Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng

Máy được thiết kế chuyên dùng để hàn miệng túi nilong cho hàng thành phẩm như túi bạc, túi trà. Điều quan trọng là phải hiểu cách chọn máy vì nếu chọn sai, bạn sẽ không thể ép được những chiếc túi mình cần và vừa mất một khoản tiền lớn. Bài viết cung cấp đày đủ thông tin cho bạn về cách lựa chọn máy hàn miệng túi phù hợp với nhu cầu sử dụng
Danh mục
I. Vai trò thiết yếu của thiết bị hàn túi trong đóng gói sản phẩm
II. Cách lựa chọn dễ dàng máy hàn túi phù hợp với nhu cầu của bạn
III. Giới thiệu 4 loại máy hàn miệng túi bán chạy năm 2023
1. Máy hàn miệng túi có in date bằng mực Yamafuji FRD-1000WP (chân cao)
2. Máy hàn miệng túi dập chân PFS-450 (xuất sứ Taiwan)
3. Máy hàn miệng túi dập tay Yamafuji PCS-400I (Vỏ thép biến mức áp lớn)
4. Máy hàn túi tay dài số 1 Yamafuji FS-600

Máy hàn miệng túi hay còn gọi là “máy hàn miệng túi ni lông” là thiết bị được sử dụng thường xuyên hiện nay. Máy được thiết kế chuyên dùng để hàn miệng túi nilong cho hàng thành phẩm như túi bạc, túi trà. Điều quan trọng là phải hiểu cách chọn máy vì nếu chọn sai, bạn sẽ không thể ép được những chiếc túi mình cần và vừa mất một khoản tiền lớn. Vì thế nên hôm nay, bài viết này sẽ “Bật Mí Cách Lựa Chọn Máy Hàn Túi Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng”, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!
bật mí cách chọn máy

I. Vai trò thiết yếu của thiết bị hàn túi trong đóng gói sản phẩm

Máy hàn túi là một công cụ đóng gói thiết yếu giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Với khả năng tạo ra kín khí và chống ẩm, máy hàn túi giúp giữ cho sản phẩm được bảo quản tốt hơn, đồng thời tăng cường tính thẩm mỹ và tăng độ bền của sản phẩm. Ngoài ra, việc đóng gói bằng máy hàn túi còn giúp tăng năng suất đóng gói và giảm chi phí sản xuất. Do đó, máy hàn túi đóng vai trò quan trọng trong quá trình đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp.

II. Cách lựa chọn dễ dàng máy hàn túi phù hợp với nhu cầu của bạn

Trước hết, dựa vào nhu cầu cá nhân của mình, bạn cần xác định một số tiêu chí để đánh giá loại máy nào phù hợp. Các xác định như sau:
- Loại túi mà bạn định sử dụng: Chọn chất liệu phù hợp là rất quan trọng vì một số loại túi mỏng chỉ cần đường hàn 2 mm là có thể đóng lại và nhìn đẹp, trong khi túi dày (túi nhôm, túi giấy, v.v.) yêu cầu sử dụng thiết bị hàn với đường hàn 10 mm.
- Kích thước túi cần hàn: bạn vui lòng đo túi và đưa số đo cho nhà cung cấp. Người bán sau đó sẽ chọn một chiếc máy phù hợp với kích thước túi của bạn. Nếu bạn tự xác định mỗi dòng máy có một đường hàn riêng biệt thì lưu ý chọn máy có đường hàn lớn hơn túi của bạn một chút, chẳng hạn: Dùng máy có đường hàn từ 400mm với miệng túi rộng 350mm.. Vì máy mới phải thừa đường hàn để được kín và không bị nhăn.
- Bạn sử dụng máy để làm gì: Có rất nhiều dòng sản phẩm máy hàn túi khác nhau, và chắc chắn mỗi loại sẽ có những lợi ích và chi phí riêng biệt. Đặc biệt có 4 dây chuyền: dài tay, dập chân, dập tay và liên tục. Máy ép miệng túi dập tay sẽ phù hợp hơn nếu bạn chỉ sử dụng cho nhu cầu ít và túi không quá lớn. Bạn có thể sử dụng hai loại máy dập chân và máy dập liên tục khác nhau để tăng sản lượng. Đối với các loại túi lớn, nên sử dụng loại dập chân, trong khi đối với các loại túi vừa và nhỏ, nhu cầu sản xuất là rất lớn. máy ép miệng túi liên tục. Máy ép miệng túi dài là lựa chọn tốt nhất nếu bạn cần một chiếc máy có thể hàn một lúc nhiều túi lớn với chi phí rẻ hơn.
- Lựa chọn thưng hiệu có uy tín: Để tránh lãng phí tiền của vào các sản phẩm kém chất lượng chỉ sử dụng được vài lần xong vứt bỏ, bạn nên tìm đến các thương hiệu đã có tiếng trên thị trường, được nhiều người tin dùng. Các thương hiệu này thường có những chính sách bảo hành tốt cũng như dịch vụ sau bán rất hấp dẫn nên bạn có thể tham khảo.
Tiêu chí lựa chọn

