Đóng nhanh đóng khỏe với máy đai thùng tự động

Máy đóng đai tự động là giải pháp đóng gói hiệu quả và an toàn với công nghệ hiện đại, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp lớn hiện nay.
Đối với các doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh lớn phải thường xuyên đóng gói hàng hóa nặng và cồng kềnh thì dòng máy đai thùng tự đồng đã không còn xa lạ với họ. Nó đã trở thành giải pháp đóng gói hiệu quả nhất, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như tiết kiệm nhiều thời gian và nhân lực. Trong bài viết dưới đây, Hải Minh sẽ chia sẻ tới bạn đọc những thông tin hữu ích về máy đóng đai thùng tự động - thiết bị đóng gói nhanh chóng và mạnh mẽ. Đừng bỏ lỡ nhé! 
Đóng nhanh đóng khỏe với máy đai thùng tự động 2023

Bật mí tính năng nổi bật của máy siết đai thùng tự động

Là một trong những thiết bị đóng gói tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, dòng máy tự động đã mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp với những tính năng vượt trội sau: 
- Tự động: Máy được trang bị cảm biến và hệ thống điều khiển tự động để nhận biết và siết đai một cách tự động. Người sử dụng chỉ cần đặt hàng hóa vào vị trí cần đóng gói và máy sẽ thực hiện quá trình siết đai mà không cần sự can thiệp thêm.
- Điều chỉnh linh hoạt: Các máy siết đai thùng tự động thường được trang bị nút điều chỉnh hoặc bảng điều khiển để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ siết đai tương ứng với từng loại hàng hóa. Điều này đảm bảo rằng các đai được siết chặt đúng mức cần thiết, tránh việc làm hỏng hàng hóa hoặc gây lãng phí đai.
- Tốc độ cao: Thiết bị thường có khả năng hoạt động ở tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt và đóng gói hàng hóa trong thời gian ngắn.
- Chính xác và đồng nhất: Các hệ thống tự động đảm bảo rằng mỗi đai được siết chặt theo cùng một mức độ và áp lực, đảm bảo tính đồng nhất trong quá trình đóng gói. Điều này làm giảm nguy cơ hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
- An toàn cho người sử dụng: Vì người sử dụng không cần tham gia trực tiếp vào quá trình siết đai bằng tay nên giảm nguy cơ chấn thương và mệt mỏi.
Tính năng nổi bật của máy đóng đai tự động

Quy trình hoạt động từ A đến Z của máy đóng đai tự động

Vì được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh nên quá trình vận hành vô cùng dễ dàng, cụ thể như sau:
- Bước 1: Chuẩn bị và cài đặt máy
Đầu tiên là bật nguồn cho máy, cho phép hệ thống điện và điều khiển hoạt động. Sau đó, người sử dụng cài đặt các thông số cần thiết trên máy như lực căng siết đai, tốc độ đóng đai và các thông số khác đảm bảo phù hợp với hàng hóa cần đóng và yêu cầu đóng gói.
- Bước 2: Đóng gói
Người vận hành bấm nút khởi động trên bảng điều khiển để bắt đầu quá trình đóng đai. Máy sẽ tự động siết chặt đai xung quanh hàng hóa theo mức độ và áp lực đã cài đặt sẵn trước đó, đảm bảo đai được siết đúng vị trí. Sau đó, may dong dai sẽ tự động hàn hai đầu đai lại với nhau tạo thành một kết nối vững chắc.
Nếu sản phẩm không được đặt đúng vị trí, máy sẽ dừng đóng đai và báo lỗi để người dùng kiểm tra và khắc phục sự cố.
- Bước 3: Kết thúc quá trình đóng gói
Sau khi hàng hóa được đóng đai, bạn sẽ có một bưu kiện hoàn chỉnh. Bạn hãy kiểm tra lại nó đã được đóng cố định và an toàn hay chưa để sẵn sàng đem đi vận chuyển.  

Hai máy đóng đai tự động được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy đóng đai Yamafuji DBA-130A

Yamafuji DBA-130A được sản xuất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, cho khả năng đóng đai nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Trọng lượng: 140kg
- Kích thước (L * W * H): 1860 * 560 * 1500mm
- Kích thước vòm: 800 * 600mm 
- Tốc độ đóng đai: 2.0Sec / Dây đeo
- Công suất tiêu thụ: 0,5KVA
- Nguồn cung cấp: 100V, 220V / 50-60HZ
- Độ căng dây đai: 100-600 N có thể điều chỉnh
- Chiều rộng dây đeo: 9-15mm
- Chứng nhận: CE, ISO
Ưu điểm nổi bật của máy đóng đai tự động
Yamafuji DBA -130A được chế tạo từ vật liệu cao cấp và chắc chắn, do đó có độ bền cao, chống va đập và gỉ sét tốt.
Bên cạnh đó, máy rất dễ sử dụng, không kén người dùng, khả năng đóng đai nhanh chóng và chắc chắn, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho công ty và doanh nghiệp…
Tham khảo chi tiết sản phẩm tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy đóng dây đai JN-85E

Với những tính năng thông minh, máy siết đai tự động JN-85E hiện tại đang có mặt đông đảo trên thị trường tiêu dùng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.
- Phương thức đóng đai: Hàn nhiệt
- Chiều cao mặt bàn: 805mm
- Độ rộng dây đai: 6-15.5mm
- Kích thước máy : 1400 x 640 x 1475 ( W x D x H )
- Tốc độ đóng đai: 28 Cycles / 60Hz, 26 Cycles / 50Hz
- Động cơ điều khiển: 110/220V-200W
- Điện áp sử dụng: 110/220V 50/60Hz (1 pha) . 220/3800V 50/60Hz (3 pha)
- Công suất: 0.67kw
- Trọng lượng: 220kg
- Lực siết căng tối đa: 70kg
- Bảo hành: 12 tháng
Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai JN-85E
Máy JN-85E thiết kế khá đơn giản, dễ dàng tháo rời và lắp ráp khi cần thiết khiến cho việc sửa chữa hay kiểm tra máy trở nên đơn giản hơn.
So với các dòng máy đóng đai khác trên thị trường thì 2 model trên có mức giá khá cao lên đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy, người dùng hãy cân nhắc và xem xét kỹ máy có phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình hay không.
Như vậy, qua những thông tin mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về máy đóng đai tự động. Sản phẩm này sẽ là một lựa chọn thông minh và hiệu quả cho bất kỳ doanh nghiệp lớn nào đang tìm kiếm giải pháp đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp. 
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email