Đặc điểm nổi bật nên mua máy hút ẩm Fujie

Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie, sản phẩm với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp xử lý ẩm, đánh bay mọi vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu.


Để một thương hiệu giữ được chỗ đứng trên thị trường, cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác thì chắc chắn máy hút ẩm Fujie phải sở hữu những ưu điểm nổi bật cho riêng mình. Hãy cùng tìm hiểu điều gì đã làm nên khác biệt khiến người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho các model máy Fujie qua bài viết dưới đây. 

Đặc điểm nổi bật thương hiệu máy hút ẩm Fujie 

Tham khảo thêm model máy được ưa chuộng hiện nay 
 

Hút ẩm nhanh và hiệu quả

Fujie thương hiệu của Nhật Bản ứng dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến. Nhờ vậy các sản phẩm may hut am fujie điều cho hiệu suất hút ẩm tốt kết hợp thêm các tính năng lọc bụi, kháng khuẩn trả lại không gian trong lành cho người sử dụng. Phạm vi ứng dụng của máy khá rộng, từ trong nhà đến các kho bãi, nhà xưởng hay trường học, bệnh viện, công sở, phòng thí nghiệm…cân bằng độ ẩm, bảo quản thực phẩm, mẫu vật, hàng hóa…

Động cơ bên trong máy hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh, nhanh chóng hút không khí, làm lạnh và xả ra bên ngoài hoặc bên trong thùng chứa. Một số máy cao cấp sẽ được trang bị thêm tính năng sấy khô quần áo, vật dụng, giày dép, lọc bụi, kháng khuẩn.

Đa dạng mẫu mã

Gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất hàng điện máy. Fujie cho ra đời đầy đủ các dòng máy hút ẩm gồm máy dân dụng, máy công nghiệp và máy hút ẩm rotor Fujie. Từ công suất hút 10 lít/ngày cho đến trên 500 lít/ngày, hãng đều đáp ứng.

- Máy hút ẩm dân dụng Fujie thường được dùng trong gia đình, có công suất hút từ 10 – 30 lít/ngày. Thiết kế máy nhỏ gọn để tối ưu không gian. Thân máy được sản xuất từ chất liệu nhựa trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt, chịu lực tốt.

 

Đặc điểm nổi bật nên mua máy hút ẩm Fujie

Thiết bị được ứng dụng rộng rãi cho nhiều lĩnh vực 
 

- Máy hút ẩm công nghiệp Fujie ứng dụng nhiều trong các nhà xưởng, kho bảo quản, diện tích từ vài chục đến hàng trăm mét. Công suất của máy vì thế cũng cao hơn. Hãng không chỉ đầu tư cho máy móc mà còn chăm chút cho vật liệu sản xuất. Vỏ máy được thiết kế cứng cáp hơn để có thể làm việc cường độ cao hơn.

- Máy hút ẩm rotor Fujie là dòng cao cấp nhất của hãng. Thay vì có hướng quạt theo trục ngang thì máy rotor dùng cột áp dọc, thổi gió theo hướng lên làm tăng áp suất đối lưu mà không lo đường đi của gió bị che chắn bởi đồ đạc, máy móc có trong không gian. Vì là dòng cao cấp nhất nên các máy hút ẩm rotor Fujie có thiết kế nổi bật hơn. Vỏ máy được làm hoàn toàn từ chất liệu hợp kim để đáp ứng tần suất làm việc cao cũng như các điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Giá bán phù hợp túi tiền

Fujie là thương hiệu có thị phần số 1 Việt Nam bởi mẫu mã đa dạng. Vì thế khách hàng có rất nhiều lựa chọn trong nhiều phân khúc giá khác nhau. Chỉ khoảng 3 triệu đồng, người dùng đã có thể mua máy hút ẩm Fujie chính hãng cho gia đình mình, bảo hành 12 tháng, dùng bền, tốt và còn có thiết kế đẹp mắt, nâng tầm không gian sống. Các model khác tùy vào công suất hút sẽ có giá bán từ vài triệu đến khoảng 100 triệu.

Bảo hành trên toàn quốc

Bảo hành chính hãng toàn quốc chính là một điểm mạnh mà không phải hãng nào cũng làm được. Fujie có trạm bảo hành ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam. Chỉ cần mang máy đến trung tâm bảo hành ủy nhiệm tại các tỉnh, thành, mọi việc còn lại đã có nhân viên và hãng lo. Không bất tiện như việc phải gửi sản phẩm đi bảo hành theo đường bưu điện hay các đơn vị vận chuyển.

Trên đây là một Đặc điểm nổi bật nên mua máy hút ẩm Fujie cho bạn đọc tham khảo. Bạn cần siêu thị Hải Minh đánh giá thêm tính năng nào của máy hay cần tư vấn chọn mua máy thích hợp, hãy gọi ngay các số hotline dưới đây của chúng tôi:
 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139. 

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email