Bảng Giá Phụ Kiện Máy Chà Sàn Chính Hãng Giá Tốt 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm phụ kiện chà sàn thay thế cho những phần đã bị hư hỏng, tham khảo ngay bảng giá sau đây để đảm bảo mình chọn mua với mức giá phù hợp!
Phụ kiện máy chà sàn là những bộ phận không thể thiếu của thiết bị. Chúng đảm bảo máy có khả năng hoạt động tốt, phù hợp với từng loại công việc vệ sinh khác nhau. Và nếu bạn đang cần tìm hiểu thông tin cũng như cập nhật giá thành mới nhất phụ kiện, tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Bảng Giá Phụ Kiện Máy Chà Sàn Chính Hãng Giá Tốt 2024

I. Cấu tạo và phụ kiện quan trọng của máy chà sàn

1. Cấu tạo máy đánh sàn

Do nhu cầu vệ sinh tương đối khác biệt, nhà sản xuất hiện đã phát triển 3 loại máy khác nhau và thiết kế cấu tạo của chúng cũng khác biệt nhiều:
- Máy chà sàn đơn: loại này kích thước tương đối gọn nhẹ, chỉ thực hiện duy nhất một tính năng chà sàn. Cấu tạo của chúng cũng được xếp vào loại đơn giản nhất bao gồm: tay điều khiển, phanh, công tắc điều chỉnh hoạt động, bình chứa dung dịch vệ sinh, motor, khung máy, dây điện, bàn chà, mâm chà.
- Máy chà sàn liên hợp: dòng này kích thước tương đối cồng kềnh, cấu tạo cũng phức tạp hơn bởi thực hiện cải hai tính năng chà sàn và hút nước bẩn. Các bộ phận chung có thể kế đến như: tay điều chỉnh, vỏ máy, dây dẫn/bình ắc quy, bình chứa nước bẩn và nước sạch, motor chà sàn và motor hút nước, pad chà, bánh xe di chuyển, máng hút nước.
- Máy chà sàn ngồi lái: đây là loại máy kích thước lớn nhất, người dùng sẽ trực tiếp ngồi điều khiển di chuyển quanh khu vực vệ sinh. Cấu tạo của máy gồm những bộ phận sau: khung máy, bánh xe di chuyển, bảng điều khiển, acquy, motor chà, motor hút, hệ thống chà, hút nước bẩn, bàn chà,…
Cấu tạo máy đánh sàn

2. Phụ kiện quan trọng của máy lau sàn

a. Pad chà sàn

Pad chà có nhiều kích thước khác nhau, đường kính từ 12in đến 20in, độ dày khoảng 5-7mm. Tùy thuộc vào chất liệu mặt sàn mà chọn màu pad chà phù hợp: đỏ đen, trắng. Loại pad đen phù hợp cho bề mặt sàn đá, pad đỏ và pad trắng sử dụng tốt cho bề mặt sàn thông thường.

b. Bàn chải

Bàn chải có vai trò giúp máy chà sàn vệ sinh được những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn. Có hai loại phổ biến sử dụng hiện nay là bàn chải cứng và bàn chải mềm. Bàn chải cứng sẽ làm việc trước tiến, sau đó đến bàn chải mềm. Các lớp bẩn lâu ngày sẽ nhanh chóng được làm sạch. Loại bàn chải này không chỉ sử dụng cho sàn mà còn có thể giặt thảm. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo chọn đúng bàn trải để tránh hiệu quả thấp cũng như hư hỏng bề mặt sàn.

c. Mâm gai

Mâm gai là bộ phận quan trọng giúp cố định pad chà trong quá trình vệ sinh không bị rung rắc, lệch pad. Hầu hết máy chà sàn đơn hiện nay đều gắn mâm gai đảm bảo hiệu quả hoạt động cao hơn.

d. Bình đựng hóa chất

Bình đựng hóa chất thường được chế tạo từ nhựa, lắp trên thân dòng chà sàn đơn, có phần kết nối với ống hóa chất. Chất liệu của bình cực kỳ quan trọng bởi phải đảm bảo độ bền tốt cũng như đựng được dung dịch vệ sinh có độ axit cao.

e. Cần gạt nước

Phụ kiện này được chế tạo từ inox hoặc nhựa ABS, độ bền cao. Bộ phận kèm theo cần gạt mà thường được thay thế đó chính là lá gạt nước cao su. Lá gạt nước lắp đặt trên dòng liên hợp.
Phụ kiện quan trọng của máy lau sàn

II. Bảng giá phụ kiện máy chà sàn chính hãng giá tốt 2024

Sau đây sẽ là tổng hợp giá phụ kiện chà sàn được cập nhật mới nhất trên thị trường:
Phụ kiện Giá thành Phụ kiện Giá thành
Bình đựng hóa chất 950.000 Lá gạt nước chà sàn 2.730.000
Pad chà sàn 735.000 Miếng đánh sàn 3M 800.000
Bàn chải chà sàn, thảm 950.000 Miếng đánh sàn đỏ 830.000
Mâm gắn Pad 950.000 Miếng đánh sàn đen 870.000
Bàn chải chà sàn liên hợp 3.150.000 Khăn lau đa năng 1.500.000
 Bảng giá phụ kiện máy chà sàn chính hãng giá tốt 2024

III. Địa chỉ liên hệ mua phụ kiện chà sàn chất lượng

Hiện nay điện máy Hải Minh không chỉ là đơn vị chuyên cung cấp máy chính hãng chất lượng tốt, mà còn phân phối phụ kiện chất lượng. Phụ kiện này đáp ứng cho nhu cầu thay thế, bảo dưỡng máy trong quá trình bảo hành cũng như những cá nhân mua lẻ bên ngoài. Tất cả các phụ kiện này cam kết chuẩn chính hãng, giá thành tốt và phù hợp nhất với thiết bị bạn đang sử dụng.
Như vậy, trong bài viết này, huongdansudung.com.vn đã cập nhật cho bạn
giá thành phụ kiện máy chà sàn mới nhất cùng với địa chỉ liên hệ đặt hàng tốt, chất lượng. Nếu bạn đang có thắc mắc, cần tư vấn thêm đừng ngại gọi vào Hotline của chúng tôi bạn nhé!
Địa chỉ liên hệ mua phụ kiện chà sàn chất lượng

Thông tin khác

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Bí Quyết Sử Dụng Máy Chà Sàn Nhà Xưởng Hiệu Quả

Máy chà sàn nhà xưởng hiệu quả hay không chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của người sử dụng. Để có thêm những kiến thức mới cho quá trình vệ sinh của mình, tham khảo ngay bài viết bạn nhé!
3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email