5 Tiêu chí QUAN TRỌNG bạn nên biết khi mua máy phát điện

Tiến dần vào thời điểm mua hè nóng bức nhu cầu tiêu thụ điện tăng cao khiến cho nguồn điện quốc gia không thể đáp ứng dẫn tới lịch cắt điện liên tục. Trong sinh hoạt gia đình sẽ trở nên khó khăn, người già và trẻ nhỏ nóng dễ ốm. Công việc thì trì trệ?
Giải pháp kịp thời và tức thì chính là chiếc máy phát điện? Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị dự trữ nguồn điện mà vẫn chưa biết lựa chọn ra sao? Dựa trên tiêu chí nào? Tham khảo ngay tại đây.
 
5 Tiêu chí QUAN TRỌNG bạn nên biết khi mua máy phát điện
 

1. Lựa chọn công suất hoạt động

Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn chính là công suất hoạt động. Việc của bạn cần làm chính là:
- Dự tính các thiết bị điện sẽ sử dụng và cần phải sử dụng khi mất điện. Sau đó, tính toán tổng công suất điện cần tiêu thụ là bao nhiêu? Đảm bảo khi sử dụng không gây quá tải, chập cháy.
- Lựa chọn may phat dien có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế khoảng 10% đến 25% theo bạn đã tính trước đó. Không chọn công suất quá cao vì nếu chạy non tải sẽ tiêu hao nhiên liệu, tuổi thọ máy giảm.
- Nếu mục đích sử dụng chỉ để thắp sáng, dùng tivi hay quạt công suất nhỏ thì nên lựa chọn sản phẩm công suất vừa và nhỏ từ 2 - 4 kW.

>>> Bàn giao máy phát điện xăng Izawa Fujiki TM6500E

- Nếu muốn sử dụng các thiết bị điện có công suất cao như điều hoà 12000BTU( 1,5HP) thì nên chọn dòng máy có công suất lớn hơn từ 4 - 7 kW.

2. Độ ồn máy khi hoạt động

- Nếu bạn muốn tìm loại máy dân dụng dùng cho gia đình có tiếng ồn nhỏ khi hoạt động hay không có khói nên lựa chọn dòng máy phát điện chạy xăng 4 thì. Vì dòng 2 thì có tiếng ồn lớn, khói ra nhiều khi khởi động.
- Với những dòng máy công suất lớn thì chọn máy phát điện chạy dầu có thiết kế vỏ chống ồn.

3. Lựa chọn máy phát điện chạy xăng hay dầu?

Theo nhiên liệu sử dụng thì có máy phát điện chạy dầu và xăng, chúng đều có ưu nhược điểm riêng. Giá nhiên liệu chạy xăng thì xác định là luôn đắt hơn dầu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người dùng mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm mà mình muốn.
- Đối với các hộ gia đình thì những dòng máy chạy xăng được lựa chọn khá nhiều vì nó có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng và khởi động đơn giản, giá thành thấp.  Có thể nói độ ồn và độ rung có phần thấp hơn.

>>> Bàn giao Máy phát điện diesel Yamafuji YM7500 5kw

- Với các cơ sở xưởng sản xuất, kinh doanh, khu chung cư thì các dòng máy chạy dầu sẽ được lựa chọn sử dụng nhiều hơn vì độ an toàn cao không gây nổ. Tiết kiệm nhiên liệu là điều chắc chắn cho sản phẩm này. Khả năng lưu trữ, bảo quản dễ hơn, độ bền và tuổi thọ cao. Thường có kích thước lớn, hơi cồng kềnh, giá thành cao hơn dòng chạy xăng.

4. Nên mua máy phát điện hãng nào?

Chúng tôi sẽ chia theo công suất hoạt động của máy phát điện để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn :
- Công suất 1KW – 5 KW: bạn có thể tham khảo các dòng máy phát điện Honda (Hữu Toàn), Yamafuji, Izawa Fujiki, Hyundai, Elemax, Yarmax,...chủ yếu là các dòng chạy xăng nên phù hợp với các hộ gia đình có mức công suất tiêu thụ thấp và không thường xuyên. Chất lượng tốt, giá thành vừa phải, bảo hành lâu dài.

 
5 Tiêu chí QUAN TRỌNG bạn nên biết khi mua máy phát điện
 
- Công suất  5KW – 10 KW: đối với công suất hoạt động lớn thì bạn nên sử dụng các dòng máy chạy dầu của thương hiệu Bamboo, Yamafuji, Vikyno, Mitsubisi, Cummins, Denyo, Koop,... giá thành sẽ hơi cao bởi chúng có độ bền và độ ổn định cao, tiết kiệm nhiên liệu.
Tuyệt đối không nên mua những dòng máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

5. Địa chỉ bán máy phát điện uy tín, chính hãng

Siêu thị Hải Minh là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên cung cấp các dòng máy chính hãng. Đến với Hải Minh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả may phat dien cùng dịch vụ cung cấp, thời gian bảo hành từ 1 năm đến 2 năm cho từng mặt hàng.
 
5 Tiêu chí QUAN TRỌNG bạn nên biết khi mua máy phát điện
 
Với 7 chi nhánh cửa hàng ở khắp các tỉnh miền Bắc – Trung  – Nam đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin cụ thể về các dòng máy hoặc liên hệ về Hotline sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn cho bạn.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về [Hot] Bảng Giá Máy Phát Điện Chạy Dầu 5 Kva Bán Chạy Năm 2023 có thể click ngay tại bài viết. Hoặc truy cập website: huongdansudung.com.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan khác nhé!

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email