Đại lý máy cắt cỏ Honda chính thức năm 2022

MỤC LỤC
1. Siêu thị Hải Minh
2. Quang Minh
3. Meta
4. Thăng Long

Bên cạnh lựa chọn dòng máy chất lượng, giá cả phù hợp túi tiền thì người dùng còn quan tâm đến việc mua máy cắt cỏ ở đâu là chính hãng để tránh bị lừa đảo hoặc mua phải hàng nhái, hàng dỏm. Dưới đây là một số đại lý bán máy cắt cỏ Honda chính hãng năm 2022 mà bạn có thể tham khảo.

 
Đại lý máy cắt cỏ Honda chính thức

1. Siêu thị Hải Minh

Hệ thống siêu thị chuyên phân phối máy cắt cỏ, thiết bị, máy móc chính hãng đa lĩnh vực, có chi nhánh tại 8 tỉnh, thành phố bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đắk Lắk, Cần Thơ.

Hải Minh là đơn vị có hơn 10 năm hợp tác và phân phối chính hãng các sản phẩm thương hiệu Honda, bao gồm các máy nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Thái Lan hay các máy được lắp ráp tại Việt Nam, Trung Quốc. Vì Hải Minh có mạng lưới cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành nên cũng thuận tiện cho khách hàng đến tham khảo, mua sắm cũng như giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Nhờ vào sự hợp tác nhiều năm với Honda nên các sản phẩm Honda tại Hải Minh cũng rất đa dạng. Từ máy đeo vai cho đến đeo lưng, máy đẩy tay hay xe cắt cỏ có công suất, giá bán đa dạng phù hợp túi tiền đông đảo khách hàng. 
Hải Minh được đánh giá là một trong những đại lý cấp 1 bán máy cắt cỏ Honda mạnh và uy tín hàng đầu thị trường, hàng hóa đa dạng và chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng.
 

2. Công ty Quang Minh

Quang Minh cũng là một đại lý lớn với 3 chi nhánh cửa hàng và kho hàng tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Quang Minh chủ yếu cung cấp máy cắt cỏ Honda đeo vai và đeo lưng, gồm các dòng quen thuộc như Honda Hữu Toàn hay GX35 từ Thái Lan.
Khách hàng tại ba thành phố Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng có thể đến trực tiếp các cửa hàng trưng bày để mua máy hoặc đặt hàng giao tận nơi trên toàn quốc.

3. Meta.vn

Meta là công ty bán hàng trực tuyến thông qua website của mình, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc gọi mua qua điện thoại. Meta không chỉ chuyên máy cắt cỏ, máy nông nghiệp mà còn lấn sân sang thiết bị y tế, làm đẹp, điện lạnh, điện cơ, thiết bị công nghệ… Hầu như Meta cung cấp sản phẩm cho mọi lĩnh vực, dù ít hay nhiều.
Tuy nhiên, Meta chỉ chuyên kinh doanh online nên chưa phù hợp với khách hàng thích mua sắm trực tiếp, tham khảo hay dùng thử trước khi mua. Nếu bạn đã biết trước chất lượng và đang tìm mua đúng một model máy cụ thể thì Meta cũng là một nhà phân phối hàng chính hãng đáng tham khảo. Meta có văn phòng đại diện, nhận bảo hành sản phẩm tại Hà Nội và TP.HCM.
 

4. Điện máy Thăng Long

Thăng Long là đại lý phân phối máy cắt cỏ Honda chính hãng tại khu vực miền Bắc, cụ thể là Hà Nội. Ngoài ra thì đại lý này cũng nhận giao hàng trên toàn quốc. Sản phẩm tại Thăng Long cũng khá đa dạng, đầy đủ các máy cầm tay, đeo lưng, xe đẩy hay xe cắt cỏ tự hành.

Vì chỉ có một cửa hàng tại Hà Nội nên Thăng Long chỉ hỗ trợ giao hàng nhanh đối với nội thành Hà Nội, thời gian giao hàng tại các tỉnh, thành khác dao động 1 – 7 ngày tùy theo khu vực, mức phí giao hàng cũng sẽ khác nhau.

Trên đây là một số đại lý phân phối máy cắt cỏ Honda chính hãng năm 2022. Người dùng có thể tham khảo giá bán tại từng thời điểm, từng khu vực cho từng dòng máy khác nhau để chọn ra đại lý mua hàng thuận tiện nhất cho mình.

Xem thêm: Review máy cắt cỏ đeo vai honda

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email