Cách sử dụng Máy phát điện Honda EP2500CX cho người mới mua

Tuy máy phát điện được sử dụng phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và sử dụng một cách chính xác và an toàn. Siêu thị điện máy Hải Minh vẫn luôn hướng dẫn khách hàng sử dụng các loại máy móc sao cho thật chính xác và an toàn. Chính vì thế, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng Máy phát điện Honda EP 2500CX cho người mới mua​​​​​​​

Hiện nay, tình hình cung ứng điện cho các đơn vị, công ty, nhà máy, xí nghiệp của Tổng Công ty Điện lực Việt Nam chưa được đảm bảo và thường xuyên. Chính vì thế mà các doanh nghiệp, các cơ quan, văn phòng, nhà máy đều phải trang bị cho mình một hệ thống máy phát điện dự phòng. Thậm chí là những hộ gia đình cũng dự phòng cho gia đình mình một chiếc máy phát điện để sử dụng khi mất điện.

Tuy máy phát điện được sử dụng phổ biến là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và sử dụng một cách chính xác và an toàn. Siêu thị Hải Minh vẫn luôn hướng dẫn khách hàng sử dụng các loại máy móc sao cho thật chính xác và an toàn. Chính vì thế, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng máy phát điện Honda EP 2500CX cho người mới mua. Các bạn hãy cùng xem cách sử dụng của máy như thế nào, có đơn giản không nhé.

Cách sử dụng máy phát điện Honda EP 2500CX cho người mới mua
Máy phát điện Honda rất được ưa chuộng hiện nay

Cách sử dụng máy phát điện Honda EP2500CX

Bước 1: Chuẩn bị - Trước khi khởi động máy phát điện 

- Kiểm tra dầu bôi trơn, nước làm mát và nhiên liệu trong máy phát điện Honda EP 2500CX.
- Ngắt tải ra khỏi tổ máy phát điện.
- Kiểm tra bình ăc quy : mức dung dịch điện phân, điện áp bình, xiết chặt các mối nối với bình ắc quy, phải cẩn thận đấu nối cực tính nhé bạn.


Cách sử dụng máy phát điện

- Kiểm tra dây tiếp mát nữa bạn nhé.
- Kiểm tra bộ phận điện đánh lửa và bộ chế hòa khí của máy phát điện Honda EP 2500CX.
- Đảm bảo rằng sẽ không có bất kỳ vật gì cản trở hoặc sẽ bị hút vào máy trong khi máy đang hoạt động nhé bạn.
- Kiểm tra cái nút dừng khẩn cấp nó phải ở vị trí mở bạn nhé.
- Kiểm tra xem dây cu roa có bị căng hoặc là chùng quá hay không.
- Tiếp đó, kiểm tra và xiết chặt các bu long, đai ốc và các mối nối dây.
- Kiểm tra độ ẩm phần phát và khắc phục ngay bất kỳ sự rò rỉ nào trong phần tổ máy phát điện.

Bước 2: Phần khởi động máy phát điện Honda EP 2500CX

Trước khi khởi động máy phát điện Honda EP 2500CX phải giật thử dây xem có trơn tru hay không rồi mới bắt đầu bật công tắc khởi động và chú ý nên khởi động không tải trước. Rồi sau khi thấy máy hoạt động ổn định mới bắt đầu đóng tải, theo dõi và hiệu chỉnh điện áp thường xuyên để tránh bị rò rỉ điện nhé các bạn.


Tham khảo thêm video hướng dẫn sử dụng model máy phát điện Honda bán chạy hiện nay 

Bước 3: Dừng máy phát điện Honda EP 2500CX

- Giảm tải từ từ, bắt đầu ngắt cầu dao, để cho máy phát điện chạy không tải từ 3 – 5 phút và để cho máy nguội dần.
- Tiếp đó, đóng van nhiên liệu và để máy thông thoáng không che đậy cho đến khi máy nguội hoàn toàn nhé.

Bước 4: Bảo dưỡng máy phát điện Honda EP 2500CX

Trong quá trình sử dụng máy phát điện Honda EP 2500CX cần phải thường xuyên bảo dưỡng, chăm sóc đúng thời hạn. Việc bảo dưỡng cần được thực hiện sau mỗi lần chạy máy 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng, 24 tháng các bạn nhé.

Máy phát điện Honda EP 2500CX nói riêng và máy phát điện của hãng Honda nói chung là những loại máy phát điện vô cùng hữu ích cũng như chất lượng an toàn. Không phải tự nhiên mà Honda được nhiều người tin dùng trong lĩnh vực điện máy như thế đâu bạn nhé.

Tuy nhiên, để mua được model Honda EP 2500CX chất lượng háy liên hệ sieuthidienmaychinhhang.vn , với hơn 10 năm kinh nghiệm , Hải Minh cam kết luôn bán hàng mới, uy tín và hiệu quả cũng như chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng trên cả nước đánh giá cao. 

==>  Xem thêm:  Hướng dẫn chọn máy phát điện có công suất phù hợp

 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email