Đánh giá 4 máy tời điện mini hot nhất hiện nay

Vậy tời điện mini nào đang bán chạy nhất hiện nay?

Máy tời điện ra đời với chức năng nâng-hạ hàng hóa, con người,... lên xuống một cách dễ dàng trong các công trình xây dựng, kho hàng, bến cảng,... Vậy tời điện mini nào đang bán chạy nhất hiện nay? Theo dõi bài viết sau để nắm rõ thông tin thiết bị bạn cần nhé!

Review 4 máy tời điện mini hot nhất hiện nay

 4 máy tời điện mini hot nhất hiện nay

1/ Tời cáp điện di chuyển KENSEN PA 1000A

Kensen PA 1000A có trọng tải đơn là 500kg, tốc độ nâng đơn trung bình 10m/phút, tời điện có chiều dài dây cáp đơn 18m, trọng tải đôi 1000kg với tốc độ nâng đôi là 5m/phút.

Tời cáp điện KENSEN PA 1000 - 1000kg là sản phẩm dùng chủ yếu cho công tác phục vụ chuyển vật lên cao trong các công trình xây dựng dân dụng, với tốc độ nhanh giúp tiết kiệm thời gian và công sức. KENSEN PA 1000 có tải trọng nâng hạ lớn lên đến 1000 kg, vô cùng tiện ích trong việc phục vụ các công việc ở các công trình xây dựng dân dụng, công trình cầu, nâng hàng hoá trong nhà.

Tời cáp điện di chuyển KENSEN PA 1000A

KENSEN PA 1000 có thiết kế gọn gàng nên dễ dàng di chuyển, có thể treo móc bất kỳ ở vị trí cần nâng tải hàng hoá, tối ưu các phụ kiện, quá trình lắp ráp không quá phức tạp. Máy có khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định. Sử dụng nguồn điện 220V, có thể sử dụng ở mọi nơi rất tiện lợi.

2/ Tời điện KENSEN PA 800A

Kensen PA 800A, một loại tời điện mini giá rẻ, được nhiều người lựa chọn. Tời điện Kensen PA 800A có trọng tải đơn là 400kg, tốc độ nâng đơn trung bình 10m/phút, tời điện có chiều dài dây cáp đơn 6-12m, trọng tải đôi 800kg với tốc độ nâng đôi là 5m/phút.

Tời điện KENSEN PA 800A

Thông số kĩ thuật:

  • Tải trọng đơn: 400 Kg

  • Chiều cao nâng hạ: 6/12m

  • Tốc độ nâng đơn: 10 m/phút

  • Dây cáp đơn: 6-12m ( có thể tăng lên theo yêu cầu )

  • Tải trọng đôi: 800kg

  • Tốc độ nâng đôi: 5m/phút

  • Dây cáp đôi: 9m

  • Tốc độ nâng qua ròng rọc: 5 m/phút

  • Công suất: 1350 W

  • Điện áp: 220 V

3/ Tời kéo điện KENSEN PA 600A

Tời kéo điện Kensen PA 600A có trọng tải đơn là 300kg, tốc độ nâng đơn trung bình 10m/phút, tời điện có chiều dài dây cáp đơn 12m, trọng tải đôi 600kg với tốc độ nâng đôi là 5m/phút.

Tời kéo điện KENSEN PA 600A

Máy tời Kensen PA 600A với thiết kế nhỏ gọn gàng cáp điện Kensen chất lượng và được sử dụng rộng rải trong công xưởng, nhà mà, công nghiệp nhẹ, phục vụ nâng chuyển hàng hóa và các vật liệu trong các công trình xây dựng.

4/ Thiết bị tời KENSEN PA 400A

Tời điện Kensen PA 400A có trọng tải đơn là 200kg, tốc độ nâng đơn trung bình 10m/phút, chiều dài dây cáp đơn 12m, trọng tải đôi 400kg với tốc độ nâng đôi là 5m/phút.

Thiết bị tời KENSEN PA 400A

KENSEN PA 400A có thiết kế đơn giản, hiện đại với tính năng ưu việt nên được người dùng đánh giá cao. Máy tời mini này là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong việc nâng hạ sản phẩm, hàng hóa,...

