5+ máy hàn miệng túi liên tục mới nhất 2023

Để giúp bạn lựa chọn được dòng máy liên tục vừa chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi xin giới thiệu “5+ máy hàn miệng túi liên tục mới nhất 2023”. Đừng bỏ lỡ nhé! 
Thị trường hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều thiết bị đóng gói sản phẩm như máy hàn túi tay dài, máy nhấn tay, máy công nghiệp, máy mini,...Trong số đó, dòng máy ép túi liên tục được nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất lựa chọn tin tưởng sử dụng. Để giúp bạn lựa chọn được dòng máy liên tục vừa chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu của mình, chúng tôi xin giới thiệu “5+ máy hàn miệng túi liên tục mới nhất 2023”. Đừng bỏ lỡ nhé! 
5 máy hàn miệng túi liên tục mới nhất 2023

Tại sao bạn nên sử dụng máy hàn miệng túi liên tục?

Là một thiết bị đóng gói sản phẩm không chỉ mang lại hiệu suất kinh tế cao mà còn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn. Điều này được thực hiện thông qua việc tích hợp một hệ thống kiểm soát nhiệt độ bằng điện tử và cảm biến nhiệt độ cực kỳ nhạy bén, đảm bảo rằng nhiệt độ luôn được duy trì chính xác và ổn định, không gây ra sự chảy hoặc nhăn đường hàn. 
Hơn nữa, máy cũng được trang bị một hệ thống vận chuyển hàng hóa tự động, có khả năng hoạt động đồng bộ trên mọi dây chuyền sản xuất đóng gói.
Máy hàn túi liên tục cũng được điều chỉnh tốc độ thông qua bộ điều áp biến thiên dòng điện, giúp băng tải hoạt động một cách mượt mà và linh hoạt, phù hợp cho việc đóng gói đa dạng các loại bao bì.
Thiết kế thông minh của máy ép miệng túi liên tục đặc biệt ấn tượng. Với kích thước nhỏ gọn, thân máy được làm từ inox, băng tải PVC bền bỉ, và hệ thống truyền động với motor giảm tốc DC, máy hàn túi liên tục không chỉ hoạt động mượt mà mà còn đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao. 
Tại sao bạn nên sử dụng máy hàn miệng túi liên tục?

5+ máy hàn túi liên tục mới nhất 2023

Dưới đây là 5 model máy dán miệng túi liên tục mới nhất hiện nay và được nhiều người tin dùng tin tưởng. Hãy cùng tham khảo nhé:

Máy hàn miệng túi TMD FR-900 (chân cao)

 
Một trong những dòng máy dán miệng túi đã và đang được thị trường yêu thích nhất hiện nay đó chính là TMD FR-900. Máy thích hợp sử dụng cho các nhu cầu hàn túi bảo quản đa dạng các loại thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả nhờ những tính năng sau:
- Băng tải dáng PVC với tải trọng lên đến 5kg cực kỳ tiện lợi cho quá trình di chuyển túi thành phẩm.
- Đường hàn lớn 10mmm, có thể đóng gói 50 gói sản phẩm trong vòng 1 phút.
- FR-900 được thiết kế hệ thống khống chế nhiệt độ bằng điện tử và bộ phận dò nhiệt độ cảm biến, đảm bảo đường hàn đủ độ kết dính bền chặt mà không hề chảy rách hay bị nhăn.
- Mức giá: 4.350.000 Vnđ.

Máy hàn túi in date FRD-980

 
FRD 980 là loại máy mới được cải tiến do nhu cầu tiết kiệm nhân công và thời gian. Máy có thêm cả chức năng in date, in ngày sản xuất - hạn sử dụng trên mép đường hàn.
Đối với những cơ sở đóng gói bánh kẹo, bim bim, đậu phộng,... thì đây chính là một loại máy hàn túi vô cùng lý tưởng giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
Chức năng hàn mép túi hoặc in date có thể hoạt động đồng bộ hoặc cùng lúc, khi không cùng sử dụng, bạn có thể tắt đồng hồ nhiệt hoặc đồng hồ date đi, chỉ làm chức năng còn lại.

