Bí kíp khắc phục lỗi cho máy tính tiền Casio

Tìm hiểu về các lỗi và cách khắc phục lỗi máy tính tiền casio sẽ giúp bạn không bị lóng ngóng khi chẳng may máy bị lỗi khi đang sử dụng. Dưới đây là một số lỗi có thường gặp của máy tính tiền Casio.
Máy tính tiền Casio được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng... giúp quản lý tồn kho và đơn hàng rất hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lúc nào máy cũng hoạt động mượt mà và bài viết này bật mí cho các bạn một số bí kíp khắc phục lỗi cho máy tính tiền Casio.
Tìm hiểu về các lỗi và cách khắc phục lỗi sẽ giúp bạn không bị lóng ngóng khi chẳng may máy bị lỗi khi đang sử dụng. Dưới đây là một số lỗi có thường gặp của máy tính tiền Casio.

Lỗi hay gặp ở máy tính tiền Casio và cách khắc phục lỗi

1. Mã lỗi E01 (ERR-MODE)
Lỗi E01 của máy tính tiền Casio báo bạn đang chuyển sang mode khác khi giao dịch trước đó chưa kết thúc. Bạn cần kết thúc giao dịch trước khi chuyển sang mode khác bằng thao tác phím [TỔNG CỘNG] hoặc [THANH TOÁN]

2. Mã lỗi E03 (ERR - CLK) và E08 (SIGN - ON)
Bạn nhập sai (E03) hoặc chưa nhập (E08) mã số ca hoặc mã số nhân viên. Nhập đúng và lưu ý ở chế độ mặc định, ca 1 có mã số là 1, ca 2 có mã là 2...

3. Mã lỗi E10 (PRNT - LID)
Máy tính tiền Casio báo lỗi E10 khi trục ép giấy in bị hở hoặc chưa đóng. Bạn mở nắp che bộ phận in ra và ấn chặt trục giấy xuống cho đến khi nghe thấy tiếng “cạch” là được.

4. Mã lỗi E11 (DRW - OPEN)
Lỗi này báo bạn chưa đóng ngăn đựng tiền. Đóng ngăn đựng tiền để khắc phục lỗi.

5. Mã lỗi E14 (RPAP - END)
Bạn cần thay giấy in vì hết giấy in, hoạt động bị gián đoạn.

6. Mã lỗi E114
Tay cuộn giấy in chưa đóng. Bạn cần đóng tay giấy cuộn in để máy tính tiền tiếp tục hoạt động.

7. Mã lỗi E27 (BUF - FULL)
Lỗi E27 báo đầy bộ nhớ đệm. Bạn phải kết thúc bớt giao dịch để giải phóng bộ nhớ.

8. Mã lỗi E29 (IN THE TENDER…) và E33 (TEND - AMT)
Nguyễn nhân lỗi E29 của máy tính tiền Casio là bạn gán nhầm giá trị vào phím [TIỀN MẶT] ở mode PGM 1 ( lỗi E29) hoặc PGM 3 ( lỗi E33). Để khắc phục lỗi E29, bạn nhập số 29 nhấn phím [ARG] là được.

9. Mã lỗi E50 (MEM - FULL)
Khi máy tính tiền báo lỗi này có nghĩa máy đang phải ghi nhớ số lượng bàn vượt quá giới hạn dẫn đến bộ nhớ bị đầy. Bạn cần đóng bớt các bàn đang giao dịch hoặc thanh toán bớt các bàn, giải phóng bộ nhớ.
máy tính tiền casio
10. Mã lỗi E51 (OCCUPIED)
Khi bạn tạo bàn mới với số bàn trùng với bàn đã mở trong hệ thống, máy sẽ báo về lỗi E51.  Có hai cách để khắc phục lỗi này:
- Cách 1: Đổi lại số bàn sao cho số bàn là duy nhất trong các bàn đã được mở
- Cách 2: Hoàn tất giao dịch ở bàn bị trùng số bằng cách kết thúc thanh toán.

11.  Mã lỗi E53 (NOT-OPEN)
Khi sử dụng máy tính tiền Casio, do mở nhiều bàn cùng một lúc nên bạn khó nhớ được tất cả. Việc bạn thực hiện gọi lại bàn cũ trong khi bàn đó bạn đã hoàn tất rồi sẽ khiến máy báo về lỗi E53. Bạn chỉ cần kiểm tra lại và gọi đúng số bàn hoặc tạo bàn mới.

12.  Lỗi dòng TIỀN MẶT đổi thành tên mặt hàng
Do bạn gán nhầm tên phím [TIỀN MẶT]. Để khắc phục bạn thực hiện theo các thao tác sau: PGM – 2 – TC – “nhập chữ tiền mặt” – nhấn phím số cặp 00 – TM – TC.

