Cập nhật 6 máy hàn miệng túi đáng mua nhất năm 2019

Máy hàn miệng túi dập tay, đạp chân,... là thiết bị đóng gói dùng nhiệt để hàn kín miệng túi bóng, bao bì đựng sản phẩm là thực phẩm, dược liệu, nông sản,...

Máy hàn miệng túi dập tay, đạp chân,... là thiết bị đóng gói dùng nhiệt để hàn kín miệng túi bóng, bao bì đựng sản phẩm là thực phẩm, dược liệu, nông sản,... để bảo quản khỏi vi khuẩn, nấm mốc, môi trường, giữ chất lượng lâu dài hơn. Tham khảo 6 mẫu máy hàn mép túi thực phẩm được người tiêu dùng đánh giá đáng mua trong năm nay.

6 máy ép túi ni lông đáng mua nhất năm 2019

6 máy ép túi ni lông đáng mua nhất năm 2019

Máy hàn mép túi M17-300 mm

Đây là máy hàn miệng túi tiện lợi để sử dụng trong gia đình, máy dạng dùng tay để đóng nhấn mép túi nên năng suất sẽ không cao, chỉ đáp ứng đóng gói một lượng túi nhất định, do đó máy ngoài dùng trong gia đình còn được các cơ sở chế biến thực phẩm nhỏ tại gia tin dùng.

Chất lượng đường hàn của máy đáp ứng được yêu cầu bởi độ kết dính cao, chắc chắn, đều, Bề dài túi có thể ép là 30cm, máy có thể gia nhiệt nên khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với chất liệu của túi.

Máy hàn mép túi PFS – 250

Cũng thuộc dòng máy hàn mép túi để bàn, sử dụng đơn giản bằng cách nhấn dập cần để tạo lực đóng ép miệng túi. Độ rộng mép hàn của máy 2mm, độ dài đường hàn 250mm nên đảm bảo cho độ rộng đủ để khi đóng không bị hở. Việc đóng gói cũng nhanh chóng vì bạn chỉ mất chưa đến 2 giây là đã dán xong mép túi.

Đây là loại máy ép túi ni lông cầm tay được sản xuất tại Trung Quốc, chất lượng máy ổn và tương xứng với mức phí mà bạn bỏ ra khi mua. Vỏ máy làm từ thép sơn tĩnh điện nên đảm bảo độ bền, an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn có thêm phiên bản vỏ máy bằng nhựa, giá cả của hai phiên bản có sự chênh lệch nhau.

Máy ép miệng túi dập chân M2-500 mm

Máy ép miệng túi đạp chân M2-500 mm là dòng máy bán tự động, đóng ép bằng cách nhấn bàn đạp nên độ kết dính cao, chất lượng đường hàn cũng đẹp mắt. Máy hàn tốt mọi chất liệu túi, có thể gia nhiệt để phù hợp với độ dày túi đựng.

Khung máy chắc chắn được làm bằng thép và phủ lớp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, giữ độ bền, chống gỉ sét, mặt bàn bằng nhựa ABS nên khá bền. Sản phẩm có giá thành tương đối rẻ cho nên phù hợp cho nhiều khách hàng.

Máy ép miệng túi đạp chân có giá đỡ M6-400

Máy hàn miệng túi đạp chân có giá đỡ M6-400 là dòng máy đóng gói công nghiệp dùng chân để đạp hàn mép túi. Máy có thể đóng gói các túi ép với bề rộng: 350mm, 450mm, 600mm, 800mm, 1000mm nên thoải mái sử dụng túi đựng thực phẩm đủ kích thước. Đặc biệt, máy dây điện trở ép được túi có bề dày 0,3mm, nếu đối mới hai dây điện trở sẽ ép được 0.4mm.

Máy thiết kế an toàn, vận hành đơn giản, khung máy chắc chắn làm từ Inox nên đảm bảo được độ bền.

Máy hàn mép túi liên tục NewLong BD-7

Máy hàn mép túi liên tục NewLong BD-7 có thể hàn liên tục, không giới hạn tốc độ ép túi, băng chuyển hoạt động 0-18m phút, liên tục, chịu được khối lượng 03kg/gói sản phẩm. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhà xưởng, nhà máy chế biến nông sản.

6 máy ép túi ni lông đáng mua nhất năm 2019

Thiết kế kiểu bàn đúng chắc chắn, thân máy làm từ thép sơn tĩnh điện nên đảm bảo an toàn. Được lắp đặt bánh xe nên dễ dàng để di chuyển mọi vị trí. Máy được sản xuất tại Nhật Bản.

Máy hàn mép túi liên tục DBF-900A/900W

Là dòng máy hàn mép túi liên tục được nhập khẩu từ Đài Loan, làm từ Inox có độ bền, chống hoen gỉ tốt, chịu được va đập và dễ dàng vệ sinh. Nhiệt độ có thể tùy chỉnh được phù hợp với chất liệu của túi.

Độ rộng của đường hàn điều chỉnh được từ 6mm đến 10mm với độ dày đường hàn  0.02mm - 1mm, chất lượng đường hàn đẹp, kết dính tốt đảm bảo độ chắc chắn. Băng chuyền hoạt động liên tục nên đạt hiệu suất làm việc tốt nhất.

Đừng bỏ qua bài viết để nhanh chóng cập nhật 6 máy hàn miệng túi thực phẩm đáng mua nhất năm 2019 từ siêu thị chính hãng Hải Minh.

>> Xem thêm: 3 loại máy hàn túi ni lông phổ biến nhất hiện nay

-Liên-

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email