Mức giá bán hiện tại của dòng máy này là 7.850.000 VNĐ vô cùng phù hợp với ngân sách đầu tư của người tiêu dùng. 

Máy ép túi Yamafuji FR900V 

Giới thiệu máy hàn điện túi liên tục Yamafuji FR900V
Đây là một trong những dòng máy hàn miệng túi liên tục  được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản với chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng cho các cơ sở sản xuất, đóng gói. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là:
- Bộ phận gia nhiệt 100% đồng nên thời gian làm nóng nhanh chóng đồng thời giúp giữ nhiệt độ hàn luôn ổn định.
- Quạt tản nhiệt nhanh hơn, tốt hơn
- Thao tác sử dụng đơn giản, vận hành dễ dàng
- Có thể điều chỉnh tốc độ băng chuyền linh hoạt theo ý muốn
- Công suất làm việc mạnh mẽ 750W cho hiệu suất làm việc cao.
- Đi kèm bộ ký tự in date thích hợp sử dụng cho những nhu cầu muốn in ngày tháng hạn sử dụng lên thành phẩm.
- Mức giá hiện tại: 4.850.000 VNĐ.
Cập nhật bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-han-mieng-tui-426.html

Máy hàn túi in phun in date Yamafuji FPM-150E

Yamafuji FPM-150E đang là một trong những sản phẩm mới nhất trong số các thiết bị đóng gói bảo quản sản phẩm cũng như bổ sung thêm chức năng in date. Máy có thể giúp bạn cải thiện đáng kể được hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí là nhờ:
- Công suất làm việc 750W. Tốc độ băng tải hoạt động với chiều dài là 12m mỗi phút, chiều rộng của đường hàn túi là 6-12mm có thể tùy ý điều chỉnh. 
- Máy được điều khiển thông qua hệ thống các phím mà bạn có thể thao tác trực tiếp trên máy.
- Với chức năng in date, máy có thể tùy chỉnh được màu của mực mà bạn có thể lựa chọn. Nó còn điều chỉnh đa dạng các loại ngôn ngữ phù hợp với nhu cầu đóng gói của bạn.
- Mức giá bán hiện tại: 18.500.000 VNĐ.

Máy dán miệng túi DBF-900LD

Máy hàn miệng túi DBF-900LD
Đây là dòng máy được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với những ưu điểm làm hài lòng người tiêu dùng như sau:
- DBF-900LD được thiết kế dạng đứng, chắc chắn, vỏ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp giúp hạn chế va đập.
- Công suất 600W, sử dụng nguồn điện 1 pha - 220V phù hợp với các cơ sở sản xuất, hộ gia đình kinh doanh vừa và nhỏ.
- Độ rộng đường hàn có thể tùy chỉnh từ 5-15mm và độ dày từ 0.02-1mm tùy thuộc vào chất liệu túi hàn. 
- Mức giá: 18.700.000 VNĐ 
Như vậy, Huongdansudung.com vừa giới thiệu đến bạn 5 dòng máy hàn miệng túi liên tục mới nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho công việc của mình. 
 

Thông tin khác

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Cách Lựa Chọn Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục Phù Hợp

Máy hàn miệng túi liên tục là một trong những giải pháp hiệu quả hàng đầu trong việc đóng gói số lượng lớn. Chỉ cần tuân thủ theo hướng dẫn chọn máy trong bài viết, đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị phù hợp!
Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Nên Chọn Máy Hàn Túi Dập Tay Hay Chân Ưu Điểm Từng Loại

Máy hàn miệng túi dập tay nhỏ gọn, tiện lợi, máy hàn túi dập chân công suất lớn, hàn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bạn, cùng tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!
Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua

Máy hàn miệng túi mini chất lượng nên mua là bài viết giúp người đọc chọn mua đúng máy hàn miệng túi chất lượng mà nên chọn mua giúp cho hiệu quả cao hơn.
Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email