗi dòng máy sở hữu những thông số kỹ thuật riêng nên trọng tải nâng hạ của từng model cũng khác nhau. Trước khi nâng vật thể người dùng cần tìm hiểu công suất làm việc của máy tránh tình trạng máy làm việc vượt quá trọng tải ảnh hưởng tới độ bền và gây nguy hiểm cho chính người dùng và những người xung quanh.
Khi máy tời sử dụng sai trọng tải dễ gặp phải những vấn đề như không thể hoạt động, không thể di chuyển đến vị trí làm việc cần thiết. Hoặc có thể gây đứt dây tởi, máy gây ra tiếng ồn lớn khi làm việc.  
Để tránh tình trạng sử dụng máy vượt quả tải trọng cho phép bạn cần tìm hiểu nhu cầu sử dụng cũng như yêu cầu công việc. Nhà sản xuất khuyên bạn chỉ nên sử dụng 90% công suất của máy để đảm bảo được độ bền và hạn chế những rủi ro có thể xảy ra khi máy làm việc.
Tham khảo thêm: Đồng hành với mọi công trình xây dựng - máy tời điện Yamafuji
Bảo quản máy đúng cách
Việc bảo quản máy đúng cách sẽ đem tới công dùng không ngờ trong việc kéo dài thời gian sử dụng máy tời. Vệ sinh máy sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, hạn chế gỉ sét hay những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài để duy trì độ mới của thiết bị.
Vị trí bảo quản máy cũng là yếu tố quyết định trực tiếp tới chất lượng và độ bền của tời điện. Nên đặt máy ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh điều kiện thời tiết khắc nghiệt tác động trực tiếp lên thiết bị.
Thường xuyên kiểm tra máy cũng như từng chi tiết của thiết bị để phát hiện ra những vấn đề mà máy đang gặp hay có khả năng mắc phải. Điều này cùng giúp cho máy tời duy trì được thời gian sử dụng lâu dài hơn.
Tùy vào nhu cầu và tần suất sử dụng bạn hãy kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ. Việc làm này giúp bạn dự đoán được những vấn đề máy đang gặp từ đó đưa ra hướng giải quyết kịp thời hạn chế những nguy cơ tiềm ẩn không may xảy ra.

Vận hành đúng quy trình
Sử dụng máy đúng cách cũng góp phần không nhỏ vào việc duy trì chất lượng máy tời điện. Mặc dù cách vận hành máy cũng khá đơn giản tuy nhiên nhiều người chủ quan thường bỏ qua các bước kiểm tra máy. Điều đó gây nên những lỗi hỏng cho thiết bị cũng như giảm chất lượng và năng suất làm việc của máy tời.
Khi vận hành đúng quy trình sẽ giúp thiết bị đạt được khả năng làm việc tốt nhất cùng công suất tối đa, đem tới hiệu quả công việc không thể ngờ. Điều đó luôn đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn trong trạng thái hoạt động ổn định, khả năng nâng hạ tốt nhất có thể.
5-sai-lam-nghiem-trong-khi-su-dung-may-toi-dien-ban-can-phai-biet

Chỉ với 3 cách đơn giản trên, tời điện của bạn đã có thể nâng cao chất lượng. Nếu bạn biết thêm những cách nào duy trì chất lượng cũng như nâng cao độ bền cho máy có thể để lại bình luận phía dưới để mọi người và hướng dẫn sử dụng cùng biết nhé. 
 

 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email