Bàn giao máy phát điện KOHLER HK16000SDX giảm thanh 1 pha 10.3KVA

Tình hình lịch cắt điện vẫn không ngừng gia tăng trong thời kỳ cao điểm nhất là vào mùa hè. Để công việc hay cuộc sống của bạn không bị xáo trộn, ngưng trệ thì việc đầu tư ngay cho mình một chiếc máy phát điện là không thể thiếu.
Một trong những model bạn có thể tham khảo là máy phát điện KOHLER HK16000SDX. Hãy cùng chúng tôi quan sát thực tế hình ảnh Bàn giao máy phát điện KOHLER HK16000SDX giảm thanh 1 pha 10.3KVA tại Hải Minh ngay bài viết này.
 
Bàn giao máy phát điện KOHLER HK16000SDX giảm thanh 1 pha 10.3KVA
 

Đôi nét về thương hiệu máy phát điện KOHLER HK16000SDX

- KOHLER HK16000SDX thuộc hãng máy phát điện Hữu Toàn, một trong các thương hiệu lớn tại Việt Nam. Sản phẩm của Hữu Toàn hoạt động ổn định với giá thành phù hợp với nhiều người dùng nên khá được ưa chuộng hiện nay.
- HK16000SDX được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam trên công nghệ của Nhật Bản. Đảm bảo yêu cầu kĩ thuật và độ an toàn cao giúp cung cấp điện cho các văn phòng, nhà xưởng hay gia đình,… khi bị mất điện đột xuất.
- Hãng cho ra mắt với khá nhiều model cùng công suất hoạt động tương ứng, có công suất hoạt động từ 2KVA tới 14KVA đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Giá bán sản phẩm máy phát điện của Hữu Toàn dao động từ trên 11 triệu đồng tới 100 triệu đồng chỉ nằm ở mức tầm trung.

Video thực tế máy phát điện KOHLER HK16000SDX giảm thanh

Dưới đây là hình ảnh được ghi lại khi Siêu thị Hải Minh bàn giao và lắp đặt sản phẩm máy phát điện KOHLER HK16000SDX cho khách hàng.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ thêm thông tin về sản phẩm cũng như hỗ trợ khảo sát lắp đặt máy phát điện hoàn toàn có thể liên hệ tới Siêu thị Hải Minh. Tại đây, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ lắp đặt cũng như hướng dẫn sử dụng và bảo quản chi tiết cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của máy phát điện KOHLER HK16000SDX

- Công suất hoạt động mạnh mẽ
Máy có công suất hoạt động lớn với định mức là 10KVA và tối đa lên tới 11KVA. Sử dụng động cơ xăng 4 thì, 2 xi lanh và làm mát động cơ bằng gió. Đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ giúp cung cấp nguồn điện cho các hộ gia đình, doanh nghiệp,...
- Thiết kế hiện đại, thông minh
  • Sản phẩm là dòng máy phát điện chạy xăng tuy có kích thước 1350x660x775 mm cùng trọng lượng 260.6 kg nhưng được thiết kế với hệ thống 4 bánh xe cùng một tay cầm chắc chắn. Nên người dùng có thể kéo, đẩy để máy di chuyển thuận tiện hơn.
  • Bảng điều khiển được bố trí trước mặt máy nên điều chỉnh cũng đơn giản hơn. Thiết kế thân thiện với người sử dụng.
  • HK16000SDX được lắp đặt hệ thống đèn báo dầu máy giúp báo hiệu thời gian cần thay dầu cho máy để người dùng biết.
  • Máy có đồng hồ báo hiệu điện thế đòng điện ở trước mặt máy sẽ giúp bạn theo dõi hiệu điện thế dòng điện ra.
  • Có bộ AVR tự động điều chỉnh điện áp, đảm bảo cho nguồn điện luôn ổn định và an toàn với thiết bị điện của bạn.
Máy phát điện KOHLER HK16000SDX giảm thanh 1 pha 10.3KVA
 
- Đầu phát bền bỉ, tiêu hao nhiên liệu thấp
Dòng sản phẩm máy phát điện công nghiệp HK16000SDX sử dụng đầu phát Sawafuji của Nhật Bản nên đem lại độ bền cao, nguồn điện ổn định.
Sản phẩm có dung tích bình xăng đạt 31 lít, khả năng tiêu hao nhiên liệu thấp chi khoảng 6 lít/giờ.
- Sử dụng đơn giản: khởi động bằng cách đề điện nên khá đơn giản khi dùng.
- Giá thành phù hợp
  • Động cơ và linh kiện của sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật và Thái nhưng có mức giá chỉ thuộc tầm trung. Cụ thể, giá tham khảo là 87.450.000 VNĐ nên doanh nghiệp hay công ty bạn hoàn toàn có thể đầu tư.
  • Với một dòng máy phát điện công nghiệp chất lượng như này chắc hẳn sẽ không còn khiến bạn lăn tăn khi lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ nếu bạn có nhu cầu.
Máy phát điện KOHLER HK16000SDX
Siêu thị Hải Minh là một trong 10 địa chỉ cung cấp uy tín các dòng máy phát điện chính hãng cùng nhiều sản phẩm thiết bị máy móc khác như: máy cưa xích, động cơ xăng, dầu, máy phun sơn, máy cắt bê tông, đầm cóc, đầm bàn,...

Để tham khảo thêm thông tin về Những điều bạn nên biết về máy phát điện Honda bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email