Đánh giá máy hút ẩm Sharp đang HOT

Bạn yêu thích công nghệ Nhật Bản từ thương hiệu Sharp nổi tiếng và đang cần tìm mua một máy hút ẩm gia đình trong dịp năm mới này, đừng bỏ lỡ top 3 model máy hút ẩm và lọc không khí Sharp đang rất HOT hiện nay.

máy hút ẩm Sharp

1. Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Sharp DW-D12A-W dành cho không gian tối đa 25m2. Máy được trang bị công suất 160W, có thể hút ẩm tối đa 12 lít/ngày kèm theo bình chứa nước thải dung tích 4 lít. Người dùng có thể tùy chỉnh 3 tốc độ hoạt động khác nhau và hẹn giờ ở 3 mức 2 – 4 – 6 giờ.

Bên cạnh tính năng hút ẩm thì máy còn được tích hợp khả năng lọc không khí nhờ vào công nghệ Plasmacluster ion, loại bỏ đến 99.99% các vi khuẩn gây hại, mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu có trong không khí. Tính năng này hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình trước tình trạng chất lượng không khí ngày càng đi xuống. Một tính năng khác cũng rất hữu ích vào những ngày trời ẩm ướt, đó là sấy khô quần áo nhờ vào lưu lượng gió lớn – 360 m3/giờ.

Sharp DW-D12A-W có chiều cao chưa đến 60cm, ngang và rộng dưới 40cm nên rất tiết kiệm không gian đặt để, phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp. Vỏ máy được làm từ nhựa, giúp máy nhẹ nhàng và thuận tiện hơn khi di chuyển.
Máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

2. Máy hút ẩm Sharp DW-D20A-W

Sharp DW-D20A-W dành cho không gian tối đa 50m2. Máy được trang bị công suất 270W, có thể hút ẩm tối đa 20 lít/ngày kèm theo bình chứa nước thải dung tích 4.2 lít. Người dùng có thể tùy chỉnh 3 tốc độ hoạt động khác nhau và hẹn giờ ở 3 mức 2 – 4 – 6 giờ.

Tuy hãng chưa công bố thông tin về lưu lượng gió nhưng model Sharp DW-D20A-W vẫn có khả năng sấy khô quần áo khi bạn cần dùng đến. Tất nhiên, máy cũng có thể lọc không khí, diệt vi khuẩn có hại và khử mùi hôi như mùi lông vật nuôi, mùi thuốc lá hay các mùi hôi, tanh khác nhờ vào công nghệ Plasmacluster ion. Thêm một tiện ích khác mà các model khác của Sharp chưa có, đó là 4 bánh xe để bạn thoải mái di chuyển máy trong không gian rộng lớn.

3. Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Sharp DW-E16FA-W dành cho không gian tối đa 38m2. Máy được trang bị công suất 190W, có thể hút ẩm tối đa 16 lít/ngày kèm theo bình chứa nước thải dung tích 3 lít. Người dùng có thể tùy chỉnh 4 tốc độ hoạt động khác nhau và hẹn giờ ở 3 mức 2 – 4 – 6 giờ.

Tương tự như nhiều model khác thì Sharp DW-E16FA-W cũng được tích hợp tính năng lọc không khí, diệt vi khuẩn gây hại và nấm mốc gây mùi khó chịu nhờ vào công nghệ lọc Plasmacluster ion; lưu lượng gió 240 m3/giờ cũng giúp bạn có thể sấy khô quần áo khi cần thiết. Vỏ máy cũng được làm từ nhựa để máy nhẹ nhàng hơn khi cần di chuyển qua nhiều không gian khác nhau.

Máy hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Nhìn chung, các model máy hút ẩm Sharp đều sở hữu ưu thế chung là hút ẩm hiệu quả, lưu lượng gió lớn để lọc không khí tốt và tích hợp tính năng diệt khuẩn, khử mùi, cảm biến độ ẩm để cân chỉnh tự động.

Nhược điểm duy nhất của các máy hút ẩm Sharp nằm ở giá bán cao hơn nhiều thương hiệu khác. Tuy nhiên, với công nghệ Nhật Bản, độ hoàn thiện cao, độ bền dài lâu thì máy hút ẩm Sharp có thể nói là “tiền nào của đó” hoặc “ăn chắc mặc bền”.

Nếu bạn ưng ý 1 trong 3 model kể trên thì hãy gọi ngay về hotline của siêu thị Hải Minh – hệ thống chuyên cung cấp máy hút ẩm và lọc không khí chính hãng trên toàn quốc; hoặc cũng có thể đến các cửa hàng của Hải Minh để tham khảo máy trực tiếp.

Xem thêm: Review máy hút ẩm mini? Nên dùng máy nào nhất?

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email