Trên đây là những lỗi cơ bản và rất thường gặp khi bạn sử dụng chưa thành thạo máy tính tiền Casio. Hy vọng những bí kíp khắc phục lỗi mà siêu thị Hải Minh thống kê phía trên sẽ giúp bạn gỡ rối trong trường hợp cần thiết.

Thông tin bổ ích
Máy tính tiền Casio bị lỗi và cách xử lý lỗi nhanh chóng (Phần 1)
Mẹo bảo quản máy tính tiền giúp máy hoạt động hiệu quả nhất

Thông tin khác

Ở Hà Nội mua máy tính tiền ở đâu uy tín?

Ở Hà Nội mua máy tính tiền ở đâu uy tín?

Máy tính tiền là một thiết bị điện tử vô cùng quan trọng tại các đơn vị kinh doanh như siêu thị, cửa hàng,… Chính vì vậy, nhu cầu đầu tư máy tính tiền tại các thành phố lớn như Hà Nội ngày càng cao hơn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn địa điểm uy tín để mua máy tính tiền tại Hà Nội
MÁY TÍNH TIỀN NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI QUÁN CÀ PHÊ QUY MÔ VỪA

MÁY TÍNH TIỀN NÀO LÀ PHÙ HỢP VỚI QUÁN CÀ PHÊ QUY MÔ VỪA

Bạn cần mua máy tính tiền cho quán cà phê với quy mô vừa ? Bạn nên chọn mua sản phẩm nào tốt được nhiều người dùng và mua ở đâu uy tín?. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nhận được câu trả lời thích đáng nhé.
Đánh giá máy tính tiền Casio SE-S100

Đánh giá máy tính tiền Casio SE-S100

Có thể nói, một trong những loại máy tính tiền đang được bán rất chạy ở trị trường Việt Nam hiện nay chính là máy tính tiền Casio SE-S100. Máy được cấu tạo đáp ứng mọi nhu cầu mà những người chủ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ yêu cầu
Lỗi hay gặp ở máy tính tiền Casio và cách xử lý

Lỗi hay gặp ở máy tính tiền Casio và cách xử lý

Bạn đang sử dụng máy tính tiền casio để thanh toán cho khách hàng. Nhưng bất ngờ máy lại xảy ra trục trặc làm cho bạn bối rối không biết xử lý như thế nào. Công việc bị gián đoạn, khách hàng phiền lòng càng làm bạn thêm loay hoay.
Mua Máy Đếm Tiền Xiudun 6688W Chính Hãng Ở Đâu?

Mua Máy Đếm Tiền Xiudun 6688W Chính Hãng Ở Đâu?

Máy đếm tiền xiudun ngày nay là thiết bị vô cùng quan trọng trong hoạt động của các ngân hàng, doanh nghiệp, công ty tài chính. Trong đó, một trong những dòng máy đếm tiền được nhiều người tin dùng nhất đó là máy đếm tiền Xiudun 6688W.
Hướng dẫn lựa chọn máy tính tiền quán cafe tốt nhất

Hướng dẫn lựa chọn máy tính tiền quán cafe tốt nhất

Nhưng làm sao để chọn ra máy tính tiền quán cafe tốt nhất trong vô vàn những lựa chọn khác nhau ở thị trường? Hơn nữa, khi thị trường ngày nay tràn lan sản phẩm giả, nhái, làm sao để lựa chọn sản phẩm tốt, chính hãng? Bài viết sau đây sẽ gợi ý một số mẹo trong quá trình lựa chọn thiết bị tính tiền.
3 bước bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

3 bước bảo quản máy tính tiền đúng chuẩn

Người dùng sử dụng máy tính tiền mỗi ngày, máy hoạt động liên tục nên rất dễ gặp phải các vấn đề trục trặc do lỗi kỹ thuật máy, hoặc do bụi bẩn bám lên máy. Cần phải bảo quản máy đúng cách để tránh những sự cố xảy ra trong quá trình làm việc ảnh hưởng đến hiệu quả và chất lượng công việc.
Giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus

Giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus

Bạn muốn mua máy tính tiền nhanh chóng, chính xác cho nhà hàng, quán ăn,... của bạn? Vậy thì Topcash AL-K1 plus chính là những gì cần ở một máy tính tiền mà bạn cần đấy. Cùng xem bài viết để biết giá máy tính tiền Topcash AL-K1 plus nhé!
Mách bạn cách chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho nhà hàng, quán ăn

Mách bạn cách chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho nhà hàng, quán ăn

Để hỗ trợ thanh toán nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, ngày nay các nhà hàng, quán ăn, quán café,… thường sử dụng máy tính tiền. Với kết cấu gọn nhẹ, tiện dụng phù hợp cho loại hình kinh doanh nên máy tính tiền được đa số người dùng lựa chọn sử dụng lâu dài. Và trong bài viết này, Siêu thị Hải Minh xin đưa ra một số kinh nghiệm giúp các bạn dễ dàng trong lựa chọn máy tính tiền cho nhà hàng, quán ăn của mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email