Cách xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho kho thực phẩm khô

Nhưng giải pháp này chỉ giải quyết được những gói thực phẩm nhỏ chứ chưa giải quyết được vấn đề lớn cho một kho bảo quản. Bên cạnh đó, đã có nhiều kho bảo quản lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp và có hiệu quả cao.
 
Cách xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho kho thực phẩm khô
Đây sẽ là bài học cho bạn khi muốn duy trì và phát triển hoạt động của mình. Ở bài viết thông tin dưới đây Hải Minh sẽ giới thiệu tới bạn cách xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho kho thực phẩm khô. Hãy cùng tham khảo nhé!

Cách xây dựng hệ thống máy hút ẩm công nghiệp cho kho thực phẩm khô

Gồm 3 bước sau đây:
- Khảo sát các vấn đề mà kho bảo quản có. Cần xác định diện tích kho chứa, kích thước chiều cao, chiều rộng, thể tích phòng. Tình trạng của hệ thống kiểm soát cửa ra vào, tần suất mở cửa ra sao. Có bao nhiêu người làm việc trong kho, kho có lắp điều hòa không. Thực phẩm khô được dự trữ dưới những dạng như thế nào? xác định độ ẩm hiện tại trong kho, yêu cầu độ ẩm, nhiệt độ cần có
- Xây dựng phương án. Từ những thông tin khảo sát trên, bạn tính toán ra số lượng máy hút ẩm công nghiệp cần có cho diện tích khu vực là bao nhiêu. Từ đó, bạn cũng sẽ tình ra được công suất mà máy cần có để đảm bảo độ ẩm đạt được mức yêu cầu

 
Xây dựng phương án và lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp phù hợp
- Lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp với hãng máy, giá cả hợp lý. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về hãng máy bởi trên thị trường có khá nhiều dòng máy khác nhau. Mỗi dòng lại được sản xuất theo những yêu cầu, công nghệ riêng.
Cho nên bạn hãy dựa vào kinh phí, nhu cầu, điều kiện của mình mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn cũng nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm hoặc tham khảo những kinh nghiệm của người đi trước để có quyết định đúng nhất.

Chọn mua máy hút ẩm công nghiệp cho kho thực phẩm khô phù hợp

Có thể bạn sẽ hoang mang trong việc đưa ra quyết định, chó nên sự tham khảo từ các chuyên gia là điều cần thiết. Siêu thị HẢI MINH là đơn vị cung cấp máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chính hãng, có chất lượng cao sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng.
 
Siêu thị Hải Minh là đơn vị cung cấp máy hút ẩm công nghiệp chất lượng, uy tín


Với đội ngũ nhân viên, kĩ sư chuyên nghiệp sẽ hết mình hỗ trợ và tư vấn cho bạn để tìm ra chiếc máy có đặc điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thông tin chi tiết nhất nhé.
Nhiều model máy hút ẩm đang được bán chạy hiện nay tại Hải Minh như: Harison HD-192PS, HD-504B, FujiE HM-1800D, FujiE HM-2408D, IKENO ID-3000S,...bạn có thể tham khảo.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email