Ưu điểm nổi bật của dòng tời Kensen

  • Kiểu dáng đẹp, được thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, dễ dàng gắn vào nhiều vị trí khác nhau.

  • Dễ dàng nâng hạ những vật nặng lên cao bằng hệ thống motor ròng rọc.

  • Hệ thống điều khiển đơn giản và dễ sử dụng.

  • Tời điện Kensen rất ít hao điện nên tiết kiệm điện và nhiều chi phí khác nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài. 

  • Chất lượng tời điện Kensen tốt hơn rất nhiều sản phẩm của thương hiệu khác. Nếu đánh giá chất lượng thì có thể đánh giá 8/10.

  • Giá thành sản phẩm không quá đắt. Do đó được nhiều chủ đầu tư lựa chọn đầu tiên.

Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp máy tời điện Kensen cũng như các loại tời khác, quý khách hãy lựa chọn đại lý uy tín để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Sử dụng tời điện bạn cần lưu ý gì?

Để đảm bảo độ an toàn cho người dùng cũng như sử dụng máy được lâu bền thì bạn cần lưu ý 6 điểm sau:

  1. Trong quá trình sử dụng mà nghe tiếng động lạ hoặc thấy các hiện tượng xoắn cáp, mài mòn cáp thì nên đến trung tâm bảo hành để thay thế. Tời cần phải được cố định chắc chắn, không được xê dịch.

  2. Kiểm tra thật kỹ hệ thống phanh hãm, đây là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo không gây ra bất cứ tai nạn gì trong quá trình sử dụng. Hệ thống phanh hoạt động tốt là tiêu chí bắt buộc.

  3. Không nên sử dụng tời điện mini trong những môi trường làm việc khắc nghiệt (quá lạnh hoặc quá nóng, độ ẩm không khí cao) bởi điều này ảnh hưởng xấu đến độ bền của máy.

  4. Khi đang sử dụng để nâng vật liệu thì không cho người đứng gần dây cáp hoặc dưới khu vực nâng hạ đó.

  5. Tời điện được sử dụng để nâng vật liệu, thiết bị, không được dùng vào mục đích khác như nâng người, dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn.

  6. Sau khi dùng xong thì nên tắt nguồn điện để đảm bảo độ an toàn xung quanh.

>> Xem thêm: Máy cắt gạch bàn đẩy

Đặt mua tời kéo điện mini giá rẻ, chất lượng từ Siêu thị Hải Minh

Mặt hàng máy tời mini, tời điện khác từ Siêu thị Hải Minh được cung cấp đến tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, ngoài chất lượng của sản phẩm, chúng tôi còn mang đến sự hài lòng trong phong cách phục vụ và tiếp nhận đơn hàng.

Có 3 cách Siêu thị Hải Minh tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu mua máy tời kéo điện của khách hàng:

  1. Tiếp nhận yêu cầu thông qua hộp thư trực tuyến sieuthihaiminh@gmail.com, khách hàng có thể gửi mail theo cách thông thường qua máy tính của mình; hoặc nhanh chóng hơn, gửi mail yêu cầu in ấn thông qua thao tác bấm và gửi được ứng dụng trên điện thoại cảm ứng hoặc máy tính bảng.

  2. Khách hàng đến trực tiếp tại địa chỉ trụ sở công ty tại: 5A Đường Võ Oanh (số cũ 5A Đường D3), phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Ở đây nhân viên kinh doanh sẽ trực tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, cũng như tư vấn cụ thể về giá cả, cách dùng,... phù hợp nhất cho bạn.

  3. Gọi ngay đến hệ thống số điện thoại nhanh của chúng tôi qua 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139 để trò chuyện ngay cùng nhân viên kinh doanh nhiệt tình từ Hải Minh.

Các loại tời điện mini được đánh giá tốt nhất với chi phí rẻ, giao hàng và bảo hành tận nơi từ Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và nhanh chóng hoàn thành công việc hơn.

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email