III. Giới thiệu 4 loại máy hàn miệng túi bán chạy nhất năm 2023

1. Máy hàn miệng túi có in date bằng mực Yamafuji FRD-1000WP (chân cao)

- Tên máy: FRD-1000W/P
- Nhãn hiệu: Yamafuji
- Nguồn sử dụng: 220-240V / 50-60HZ, 1 PHA
- Mức nhiệt tối đa 300 độ C
- Trọng tải băng chuyền: 5kg
- Công suất ở mức: 750w
- Kích thước chưa lắp chân: 930 * 300 * 310mm
- Kích thước đã lắp chân: 930 * 340 * 640mm
- Khả năng nâng hạ của băng tải: 320mm
- Khối lượng máy không có chân: 26kg
- Khối lượng máy đã có chân: 29kg
- Đạt chứng nhận: CE
Đây là một dòng máy hàn miệng túi liên tục hiện đang được cực kì nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá 4.9  sao cho sản phẩm này
Máy hàn FRD-1000WP

2. Máy hàn miệng túi dập chân PFS-450 (xuất sứ Taiwan)

- Tên máy : PFS-450
- Nguồn sử dụng: 100/220V
- Tần số: 50Hz
- Công suất ở mức: 1050W
- Kích thước đường hàn: 450 * 10 mm
- Độ dày bao bì: 5mm~15mm
- Kích thước: 900*450*1150mm
- Trọng lượng máy: 38kg
Máy hàn PFS-450

3. Máy hàn miệng túi dập tay Yamafuji PCS-400I (Vỏ thép biến mức áp lớn)

- Tên máy: PCS-400I
- Nhãn hiệu: Yamafuji
- Công suất ở mức: 800W
- Chiều dài thanh hàn: 400mm
- Chiều rộng đường hàn: 2mm
- Thời gian hàn từ 0.2s đến 1.5s
- Khối lượng máy: 5.5 kg
May-han-mieng-tui-dap-tay-Yamafuji-PCS-400I-8

4. Máy hàn túi tay dài số 1 Yamafuji FS-600

- Tên máy: FS-600
- Nhãn hiệu: Yamafuji
- Công suất ở mức: 780W
- Điện áp: 220V
- Chiều dài thanh hàn: 600mm
- Chiều rộng đường hàn: 3mm
- Kích thước máy: 800.5*350*245mm
- Khối lượng máy: 5.5kg
may-han-mieng-tui/may-han-tui-tay-dai-Yamafuji-FS-600
Huongdansudung.com.vn đã cung cấp thêm thông tin cho bạn về lựa chọn máy hàn túi, bạn có thể nhận thấy rằng có nhiều loại máy được sử dụng cho quá tình hàn túi và đóng gói sản phẩm khác nhau. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của bạn một hiệu quả và với chi phí tối ưu nhất.
 

Thông tin khác

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email