Đầu đọc mã vạch giá rẻ mang lại lợi ích gì khi dùng cho bệnh viện, trung tâm y tế?

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đầu đọc mã vạch nào có thể dùng tiện dụng vừa quét được mã vạch trên tay bệnh nhân vừa quét được các mã vạch trên thẻ bảo hiểm y tế, trên ống nghiệm,…? Với nhiều năm cung cấp đầu đọc mã vạch giá rẻ cho thị trường bán lẻ, thấu hiểu được đặc tính các ngành nghề kinh doanh, Hải Minh sẽ cung cấp cho quý khách thông tin đầu đọc mã vạch giá rẻ. Cùng tìm hiểu để dễ dàng lựa chọn sản phẩm đầu đọc mã vạch cho mình nhé!

Đầu đọc mã vạch giá rẻ mang lại lợi ích gì khi dùng cho bệnh viện, trung tâm y tế?

Bệnh viện là nơi thường có số lượng bệnh nhân quá tải. Đặc biệt, khi thời tiết thay đổi, sức khỏe con người yếu hơn nên dễ nhiễm bệnh. Đó là những lý do làm cho bệnh viện, trung tâm y tế quá tải. Và thay  vì quản lý hồ sơ, vật dụng, thuốc men một cách thủ công thì bệnh viện ngày càng có xu hướng chuyển sang quản lý bằng mã số mã vạch để tiết kiệm thời gian cho bác sĩ và bệnh nhân đồng thời tạo được sự chuyên nghiệp, nhanh chóng tránh được các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Cụ thể cùng xem lợi ích mà đầu đọc mã vạch giá rẻ mang lại khi dùng trong bệnh viện, trung tâm y tế:

Đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng quản lý thuốc, dược phẩm, ống nghiệm

1. Quản lý thuốc, dược phẩm

Bệnh viện là nơi sử dụng một lượng thuốc và dược phẩm lớn. Ngoài việc sử dụng kê đơn cho bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện theo chế độ bảo hiểm và khám tự nguyện  thì lượng thuốc này còn được bán ra cho bệnh nhân ở ngoài nữa. Từ đó dẫn đến tình trạng mất kiểm soát khi không thống kê được lượng thuốc bán ra.

Để khắc phục được tình trạng đó thì các bệnh viện đã tiến đến hình thức quản lý thuốc theo mã vạch. Cụ thể, sẽ sử  dụng phần mềm quản lý sản phẩm để phục vụ cho công tác kiểm kho vào xuất thuốc, toàn bộ thuốc được nhập lên phần mềm theo đúng số lượng, giá thành và hạn sử dụng. Khi dược sĩ cấp thuốc cho bệnh nhân sẽ chỉ cần chip mã vạch bằng đầu đọc mã vạch là đã có thể biết được sản phẩm gì, giá bao nhiêu, phục vụ cho đối tượng khách hàng nào một cách đơn giản.

Sử dụng hình thức này để quản lý, giúp cho bệnh viện và các nhà thuốc tiết kiệm được tối đa thời gian nhất cho tất cả các quy trình đồng thời tránh được thất thoát hàng hóa.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng quản lý bệnh nhân

2. Quản lý bệnh nhân

Với một bệnh viện có khối lượng bệnh nhân lớn thì một bác sĩ có thể phải phụ trách rất nhiều bệnh nhân vì thế không thể nào nhớ hết được thông tin, tình trạng bệnh lý, đơn kê thuốc,... của bệnh nhân để theo dõi tình trạng.

Vì thế các bệnh viện thường gắn mỗi bệnh nhân tương ứng với một mã khám bệnh, mã này sẽ dán lên tay bệnh nhân, khi bác sĩ thăm khám chỉ cần dùng đầu đọc mã vạch giá rẻ gắn chip mã trên tay là có thể biết được mọi thông tin. Phương pháp sử dụng đầu đọc mã vạch này sẽ giúp các bạn tiết kiệm tối đa thời gian và tránh được sự nhầm lẫn sai sót rất lớn cho bệnh viện.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng quản lý bảo hiểm y tế

3. Quản lý bảo hiểm y tế

Các bạn sẽ thấy rất rõ việc quản lý này khi bạn tới bệnh viện ở chế độ có thể bảo hiểm y tế. Chỉ cần một thao tác nhanh chóng chưa đến 3 giây, các bác sĩ đã biết được thông tin, tình trạng, tần suất thăm khám bằng thẻ bảo hiểm của bạn như thế nào hết sức đơn giản.

Sử dụng đầu đọc mã vạch giá rẻ để kiểm tra thông tin bệnh nhân bằng bảo hiểm y tế giúp thao tác của bác sĩ nhanh chóng hơn, tránh được thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Ngoài ra, đầu đọc nó còn giúp việc quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng quản lý dụng cụ y tế

4. Quản lý dụng cụ y tế

Sử dụng dau doc ma vach gia re giúp bạn kiểm soát các vật dụng trong  kho, đầu đọc mã vạch giúp các bệnh viện kiểm soát được lượng dụng cụ y tế sử dụng trong một ngày, xuất nhập dụng cụ dễ dàng chỉ cần một thao tác quét mã vạch đơn giản.

