Bạn Nên Sở Hữu Máy Đai Thùng Với 9 Lí Do Sau Đây?

Việc đóng gói hàng hóa là công đoạn cuối cùng trước khi chúng ta di chuyển hàng hóa đến các kho vận hay thậm chí là xuất khẩu ra nước ngoài.
Tuy nhiên lại có quá nhiều doanh nghiệp vẫn còn chưa hiểu được tầm quan trọng của công đoạn đóng gói và đặc biệt là không biết có nên đầu tư các thiết bị để hỗ trợ quá trình này hay không điển hình là máy đóng đai thùng.
Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết “Bạn Nên Sở Hữu Máy Đai Thùng Với 9 Lí Do Sau Đây?” để có những quyết định mua hàng sáng suốt hơn nhé!
Bạn Nên Sở Hữu Máy Đai Thùng Với 9 Lí Do Sau Đây

9 lý do nên sở hữu máy đai thùng ngay hôm nay

1. Máy đóng đai thùng tiết kiệm thời gian

Nếu bạn phải tốn hàng giờ đồng hồ để đóng gói những kiện thùng carton mà vẫn phải đảm bảo tính nguyên vẹn vuông vắn của thùng hàng thì hãy bỏ ngay đi.
Với máy đóng dây đai thùng, các công việc này sẽ được gói gọn chỉ trong vài giây là bạn đã có thể đóng gói xong 1 kiện hàng đảm bảo chắc chắn và nguyên vẹn.
Thêm vào đó, chi phí thuê nhân công cũng sẽ được cắt giảm đi đáng kể do các giai đoạn làm việc đã được rút ngắn lại.

2. Tốc độ đóng gói tăng gấp 10 lần

Không chỉ là 10 mà thậm chí còn nhanh hơn thế nữa, đặc biệt đối với những người sử dụng thành thạo, quen việc thì tốc độ đóng gói hoàn thành sẽ cực kì đáng kinh ngạc.
Thiết bị sử dụng hệ thống cảm biến, nhận biết dây đai siết dây – hàn dây và cắt một cách nhanh chóng. Đặc biệt là đối với những dòng máy đai niềng thùng tự động thì tốc độ sẽ được tăng lên 20 – 30 lần là hoàn toàn có thể.

3. Giảm thiểu lỗi khi đóng gói tay

Đóng gói thủ công dễ gây ra sai sót và lỗi, khiến cho sản phẩm bị hư hỏng hoặc không đảm bảo an toàn. Sử dụng máy đai thùng giúp giảm thiểu lỗi này và đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt hơn. Bên cạnh đó cũng hạn chế việc tiêu hao dây đai do bị hỏng trong quá trình siết thủ công.

4. Đảm bảo an toàn cho hàng hóa


9 lý do nên sở hữu máy đai thùng ngay hôm nay
Khi sử dụng may dong dai thung, quá trình đóng gói sẽ được thực hiện chặt chẽ, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi bị rơi vỡ hoặc bị thất lạc trong quá trình vận chuyển.
Đặc biệt với những hàng hóa phải vận chuyển xa hay thậm chí là xuất khẩu ra nước ngoài thì càng phải đảm bảo điều này hơn. Tránh tình trạng hàng hóa khi nhận lại bị thiếu do trong quá trình vận chuyển, hàng đóng gói lỏng không chặt và bị rơi lúc nào không ai hay biết ảnh hưởng đến độ uy tín của doanh nghiệp.

5. Giảm thiểu tỷ lệ sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất mát

Khi siết đai bằng tay phải sử dụng lực siết của các dụng cụ thô sơ và khi siết có thể thao tác thực hiện sẽ không được đồng đều và khó căn chỉnh để đảm bảo lực siết vừa phải không làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong thùng.
Đã có rất nhiều trường hợp chúng ta siết bằng tay quá mạnh khiến cho sản phẩm bên trong bị móp méo không đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Và đôi khi vận chuyển đến nơi nhận lại bị trả về vì không đảm bảo yêu cầu. Và cũng chính vì thế mà các dòng máy đai dây thùng đã được ra đời để giải quyết tối đa tình trạng trên.

6. Có thể điều chỉnh độ căng đai

Như chúng tôi đã nói, bạn có thể tùy chỉnh lực căng của dây đai sao cho phù hợp với kiện hàng của mình một cách linh hoạt đây là điều mà các cách đóng gói truyền thông không thể đạt được.

7. Công nghệ hiện đại

Sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại, từ thiết kế bên ngoài cho đến bên trong máy đều được làm từ chất liệu cao cấp, chống va đập tốt, khả năng chịu tải cao.
Ngoài ra, công nghệ siết đai cũng được cập nhật liên tục để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Gia tăng độ bền của thiết bị cũng là tiêu chí mà Yamafuji đưa ra.
>>> Tham khảo bảng giá máy đóng đai năm 2023: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

8. Dễ dàng sử dụng và bảo trì

Hầu hết các thiết bị đóng đai hiện nay được thiết kế đơn giản nên việc vận hành và bảo trì cũng không gây khó khăn cho người sử dụng.
Khi mua máy đai thùng, chúng ta nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao để đảm bảo tính ổn định của thiết bị. Bên cạnh đó, để thiết bị hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian thì chúng ta cũng nên bảo trì định kỳ nhé.

9. Tiết kiệm chi phí đầu tư lâu dài

Máy đóng đai hiện nay có mức chi phí đầu tư cực kì đa dạng từ loại 1 triệu đồng cho đến hàng chục triệu đồng và nó có sự khác biệt đó là do công nghệ sử dụng.
Nhưng nhìn chung dù là đầu tư các dòng máy cầm tay nhỏ gọn hay các dòng máy công nghiệp lớn để phục vụ các xưởng sản xuất thì cũng là mức chi phí đầu tư dài hạn. Mua một lần và có thể sử dụng được 4 đến 5 năm liền.

Mua máy đóng đai thùng ở đâu đảm bảo uy tín

Hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp máy đóng đai thùng cho chúng ta lựa chọn, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành uy tín.
Nếu bạn chưa tìm được cho mình đơn vị nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay Siêu thị điện máy Hải Minh nhé. Đây là một trong số những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị đóng gói chất lượng cao.

 
Siêu thị Hải Minh đơn vị cung cấp máy đóng đai số 1 tại Việt Nam
 
Các dòng máy Hải Minh cung cấp đa dạng về mẫu máy từ đóng đai cầm tay, đai thép, đai nhựa đến các dòng máy tự động công nghệ cao. Và để được tư vấn kĩ hơn bạn nên liên hệ đến 1 trong 8 chi nhánh gần mình đảm bảo thuận tiện mua hàng và hỗ trợ bảo hành khi cần.
Hi vọng qua các thông tin trên mà Huongdansudung.com.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của thiết bị cũng như đưa ra cho mình quyết định đúng đắn trong việc đóng gói hàng hóa cho doanh nghiệp mình.
 
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email