Công dụng không ngờ tới của máy nghiền bột thuốc bắc

Máy nghiền bột hiện nay có khá nhiều công dụng mà ít người dùng nào ngờ tới được đặc biệt là máy nghiền bột thuốc bắc, dòng máy này có những công dụng gì hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé
Khi nói tới thuốc bắc chúng ta thường nghĩ đến các bài thuốc sử dụng để chữa bệnh hay một số bài thuốc được kê theo phương pháp sắc lấy nước uống. Bên cạnh đó cũng có những vị thuốc bắc đòi hỏi chúng ta cần nghiền thành bột thông máy nghiền bột thuốc bắc giúp cho người dùng tiện sử dụng hơn hoặc thuốc hấp thụ tốt hơn theo nhiều cách khác nhau. Hôm nay Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn một số công dụng của máy nghiền bột thuốc bắc mang lại khi nghiền.

Máy nghiền bột thuốc bắc tại nhà

Máy nghiền bột thuốc bắc sử dụng tại nhà khá tiện lợi điển hình là máy nghiền bột 800T được công ty Hải Minh cung cấp và phân phối. Máy nghiền bột 800T được làm từ 100% inox không bị gỉ, đảm bảo bột thu được an toàn vệ sinh nhất. Bên cạnh đó việc vệ sinh máy nghiền bột cũng đơn giản, nhanh gọn. Máy nghiền bột hoàn toàn có thể nghiền dược những nguyên liệu như củ tam thất, nghệ khô…
Nghiền bột tam thất bằng máy nghiền bột
Nghiền bột tam thất bằng máy nghiền bột

Cấu tạo đặc biệt của máy nghiền bột 800T

- Máy nghiền bột với lưỡi dao sắc bén, chế độ đảo qua lại, giúp nguyên liệu được nghiền đều, siêu mịn mà không chiếm quá nhiều thời gian của bạn.
- Công suất máy lớn đạt 1800W giúp nghiền nguyên liệu nhanh, đều và mạnh hơn.
- Dòng máy sở hữu một tính năng đặc biệt mà ít may nghien bot nào có được đó là chế độ hẹn giờ để giúp bạn có thể làm các công việc khác trong quá trình chờ máy nghiền.
- Với nhiều mức độ nghiền khác nhau bạn có thể thoải mái lựa chọn như xay nhỏ hay xay siêu mịn tùy ý mình.
Một trong các lợi ích chính mà máy nghiền bột 800T mang lại đó là các bộ sản phẩm đi kèm khi mua máy đó là
- 2 bộ dao inox để thay thế
- Bộ dụng cụ tháo lắp máy
- Bộ vệ sinh cho máy
Tính tới thời điểm hiện tại thì chưa có dòng máy nào có thể đáp ứng được đầy đủ như vậy đặc biệt là giá thành của máy lại vô cùng rẻ chỉ 2.300.000 tại sieuthihaiminh.vn
máy nghiền bột có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Máy nghiền bột có thể nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau

Điểm qua một số công dụng khác của máy nghiền bột

Bên cạnh việc nghiền bột thuốc bắc thì máy còn có thể nghiền được nhiều loại nguyên liệu khác nhau có thể kể tới:
- Nghiền các loại gia vị như hạt tiêu, bột quế, bột ớt cho gia đình.
- Nghiền các loại gạo, nếu gia đình có trẻ nhỏ thì không nên bỏ qua dòng máy này
- Làm bột ngũ cốc từ những hạt đỗ, đậu tương rang chín chúng ta có thể tự mình làm ra bột ngũ cốc thơm ngon cho gia đình.
- Xay nghiền các loại nguyên liệu như nghệ, lá chè để làm bột nghệ, bột trà xanh làm đẹp cho chị em phụ nữ. 

