Điểm danh top 3 máy đo lực kéo bán chạy thuộc thương hiệu PCE

Máy đo lực kéo là một thiết bị cầm tay được khiển khiển bởi một bộ vi xử lý có hiển thị cho kết quả nhanh chóng và chính xác lực kéo và nén. Những tính năng thông minh được cài đặt trên máy phép người đọc được nhìn thấy bất kể vị trí nào của các thiết bị và sử dụng cùng với móc đi kèm.

Một số ưu điểm của máy đo lực kéo cầm tay
-         Thiết kế nhỏ gọn, cầm tay, mẫu mã đa dạng đẹp mắt.
-         Dễ dàng sử dụng, cho ra kết quả nhanh chóng, chính xác
-         Đo được giá trị tối đa kết quả của lực kéo và nén
-         Chế độ vệ sinh đơn giản, chế độ bảo hành lâu dài và bảo đảm.
-         Cho phép truyền dữ liệu vào máy tính để hiển thị các thông số

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm thuộc dòng máy đo lực kéo nén với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhằm hỗ trợ cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, siêu thị Hải Minh xin được giới thiệu một số máy đo lực kéo được bán chạy.
  1. Thiết bị đo lực kéo nén PCE-FM 200
Thiết bị đo lực kéo PCE FM200 có xuất xứ từ vương quốc Anh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến bậc nhất trên thế giới.
  • Máy có trọng lượng khoảng 550g, thiết kế cầm tay nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Với màn hình LCD hiển thị 4 số sắc nét, máy dễ dàng cho ra các thông với độ chính xác cao lên tới ±0.5%  
  • Ngoài ra, máy có độ phân giải 10g / 0.05N được cài đặt thêm giao diện kết nối RS-232 có thể đo ở mức quá tải Max 30kg
  1. Thiết bị đo lực kéo nén PCE-FM 1000
Là người anh em của PCE FM200, máy đo lực kéo PCE FM1000 cũng được thiết kế dựa trên những tiến bộ khoa học đời mới có khả năng đo lường lực kéo của các thiết bị một cách chính xác
  • Máy có trọng lượng khoảng 450g, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi
  • Phần mềm và cáp nối RS-232 cho phép truyền các dữ liệu vào máy tính: Sử dụng phần mềm vào máy tính với tốc độ 2 giây cho mỗi kết quả
  • Khoảng đo cho phép từ 0 to 100kg / 0 to 981N
  1. Thiết bị đo lực kéo nén PCE-FM 50
 Cả ba sản phẩm đều thuộc thương hiệu PCE nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử đo lường thông minh. Với hình dáng thiết kế cũng khá giống với 2 người anh em trên, máy đo lực kéo FM50 có thiết kế nhỏ gọn với 2 gam màu chủ đạo là xanh và trắng.
  • Máy có trọng lượng 550g với lực kéo tối đa chỉ là 5kg
  • Với màn hình LCD hiển thị 4 số sắc nét, máy dễ dàng cho ra các thông với độ chính xác cao lên tới ±0.4%  
Trên đây là 3 sản phẩm thuộc dòng máy đo lực kéo cầm tay của thương hiệu PCE đang được ưa chuộng. Để có thể sở hữu được thiết bị chính hãng thì người tiêu dùng cần phải lựa chọn những địa chỉ uy tín nhằm tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Công ty Hải Minh là nơi cung cấp các loại thiết bị đo hàng đầu của nhiều nhà sản xuất tốt nhất thế giới tại thị trường Việt Nam. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ không cần phải bận tâm, lo lắng về chất lượng của sản phẩm cũng dịch vụ. Công ty Hải Minh luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng giá cạnh tranh nhất.

 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email