Đóng gói siêu nhanh với 3 loại máy đóng đai thùng này

Máy đóng đai thùng đã trở thành công cụ không thể thiếu trong công việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn đóng gói siêu nhanh với 3 loại máy đóng đai thùng

 Đóng gói là một bước quan trọng trong quy trình logistics và vận chuyển hàng hóa. Việc đóng đai chắc chắn và hiệu quả là yếu tố quyết định đến sự an toàn và bảo vệ của hàng hóa trong suốt quá trình này. Để đáp ứng tiêu chí trên, máy đai thùng đã trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 loại máy đóng đai thùng đóng gói siêu nhanh giúp tối ưu hóa hiệu suất.

Đóng gói siêu nhanh với 3 loại máy đóng đai thùng này

Tầm quan trọng của việc sử dụng máy đóng đai hiện nay

Hiện nay, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng, lượng hàng hóa tiêu thụ ngày càng nhiều vì thế công việc đóng gói hàng hóa tại các xưởng sản xuất đều phải hoạt động tối đa công suất. Nhưng để đạt hiệu quả cao thì việc sử dụng máy đai thùng không thể thiếu trong quy trình này. Vì vậy, thiết bị này có vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp.
Với khả năng đóng đai nhanh chóng và chính xác, thiết kế đa dạng dễ sử dụng, được trang bị nhiều tính năng thông minh, máy đai niềng thùng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đóng gói, giảm bớt sức lực đóng đai cho người dùng, tối ưu tối đa quy trình và mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp.
Tham khảo thêm bài viết: Năng suất tăng gấp 3 lần với máy đóng đai thùng tự động

Gợi ý 3 máy siết đai thùng siêu nhanh siêu bền

3 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Máy đóng đai thùng Yamafuji KZB-I

Thông số kỹ thuật của máy đóng đai thùng KZB-I
Đây là một sản phẩm của thương hiệu Yamafuji được siêu thị Hải Minh phân phối độc quyền, đảm bảo chính hãng 100% với những tính năng thông minh như sau:
- Máy có công suất 0,34kVA, cho phép hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều năng lượng
- KZB-I có khả năng tạo lực căng từ 40N đến 480N, người dùng có thể điều chỉnh độ căng của đai phù hợp với yêu cầu cụ thể của hàng hóa.
- Máy được làm từ chất liệu chắc chắn, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Dòng máy này có khả năng hoạt động một cách ổn định trong thời gian dài mà không cần nhiều bảo trì hay thay thế.
- Yamafuji KZB-I còn được trang bị hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng, giúp tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ máy. Bên cạnh đó, máy còn sử dụng hệ thống điều khiển bảng vi mạch tiên tiến, giúp giảm thiểu sự cố hỏng hóc và nhu cầu bảo trì.
- Máy được thiết kế với hệ thống công tắc điều chỉnh dễ sử dụng, giúp người vận hành có thể dễ dàng điều chỉnh và thao tác khi sử dụng.
Yamafuji KZB-I hiện nay là dòng máy đóng đai đang được rất nhiều nhà sản xuất ưa thích và lựa chọn không chỉ vì tính năng mà còn bởi giá thành đang được ưu đãi chỉ với 10.500.000 Vnđ.

Máy siết đai thùng Yamafuji SM10T

Máy đóng đai SM10T chính hãng, giá tốt
Có cùng mức giá với Yamafuji KZB-I, tuy nhiên SM10T lại có những điểm khác biệt để trở thành thiết bị đóng đai nhựa chuyên dụng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất chất lượng cao, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 
- Máy có tốc độ đóng gói nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 0.53s/dây, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.
- Yamafuji SM10T có thể sử dụng dây đai với chiều rộng từ 5-15mm và cũng có thể tùy ý điều chỉnh độ căng dây đai từ 40-400N.
-  Máy SM10T được trang bị hai động cơ, mang lại khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, không gây ra tiếng ồn lớn, tạo môi trường làm việc thoải mái.
- Máy được trang bị bộ điều khiển đơn giản với 4 nút, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng. Người vận hành có thể nhanh chóng làm quen và điều khiển máy một cách thuận tiện.
- Máy được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ sét và độ bền cao. 
- SM10T được quốc tế công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng CE, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. 
Tham khảo thông tin chi tiết của sản phẩm tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Máy đai niềng thùng Chali JN-740


Là một trong những dòng máy đóng đai nhựa tự động, được sử dụng rộng rãi trong quy trình đóng gói hàng hóa của các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất,...với những đặc điểm nổi bật:
- Jn-740 được sơn tĩnh điện màu trắng, được làm bằng inox 304 có độ bền cao, chống ăn mòn tốt.
- Thiết kế thông minh với hệ thống bánh xe di chuyển linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng đẩy máy đến nhiều địa điểm khác nhau để làm việc, chốt khóa cố định máy đảm bảo máy không bị di chuyển trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, máy còn có bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, người dùng sử dụng máy đơn giản chỉ với một vài thao tác đơn giản.
Chali JN-740 có mức giá cao hơn 2 dòng máy trên cụ thể là 19.500.000 Vnđ, tuy nhiên so với độ bền và chất lượng hoạt động của nó thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.
Giá máy đóng đai Chali-JN-740 cực ưu đãi
Như vậy, 3 loại máy đai thùng mà Huongdansudung.vn vừa giới thiệu sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của bạn. Đừng quên liên hệ trực tiếp đến siêu thị Hải Minh để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhé!
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email