Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An giá tốt nhất

Ở Nghệ An nên mua nồi nấu phở ở đâu giá tốt, được hỗ trợ lắp đặt tận nơi chu đáo nhất, nồi chất liệu inox sáng, bền, an toàn thực phẩm, giữ nhiệt lâu, giữ đúng mùi vị? Bật mí ngay bên dưới
Bạn ở khu vực miền Trung, đặc biệt là Nghệ An và muốn tìm mua một chiếc nồi nấu phở phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình nhưng chưa biết tìm mua ở đâu? Đặc biệt ở khu vực tỉnh lẻ thường lo lắng khâu lắp đặt, bảo hành, bảo trì trong quá trình sử dụng. Nhất là các nhà hàng, quán ăn, gặp phải trục trặc, hư hỏng, không khắc phục kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh.

Bật mí ngay cửa hàng - đại lý chuyên cung cấp các loại nồi nấu phở điện tại Nghệ An. Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn kỹ thuật, bảo hành lâu dài trong suốt quá trình sử dụng của khách hàng.

Xem báo giá tại Nghệ An: https://sieuthihaiminh.vn/noi-nau-pho.html


Cửa hàng nồi điện nấu phở Nghệ An

Mua nồi nấu phở ở đâu tại Nghệ An?

Bắt đầu từ trụ sở tại TP.HCM, đến nay Hải Minh đã có cửa hàng chuyên cung cấp nồi điện nấu phở tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó có cửa hàng Hải Minh tại Nghệ An để phục vụ cho khách hàng tại Nghệ An và cả các khu vực lân cận

Hải Minh Nghệ An cung cấp đầy đủ và đa dạng các mẫu nồi thích hợp cho các hàng quán kinh doanh ăn uống. Để biết nhu cầu của mình phù hợp với loại nồi nào nhất thì bạn có thể tham khảo thêm thông tin bên dưới đây 

1. Nồi nấu phở đơn

Nồi đơn bao gồm 1 lòng nồi kết hợp với 1 tủ điện, tủ điện này có thể liền với thân nồi hoặc là dạng tách rời được lắp đặt ở vị trí thuận tiện nhất. Dung tích nồi dao động trong khoảng 20 – 200 lít, thích hợp với quán ăn, nhà hàng nhỏ, phục vụ thực đơn tối giản.

2. Nồi nấu phở điện dạng đôi

Nồi đôi bao gồm 2 lòng nồi tích hợp trên một bệ đỡ, trên bệ đỡ có 2 tủ điện tách biệt nhau về vị trí lẫn đường dẫn của điện năng. Bộ nồi cũng sẽ có 2 bảng điều khiển tách biệt để phục vụ riêng cho từng lòng nồi.
Tổng dung tích thấp nhất của nồi đôi vào khoảng 70 lít, cao nhất tùy vào nhu cầu của khách hàng, thích hợp với các quán ăn, nhà hàng phục vụ lượng thực khách vừa, thực đơn khá đa dạng món nước.

 

3. Nồi điện nấu phở dạng ba

Nồi ba cũng có kết cấu tương tự nồi đôi, được gia tăng số lượng lòng nồi, tủ điện và bảng điều khiển lên thành 3. Tăng mức dung tích tối đa, rất thích hợp với các nhà hàng, quán ăn lớn, phục vụ lượng thực khách và thực đơn đa dạng nhất.

Thường được chia thành các cụm nồi như: 20L-30L-50L, 20L-40L-60L, 30L-50L-70L, 30L-80L-100L,....

4. Nồi nấu phở gia công theo yêu cầu

Nếu bạn cần kiểu nồi riêng biệt, đáp ứng yêu cầu cụ thể, có thể đặt hàng riêng để Hải Minh gia công theo nhu cầu. Chất lượng tương đương, có thể thay đổi dung tích chứa hoặc một vài chi tiết trong thiết kế để đáp ứng được cho công việc kinh doanh của bạn.

Chất liệu sản xuất inox cao cấp chắc chắn, bền bỉ, vừa hạn chế gỉ sét, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng lau chùi, vệ sinh hằng ngày.
 

Tại sao nên mua nồi nấu phở tại Hải Minh Nghệ An?

Tiết kiệm tối đa thời gian, được hỗ trợ giao và lắp đặt chu đáo, nhanh chóng, linh hoạt với những vùng xa trung tâm. Nồi có sẵn một số loại tại cửa hàng, tạo điều kiện cho khách cần xem trực tiếp, an tâm lựa chọn sử dụng.

Giá thành tốt nhất, ưu đãi nhất, đặc biệt là khách hàng thân thiết, đã sử dụng nhiều sản phẩm ở Hải Minh. Ngoài ra dịch vụ sửa chữa, thay mới phụ kiện, mua thêm phụ kiện lẻ,... mức giá tốt, chất lượng, hỗ trợ và hướng dẫn thay thế.

100% sản phẩm tại Hải Minh là hàng chính hãng, đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ. Hải Minh cũng nhận bảo dưỡng, sửa chữa hoặc chuyển tiếp bảo hành trong trường hợp máy móc, thiết bị của khách hàng có trục trặc. Do đó, khách hàng tại Nghệ An sẽ không cần di chuyển quá xa để có thể mua – bảo hành – sửa chữa chiếc nồi điện nấu phở của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn nấu bún bò từ nồi nấu nước lèo inox điện

Thông tin khác

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Review nồi nấu phở 40L từ nhà hàng

Phở được coi là một món ăn quốc dân của người dân Việt Nam. Đi trên đường chúng ta có thể dễ dàng gặp bất kì một quán phở nào từ mô hình nhỏ đến các chi nhánh cửa hàng lớn.
Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Phụ kiện nồi nấu phở bằng điện gồm những gì?

Sở hữu một nồi nấu phở bằng điện là giải pháp mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Để chọn lựa được sản phẩm thích hợp, người dùng cần hiểu biết cấu tạo trong, ngoài cũng như những linh kiện, phụ kiện đi kèm trong trường hợp cần sửa chữa hoặc thay thế
Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Nồi nấu phở bằng điện 40l thích hợp với quy mô nào?

Khi lựa chọn một chiếc nồi nầu phở bạn cần phải chọn sao cho nó không quá bé hoặc không quá lớn so với nhu cầu sử dụng để tránh việc không đáp ứng đủ hay lãng phí. Nếu bạn đang băn khoăn chiếc nồi 40l có phù hợp với bạn không thì hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để biết loại nồi này phù hợp với loại quy mô nào nhé. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email