Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01

Hiện nay có khá nhiều dòng máy nghiền bột khác nhau được ra đời phục vụ người dùng có thể kể tới như máy nghiền bột Yamafuji, máy nghiền bột HM, máy nghiền bột mini, máy nghiền bột khô...Để biết chi tiết hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01” ngay sau đây.
Hiện nay có khá nhiều dòng máy nghiền bột khác nhau được ra đời phục vụ người dùng có thể kể tới như máy nghiền bột Yamafuji, máy nghiền bột HM, máy nghiền bột mini, máy nghiền bột khô...
Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01
Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01
Mỗi một dòng máy đều có những ưu điểm riêng nhất định và trong số đó không thể không kể tới máy nghiền bột mịn HMB – 01.
Để biết chi tiết hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01” ngay sau đây.

Những điều cần biết khi mua và sử dụng máy nghiền bột mịn HMB – 01

1. Đặc tính kỹ thuật của máy nghiền bột

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy nghiền bột này, thì đừng quên tham khảo các thông số kỹ thuật của nó. Thông số kỹ thuật là một trong những yếu tố giúp chúng ta có thể biết được khả năng máy có thể hoạt động cho ra công suất bao nhiêu. Trọng lượng, kích thước của may nghien bot có phù hợp với không gian của bạn.

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột

- Công suất (kg/h): 40 - 50
- Điện năng: 220V
- Tốc độ (vòng/phút): 4200-4500
- Motor: Dây đồng 100%
- Công suất động cơ: 3 kw
- Trọng lượng (kg): 23
Nếu bạn đang sở hữu hoặc chưa sở hữu chỉ đang tìm hiểu về dòng máy này thì đừng bỏ qua cách sử dụng của máy nhé.

 
Máy nghiền bột công suất lớn, sử dụng đơn giản
Máy nghiền bột công suất lớn, sử dụng đơn giản

Cách sử dụng máy nghiền bột HMB – 01

Máy thiết kế khá đơn giản, sử dụng dễ dàng giúp cho những người không có chuyên môn cũng có thể vận hành được. Khi sử dụng máy cần thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra lại động cơ, dây cu loa và những bộ phận liên quan tới mạch điện.
Bước 2: Với dòng máy này cần phải lấy một túi chuyên đựng bột để hứng ở đầu ra của bột.
Bước 3: Tiến hành bật công tắc và nghiền. Những nguyên liệu cho vào nghiền cần phải khô tránh bị ẩm sẽ làm tắc máy ảnh hưởng tới chất lượng bột thu được.
Bước 4: Sau khi nghiền xong vệ sinh qua máy nghiền bột khô tránh để máy ở nơi ẩm ướt làm gỉ máy.

3. Bảo quản máy nghiền bột HMB- 01 như nào

Máy nghiền bột HMB – 01 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi sự bền lâu và tính ổn định của máy. Tuy nhiên, máy nghiền bột nào cũng vậy, đều cần phải có cách sử dụng nhất định, cần phải bảo dưỡng theo định kỳ thì mới có độ bền lâu dài.
Nên thường xuyên vệ sinh sau khi sử dụng, kiểm tra lại các bộ phận quan trọng của máy xem có bị gỉ hay hỏng hóc ở đâu không để khắc phục kịp thời.
Răng nghiền của máy nghiền bột rất quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới lượng bột thu được vì vậy mà cần phải kiểm tra theo định kỳ thay thế nếu cần thiết.
Máy nghiền bột sử dụng đơn giản, dễ dàng
Máy nghiền bột sử dụng đơn giản, dễ dàng

Mua máy nghiền bột giá rẻ, uy tín ở đâu

Siêu thị Hải Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy nghiền bột chính hãng, giá tốt, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là máy nghiền bột mịn HMB – 01 mà chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn.
Ngoài máy nghiền bột, các dòng sản phẩm như máy đo pH, máy phun thuốc, máy làm cám viên…cũng là một trong số các loại máy móc cần thiết đối với ngành nông nghiệp hiện nay, đừng bỏ qua dòng máy này nhé!

Thông tin khác

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Ngày nay người ta thường ưu tiên sử dụng các loại bột gạo khô xay sẵn hoặc tự xay tại nhà, đáp ứng được như cầu đó của người dùng, máy nghiền bột gạo khô được đưa vào sử dụng rộng rãi, không chỉ nghiền được bột gạo mà còn rất nhiều loại bột ngũ cốc khác, hạt điều, hạt óc chó, bắp,...thành dạng bột mịn và tiện dụng.
Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Máy nghiền bột khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy và máy sử dụng có thực sự đơn giản không? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng máy nghiền bột này qua bài viết “Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?” này nhé!
Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Bạn muốn cho bé có chế độ ăn dinh dưỡng khoa học nhất? Vậy thì không thể thiếu máy nghiền bột mini rồi nha. Chiếc máy tạo ra bột mì với chất lượng cao đang được đông đảo người dùng quan tâm và ưa chuộng hiện nay.
Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Trong thời đại hiện nay máy móc là một trong những thiết bị chủ chốt của khá nhiều ngành nghề góp phần nâng cao phát triển kinh tế. Và máy nghiền bột cũng là một thiết bị quan trọng góp phần nâng cao kinh tế hiện nay.
5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp máy nghiền bột mịn giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Và trong số đó không thể bỏ qua Siêu thị Hải Minh, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối máy nghiền bột tốt nhất hiện nay.
Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có nhiều loại máy nghiền bột khô nhưng bạn đã biết cách chọn loại máy nghiền bột như thế nào là tốt nhất chưa?  Làm thế nào để lựa chọn máy nghiền tốt, bạn phải xác định được mục đích của mình, các thông số của máy và hạn bảo hành, cách sử dụng máy.
Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Để người dùng biết chi tiết hơn về công dụng, tính năng cách sử dụng hay cách bảo dưỡng máy nghiền bột. Hôm nay siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình” ngay sau đây của chúng tôi!
Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Đối với máy nghiền bột thì có 2 loại máy chính, máy dành cho các hộ gia đình và máy dành cho những cửa hàng, dịch vụ sản xuất bành kẹo đại diện cho 2 mô hình đó là mô hình nhỏ và mô hình kinh doanh vừa và lớn. Với những mô hình này thì lại có những sự lựa chọn khác nhau về công suất.
Cần quan tâm thông số kỹ thuật gì khi mua máy nghiền bột

Cần quan tâm thông số kỹ thuật gì khi mua máy nghiền bột

Trong bài viết số trước, siêu thị điện máy chính hãng đã gửi đến bạn bài viết về những tiêu chí cần đạt ra khi mua máy nghiền bột tốt nhất. Và ngày hôm nay, chúng tôi muốn gửi đến bạn bài viết về cách đặt ra những thông số cần thiết cho máy trước khi chọn mua. Cùng theo dõi nhé
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email