Video máy thực hiện nghiền bột trà xanh


Máy hoạt động thực hiện nghiền bột trà xanh
Có thể nói dòng máy nghiền bột này có khá nhiều công dụng không ngờ tới. Để tìm hiểu thêm về các loại máy nghiền bột khác các bạn có thể tham khảo tại sieuthihaiminh.vn
Hải Minh không chỉ cung cấp máy nghiền bột mà chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc khác có thể kể tới như máy xạc cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn, máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô… đều là dòng máy quan trọng đối với ngành nông nghiệp ngày nay đúng không. Chúc các bạn có thể lựa chọn cho mình được dòng máy phù hợp nhất tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn

Thông tin khác

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Tìm hiểu ưu điểm của máy nghiền bột gạo khô

Ngày nay người ta thường ưu tiên sử dụng các loại bột gạo khô xay sẵn hoặc tự xay tại nhà, đáp ứng được như cầu đó của người dùng, máy nghiền bột gạo khô được đưa vào sử dụng rộng rãi, không chỉ nghiền được bột gạo mà còn rất nhiều loại bột ngũ cốc khác, hạt điều, hạt óc chó, bắp,...thành dạng bột mịn và tiện dụng.
Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?

Máy nghiền bột khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy và máy sử dụng có thực sự đơn giản không? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết hơn về dòng máy nghiền bột này qua bài viết “Sử Dụng Máy Nghiền Bột Nước Có Đơn Giản Không?” này nhé!
Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Bảng Báo Giá Máy Nghiền Bột Mini Giá Rẻ

Nhà bạn đang có trẻ nhỏ? Bạn muốn cho bé có chế độ ăn dinh dưỡng khoa học nhất? Vậy thì không thể thiếu máy nghiền bột mini rồi nha. Chiếc máy tạo ra bột mì với chất lượng cao đang được đông đảo người dùng quan tâm và ưa chuộng hiện nay.
Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Cách Lựa Chọn Máy Nghiền Bột Phù Hợp Nhất Năm 2018

Trong thời đại hiện nay máy móc là một trong những thiết bị chủ chốt của khá nhiều ngành nghề góp phần nâng cao phát triển kinh tế. Và máy nghiền bột cũng là một thiết bị quan trọng góp phần nâng cao kinh tế hiện nay.
Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01

Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01

Hiện nay có khá nhiều dòng máy nghiền bột khác nhau được ra đời phục vụ người dùng có thể kể tới như máy nghiền bột Yamafuji, máy nghiền bột HM, máy nghiền bột mini, máy nghiền bột khô...Để biết chi tiết hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết “Đánh giá chất lượng máy nghiền bột HMB – 01” ngay sau đây.
5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

5 Lý Do Khiến Máy Nghiền Bột Hải Minh Hót Nhất Thị Trường

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở cung cấp máy nghiền bột mịn giá rẻ, chất lượng đảm bảo. Và trong số đó không thể bỏ qua Siêu thị Hải Minh, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp và phân phối máy nghiền bột tốt nhất hiện nay.
Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Cách Chọn Máy Nghiền Bột Khô Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay có nhiều loại máy nghiền bột khô nhưng bạn đã biết cách chọn loại máy nghiền bột như thế nào là tốt nhất chưa?  Làm thế nào để lựa chọn máy nghiền tốt, bạn phải xác định được mục đích của mình, các thông số của máy và hạn bảo hành, cách sử dụng máy.
Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình

Để người dùng biết chi tiết hơn về công dụng, tính năng cách sử dụng hay cách bảo dưỡng máy nghiền bột. Hôm nay siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới các bạn bài viết “Ưu Điểm Và Cách Sử Dụng Máy Nghiền Bột Khô Gia Đình” ngay sau đây của chúng tôi!
Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Nên lựa chọn máy nghiền bột công suất như nào cho phù hợp

Đối với máy nghiền bột thì có 2 loại máy chính, máy dành cho các hộ gia đình và máy dành cho những cửa hàng, dịch vụ sản xuất bành kẹo đại diện cho 2 mô hình đó là mô hình nhỏ và mô hình kinh doanh vừa và lớn. Với những mô hình này thì lại có những sự lựa chọn khác nhau về công suất.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email