Đầu đọc mã vạch giá rẻ giúp quản lý thông tin trên các ống nghiệm,  ống truyền, túi truyền máu,… nhằm phân biệt nhận dạng  thông tin của các bệnh nhân khác nhau tránh được tối đa sự nhầm lẫn.

Như vậy, đầu đọc mã vạch giá rẻ chính là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho các bệnh viện, trung tâm y tế trong quản lý thuốc, bệnh nhân và kiểm soát kho thuốc. Mua ngay đầu đọc mã vạch giá rẻ, chính hãng, chất lượng khi có nhu cầu ngay tại Hải Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp đầu đọc mã vạch chất lượng nhất với dịch vụ tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay với Hải Minh theo địa chỉ bên dưới website khi có nhu cầu mua hàng nhé!

>> Có thể bạn cần:
Cửa hàng sách nên lựa chọn đầu đọc mã vạch nào?
Sản phẩm nổi bật 2017: Đầu đọc mã vạch Metrologic MS9590

Thông tin khác

Các loại máy đọc mã vạch cầm tay phổ biến nhất hiện nay

Các loại máy đọc mã vạch cầm tay phổ biến nhất hiện nay

Máy đọc mã vạch cầm tay được xem là thiết bị cực kì đơn giản được tạo thành từ một nguồn sáng, một đi ốt ảnh và một bộ giải mã đơn giản hay CCD phức tạp hoặc máy ảnh dựa trên việc quét lấy ảnh. Hãy cùng tìm hiểu máy đọc mã vạch hoạt động như thế nào và bằng cách nào để đọc mã vạch vào máy tính.
Máy quét mã vạch - Giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy

Máy quét mã vạch - Giải đáp 4 câu hỏi thường gặp khi sử dụng máy

Máy quét mã vạch hay nhiều người thường gọi đầu đọc mã vạch, máy quét mã vạch siêu thị… là một trong các thiết bị công nghệ cao giúp nhận dạng các mã vạch được mã hóa từ những con số hoặc ký tự và hình thành những mã vạch sọc thẳng đứng song song với nhau hoặc ma trận.
Đầu đọc mã vạch sản phẩm hoạt động như thế nào?

Đầu đọc mã vạch sản phẩm hoạt động như thế nào?

Ngày nay, thị trường kinh doanh siêu cạnh tranh buộc các công ty làm nhiều hơn với ít hơn trong khi hiệu quả càng tốt. Máy tính hóa sổ đăng ký tiền mặt hoặc hệ thống kế toán của doanh nghiệp là cách tuyệt vời để nâng cao hiệu quả trong việc xử lý đơn đặt hàng hoặc bán hàng, nhưng việc thêm đầu đọc mã vạch sản phẩm vào ứng dụng điểm bán hàng, kế toán hoặc hàng tồn kho của bạn có thể giúp nhập dữ liệu và giao dịch nhanh hơn hiệu quả. Hầu hết các đầu đọc mã vạch làm việc với bất kỳ ứng dụng nào mà bạn có thể sử dụng bàn phím và cài đặt một cái gì đó thậm chí một người mới làm công nghệ cũng có thể làm chỉ trong vài phút.
Công nghệ mã vạch ứng dụng vào quy trình bán hàng trong siêu thị

Công nghệ mã vạch ứng dụng vào quy trình bán hàng trong siêu thị

Công nghệ mã vạch ngày càng phát triển và được ứng dụng phổ biến trong việc bán hàng của siêu thị. Hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu xem công nghệ mã vạch được ứng dụng vào quy trình bán hàng trong siêu thị như thế nào nhé các bạn
5 lý do bạn nên chọn mua máy quét mã vạch cho thanh toán và kiểm kho

5 lý do bạn nên chọn mua máy quét mã vạch cho thanh toán và kiểm kho

Sử dụng phương thức quản lý mã số mã vạch thì doanh nghiệp, cửa hàng bạn sẽ cần đến công cụ đắc lực là máy quét mã vạch. Vậy máy quét mã vạch giúp gì cho bạn? Máy quét mã vạch phát huy công dụng như thế nào trong công tác thanh toán và kiểm kho? Dưới đây là 5 lý do bạn nên chọn mua máy quét mã vạch cho thanh toán và kiểm kho mà siêu thị điện máy chính hãng chúng tôi đã tổng hợp lại.
Các câu hỏi thường gặp về máy đọc  mã vạch

Các câu hỏi thường gặp về máy đọc mã vạch

Dưới đây là một số chia sẻ của Siêu thị Hải Minh chúng tôi về cách giải quyết các vấn đề liên quan đến máy đọc mã vạch. Thông qua việc giải đáp Các câu hỏi thường gặp về máy đọc  mã vạch
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email