3 loại máy hàn túi ni lông phổ biến nhất hiện nay

Với sự ra đời của may han mieng tui, khâu đóng gói túi, bao bì đựng sản phẩm trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn và tiết kiệm chi phí

Với sự ra đời của may han mieng tui, khâu đóng gói túi, bao bì đựng sản phẩm trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn và tiết kiệm chi phí để thuê nhân công lao động trong những mùa sản xuất cao điểm của các doanh nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất thực phẩm, chế biến hải sản, dược liệu,... Cùng Hải Minh tham khảo 3 loại máy hàn túi ni lông khá phổ biến nhất hiện nay.

3 loại máy hàn túi ni lông phổ biến nhất hiện nay

3 máy hàn túi ni lông phổ biến nhất hiện nay

Máy hàn mép túi liên tục FRM 980 dạng đứng

Máy hàn miệng túi liên tục FRM 980 dạng đứng dùng đóng kín miệng bao bì, in ngày sản xuất, hạn sử dụng lên bao bì. Hiệu suất đóng gói gấp đến chục lần so với máy bán tự động giúp tiết kiệm thời gian, sức lao động, chi phí sản xuất cho doanh nghiệp.

Máy hàn mép túi liên tục FRM 980

Đặc điểm và cấu tạo thiết bị:

- Tích hợp công nghệ kỹ thuật in date chìm khi hàn mép túi.
- Băng chuyền tự động đẩy túi bao bì cần in phía trước, tốc độ đóng gói liên tục, không gián đoạn, nâng cao năng suất đóng gói.
- Vỏ máy làm từ Inox chống gỉ sét tốt, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau khi hoàn thành quy trình đóng gói.
- Hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử, có thể điều chỉnh nhiệt phù hợp cho từng loại túi chất liệu.
- Chất lượng đường hàn đều, đẹp mắt, sắc mỏng, có thể dùng đồng bộ thiết bị trên dây chuyền sản xuất đóng gói.
- Máy ép túi ni lông liên tục tùy chỉnh được độ cao (nâng lên, hạ xuống) để phù hợp với các kích thước sản phẩm khác nhau.

Máy hàn mép túi liên tục có thổi khí M9

Máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí M9 hay chuyên dùng đóng gói bim bim, bánh mì ngọt, kẹo..Tốc độ đóng gói nhanh, đáp ứng năng suất sản lượng cao tại các cơ sở , nhà máy chế biến bánh kẹo, thực phẩm.

Máy hàn mép túi liên tục có thổi khí M9

Đặc điểm và cấu tạo thiết bị:

- Thiết kế hai bộ phận chính: hàn miệng túi và thổi khí, hai bộ phận này có thể hoạt động hoàn toàn độc lập với nhau, khi vận hành có thể dùng cùng lúc theo nhu cầu hoặc riêng biệt.
- Băng tải tự động hoàn toàn giúp đẩy sản phẩm lên phía trước để hàn miệng túi, hoạt động liên tục, không gián đoạn, tốc độ dán túi nhanh chóng giúp nâng cao hiệu suất đóng gói.
- Máy nhanh chóng được đóng kín miệng túi khi lượng khí được thổi đầy, nhiệt độ thích hợp giúp hàn kín, khí được giữ kín bên trong túi.
- Máy trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ, điều chỉnh được tốc độ băng tải.
- Vỏ máy làm từ Inox, khung máy chắc chắn giúp sử dụng được lâu bền hơn.

>> Xem thêm: Máy đo độ mặn của đất

Máy hàn mép túi liên tục dạng đứng FR-900

Máy hàn mép túi liên tục dạng đứng FR-900 được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản giúp đảm bảo chất lượng, tuổi thọ sử dụng cao. Thiết kế dạng đứng nên máy thích hợp để hàn miệng túi đựng các sản phẩm dạng bột, dạng hạt hay dung dịch.

Máy hàn mép túi liên tục dạng đứng FR-900

Đặc điểm và cấu tạo thiết bị:

- Máy vận hành ổn định, tốc độ dán túi 16m/ phút với băng tải tự động chuyển túi sản phẩm lên phía trước để hàn kín mép túi.
- Với các thanh hàn khít nhau kết hợp cùng quả lô ép nên hàn chặt miệng túi nhanh, dính chắc với nhau hơn, đường hàn đẹp mắt.
- Thanh hàn có thể điều chỉnh nhiệt từ 0 – 400 độ C tùy vào chất liệu sản phẩm.
- Máy hàn được các loại túi với các chất liệu như PA, PP, PE, túi thiếc, túi bạc, nhôm.
- Thiết bị vận hành đơn giản, máy không chỉ đóng miệng túi mà còn in date với kỹ thuật in chìm ngay trên mép hàn.

Trên đây là 3 loại máy hàn miệng túi ni lông phổ biến nhất hiện nay mà Hải Minh muốn giới thiệu để bạn có thể tham khảo. Sản phẩm hiện đang có bán tại các chi nhánh của Hải Minh hoặc bạn có thể đặt hàng qua (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Tham khảo: Phân loại máy hàn túi ni lông phù hợp với nhu cầu sử dụng

-Liên-

Thông tin khác

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Thực Hư Về Máy Hàn Túi FR-900 Trên Thị Trường Hiện Nay

Máy hàn túi FR-900 hiện có thể nói là một trong những model được tìm kiếm nhiều nhất bởi người dùng. Tuy nhiên, sự xuất hiện hàng chục sản phẩm đến từ thương hiệu khác nhau khiến chúng ta phân vân lựa chọn. Vậy thực hư như thế nào, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!
Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Hàn miệng túi bánh kẹo TẾT sử dụng máy hàn miệng túi nào?

Tết đến nơi là thời gian được lựa chọn sử dụng để hàn miệng túi cho ngày tết, vậy để giúp hàn miệng túi bánh kẹo cho ngày tết một cách hiệu quả thì bạn nên sử dụng loại máy nào? cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Đầu Tư Máy Hàn Miệng Túi Công Nghiệp Khi Nào?

Chi phí đầu tư máy hàn túi công nghiệp hiện nay không phải là quá lớn nhưng cũng không hẳn là nhỏ đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy khi nào nên đầu tư thiết bị công nghiệp này?
Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu?

Mua máy hàn miệng túi chất lượng ở đâu? là câu hỏi được nhiều người hỏi, để giúp quý khách cùng quý bạn đọc tìm được nơi mua máy hàn miệng túi uy tín, hãy tham khảo bài viết này nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email