Dòng máy phát điện dân dụng Hữu Toàn được dùng phổ biến hiện nay

Trong số các dòng máy phát điện dân dụng hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, các model từ Hữu Toàn lại được lựa chọn nhiều nhất, được khách hàng vô cùng tin tưởng và sử dụng.
Ở bài viết này, Hải Minh sẽ điểm qua một số Dòng máy phát điện dân dụng Hữu Toàn được dùng phổ biến hiện nay nhé !
 
Dòng máy phát điện dân dụng Hữu Toàn được dùng phổ biến hiện nay
 

1. Máy phát điện Hữu Toàn Kohler HK7500 DX

- Đây là dòng máy chất lượng được sản xuất và lắp đặt tại Việt Nam từ công nghệ của Nhật Bản. Sản phẩm đảm bảo đúng thông số kĩ thuật đưa ra và mức độ an toàn cho người sử dụng.
- Kohler HK7500 DX có bình xăng lớn, hoạt động với công suất rất lớn thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình, cơ quan nhà máy,.... khả năng phát điện tương đối ổn định trong ngày mất điện. Với công suất này giúp người dùng có thể chạy được hầu hết các thiết bị điện.
- Sản phẩm sử dụng động cơ Honda hoạt động mạnh mẽ giúp vận hành lâu và liên tục. Động cơ này có mức độ hoạt động ổn định, độ bền cao và thân thiện môi trường.
- Dòng máy phát điện dân dụng này có lắp đặt hệ thống đèn báo dầu tiện lợi giúp báo hiệu thời gian cần thay dầu cho máy cũng như theo dõi được hiệu điện thế dòng điện ra.
- Có khả năng tự động điều chỉnh điện áp (AVR) đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị điện của bạn.

 
Máy phát điện Hữu Toàn Kohler HK7500 DX

2.  Máy phát điện Honda Hữu Toàn HG7500

- HG7500 cũng là sản phẩm được được lắp ráp tại tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sử dụng động cơ GX390, dung tích xi lanh 389cc tốc độ cao và độ bền bỉ cao nhất hiện nay.
- Với kích thước gọn và trọng lượng khoảng 78kg không chiếm nhiều không gian cho nơi lắp đặt. Bình xăng có khả năng chứa 17 lít và cho phép máy hoạt động trong thời gian dài với mức tiêu hao nhiên liệu 3,0 lít/ giờ.
- Độ ồn của máy khi hoạt động khá êm chỉ rơi 73dB nên thích hợp cho môi trường dùng trong gia đình hay các văn phòng.
- Tụ điện được thiết kế tự động ngắt điện khi quá công suất hay có sự cố điện xảy ra khi máy phát điện chạy xăng này hoạt động.
- Có thiết kế hệ thống làm mát bằng gió giúp máy vận hành trong thời gian dài và liên tục. Mức tiêu hao nhiêu liệu thấp.

 
Máy phát điện Honda Hữu Toàn HG7500
 

3. Máy phát điện Kohler HK16000SDX máy trần 1 pha 10KVA

- Là dòng máy phát điện chính hãngcao cấp của hãng Hữu Toàn. Với nhiều ưu điểm cùng nhiều tính năng nổi bật như công suất hoạt động cực kì mạnh mẽ, tiếng phát ra từ dòng máy này không quá lớn, được người dùng vô cùng tin dùng.
- Máy được lắp đặt hệ thống đèn báo dầu máy rất tiện lợi với chức năng giúp báo hiệu thời gian cần thay dầu máy. Việc máy được lắp đặt đồng hồ báo hiệu điện thế đòng điện sẽ giúp người dùng theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra.
- Hệ thống tự động điều chỉnh điện áp (AVR) nhằm đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị điện khi dùng.

Trên đây là những sản phẩm đang được nhiều người dùng lựa chọn hiện nay. Nếu bạn thấy một trong số model này phù hợp cho môi trường làm việc hay gia đình bạn thì hãy đầu tư ngay một chiếc nhé. Bạn có thể tham khảo thêm Review máy phát điện thương hiệu Yarmax tại đây.

 
Máy phát điện Kohler HK16000SDX máy trần 1 pha 10KVA

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không lựa chọn cho mình một chiếc máy phát điện dân dụng Hữu Toàn tại siêu thị Hải Minh – đây là nơi chuyên phân phối, cung cấp các loại máy móc, thiết bị đặc biệt là máy phát điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng như thương hiệu Tomikama, Yamabishi, máy phát điện Honda, Bamboo, Hyundai,…

Hải Minh là nơi bạn đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất !

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email