Có nên chọn mua máy hút ẩm Fujie?

Liệu có nên mua máy hút ẩm Fujie? sản phẩm có những ưu nhược điểm như thế nào? cùng Hải Minh tìm hiểu nhanh bài viết dưới đây nhé.

Thị trường máy hút ẩm tồn tại khá nhiều thương hiệu với đầy đủ các mức giá bán khác nhau. Điều này vừa là lợi thế giúp người dùng có nhiều lựa chọn nhưng cũng khiến người dùng bối rối không biết chọn máy nào cho thích hợp. Trong nhiều cái tên sẵn có trên thị trường, Fujie nổi lên với mức giá khá hấp dẫn cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Vậy ngoài giá bán còn có lý do nào khiến máy hút ẩm Fujie thuyết phục được khách hàng lựa chọn hay không? Cùng đánh giá chi tiết thương hiệu đến từ Nhật Bản này qua bài viết dưới đây nhé. 

Tại sao bạn nên mua máy hút ẩm?

Phủ sóng khắp các tỉnh thành trên đất nước đủ để thấy vai trò quan trọng của máy hút ẩm trong cuộc sống hằng ngày. Đối với gia đình, máy có tác dụng cân bằng độ ẩm khi thời tiết thay đổi thất thường, kháng khuẩn và lọc không khí hiệu quả. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả nhà, nhất là trong những ngày nồm gió, những ngày mùa mưa khi độ ẩm không khí tăng cao. 

Đối với hoạt động kinh doanh sản xuất, máy giúp thiết lập chính xác độ ẩm cần thiết để bảo quản lương thực, thực phẩm, nông sản, thủy hải sản và nhiều loại hàng hóa khác. Trong các lĩnh vực như giáo dục, y tế…máy sẽ đảm bảo tiêu chuẩn ẩm trong các phòng học, phòng thí nghiệm, phục vụ công việc nghiên cứu, học tập.


Video giới thiệu chi tiết về model máy hút ẩm Fujie bán chạy cho bạn đọc tham khảo

Thị trường đang có những máy hút ẩm nào?

Harison, Fujie, Edison, Olmas hay Sharp là những cái tên khá phổ biến. Ngoài ra còn nhiều thương hiệu khác như Aikyo, Dorosin, Daiwa, Airrex, Ikeno, Drymax…Dù là thương hiệu nào thì chúng ta cũng có 3 dòng sản phẩm chính:
+ Máy hút ẩm gia đình
+ Máy hút ẩm công nghiệp
+ Máy hút ẩm rotor
Trong đó, máy gia đình và công nghiệp dùng công nghệ ngưng tụ lạnh thông qua hơi gas. Máy rotor dùng chất hút ẩm chuyên biệt nên có giá bán cao hơn, có thể dùng cho cả mục đích dân dụng hoặc kinh doanh, bảo quản.

Nên mua máy hút ẩm Fujie hay không?

Sau khi đã nắm được tổng quan và phân loại các máy hút ẩm, chúng ta cùng điểm qua những tính năng cũng như ưu điểm chính của thương hiệu Fujie để cân nhắc xem Có nên chọn mua máy hút ẩm Fujie? hay không nhé. 

Fujie là thương hiệu đến từ Nhật Bản nên sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại và chất lượng tương xứng giá tiền bỏ ra. Mẫu mã của hãng cực kỳ đa dạng với đầy đủ 3 chủng loại như phân loại bên trên. Chỉ cần đến một đại lý phân phối, người dùng dễ dàng lựa chọn vài chục model máy hút ẩm Fujie khác nhau với giá bán từ 3 triệu cho đến khoảng 100 triệu đồng. Chính vì mẫu mã đa dạng nên sản phẩm của hãng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Máy có thể hút ẩm từ 20 – 500 lít/ngày. Các tính năng tiện ích như lọc bụi bẩn, sấy khô quần áo, giày dép hay kháng khuẩn đều được tích hợp thêm tùy vào mức giá người dùng chi ra. Thiết kế của máy ưu tiên nhỏ gọn, vật liệu chịu lực, chịu nhiệt tốt phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. So với giá bán của ông lớn Harison thì Fujie có giá bán rẻ hơn khoảng 15 – 20%, trong khi hàng hóa đa dạng và chất lượng gần tương đương.


Có nên chọn mua máy hút ẩm Fujie?

Máy hút ẩm Fujie nổi bật thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng 
 

Với những ưu điểm vừa kể trên, Fujie xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trên mọi phân khúc. Tất nhiên những hãng khác nhau sẽ có điểm mạnh riêng biệt, nhưng Fujie chính là thương hiệu mang đến cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua máy hút ẩm Fujie chính hãng, giá tốt bạn có thể liên hệ hotline Hải Minh ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ mua hàng: 
- Hồ Chí Minh: 0932196898
- Hà Nội: 0918486458
- Đà Nẵng: 0962986450
- Hải Phòng: 0868227775
- Thanh Hóa: 0963040460
- Vinh: 0969581266
- Cần Thơ: 0938704139.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email