5 Lý Do Nên Mua Máy Cắt Gạch Ngay Hôm Nay

Cắt gạch lát nền thủ công bằng tay vừa vất vả vừa kém thẩm mỹ, độ chính xác không cao. Máy cắt gạch ra đời trở thành giải pháp tối ưu cho người thợ công trình. Thế nhưng, nhiều người vẫn đắn đo không biết có nên đầu tư thiết bị này hay không. Sau đây là 5 lý do nên mua máy cắt gạch ngay hôm nay.

1. Máy có khả năng cắt được nhiều loại khác nhau

Nhiều mẫu máy cắt gạch hiện nay có khả năng cắt được nhiều loại gạch như gạch men, đá granite, gạch bóng kiếng, men đá, marble,… với độ dày mỏng khác nhau vô cùng linh hoạt. Máy cắt được ở các kích thước và góc độ khác nhau giúp tạo chuẩn với vị trí cần lắp đặt.
5 Lý Do Nên Mua Máy Cắt Gạch Ngay Hôm Nay

2. Cắt gạch nhanh, chính xác, thẩm mỹ

Nếu như cách cắt gạch truyền thống phải phụ thuộc nhiều vào kỹ năng và kinh nghiệm của người thợ thì máy cắt gạch giúp cắt gạch nhanh, đẹp mà lại không yêu cầu cao về kỹ thuật tay nghề. Máy cho đường cắt mịn đẹp, chuẩn từng milimet, ít sứt mẻ. Viên gạch sau khi tạo hình vẫn giữ được đường nét sắc sảo vốn có từ đó tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

3. Hạn chế gạch lỗi, hỏng, vỡ, tiết kiệm gạch

Sử dụng máy cắt gạch giúp hạn chế tình trạng gạch bị nổ men, đường cắt bị răng cưa, sứt mẻ hay gạch bị nứt vỡ khi cắt. Các trường hợp này người thợ phải vứt bỏ và tiến hành cắt lại gây tốn kém nguyên vật liệu.

4. Tiết kiệm sức lực, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công

So với nhiều phương pháp cắt gạch thủ công khác sử dụng máy cắt gạch giúp giải phóng sức lực. Máy giúp cách gạch nhanh, chính xác mà không cần đến lực quá nhiều. Máy cắt gạch có thể cắt được số lượng lớn gạch mỗi ngày giúp công đoạn ốp lát diễn ra nhanh chóng tránh tình trạng ngồi không chờ gạch. Máy giúp đẩy nhanh tiến độ một cách hiệu quả. Một chiếc máy cắt gạch và một người vận hành là đã có thể làm việc thay thế cho 3- 4 nhân công.
5 lý do nên mua máy cắt gạch
 

5. Đa đạng mẫu mã, nhiều mức giá, dễ mua

Máy cắt gạch ngày nay có rất nhiều mẫu mã với đa dạng các mức giá. Vậy nên tuỳ vào quy mô công trình, số lượng gạch cần cắt quý khách có thể dễ dàng lựa chọn chiếc máy cắt gạch phù hợp với nhu cầu và ngân sách. 
Giá máy cắt gạch như thế nào?
Máy cắt gạch có nhiều mẫu mã nhưng chủ yếu vẫn được chia làm ba loại chính là máy cắt gạch đẩy tay, máy cắt gạch cầm tay và máy cắt gạch bàn. Trong 3 loại này thì máy cắt gạch bàn có giá đắt nhất.
Máy cắt gạch đẩy tay và máy cắt gạch cầm tay có giá dao động chỉ từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng cho một máy. Hai dòng máy này chủ yếu được sử dụng cho các công trình xây dựng vừa và nhỏ, số lượng gạch cần cắt trong ngày không quá lớn.
Trong khí đó máy cắt gạch bàn hầu hết đều có giá từ vài chục triệu đồng. Dòng máy này có khả năng cắt tốt nhiều loại gạch. Máy cho năng suất làm việc hiệu quả, đáp ứng được lượng gạch lớn mỗi ngày. Chúng ta thường bắt gặp máy cắt gạch bàn ở các công trình lớn.
Giá máy cắt gạch tại siêu thị hải minh
 
Tham khảo một số dòng máy cắt gạch chất lượng bán chạy
- Máy cắt gạch đa năng Nhật Bản YAMAFUJI DN1000 (Cắt tay và cắt điện). Giá tham khảo 3.650.000 vnđ
- Máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi Yamafuji 8110 (1250W). Giá tham khảo 950.000 vnđ
- Máy cắt gạch chạy điện model LongDe D7-1200. Giá tham khảo 16.700.000 vnđ
- Máy cắt gạch chạy điện Rubi DV-200-1000 (công suất 2 ngựa). Giá tham khảo 31.000.000 vnđ
- Máy cắt gạch Masaki D4-1200. Giá tham khảo 7.500.000 vnđ
Trên đây là “5 Lý Do Nên Mua Máy Cắt Gạch Ngay Hôm Nay”. Quý khách có nhu cầu đặt mua máy cắt gạch chính hãng thì có thể liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh. Chúng tôi hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối máy cắt gạch. Một số thương hiệu máy cắt gạch lớn hiện chúng tôi đang hợp tác là Yamafuji (độc quyền phân phối), LongDe, Masaki, Wandeli, Rubi,… Hải Minh cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm máy cắt gạch chất lượng với giá tốt nhất.
Hi vọng qua bài viết trên huongdansudung.com.vn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy cắt gạch bàn cũng như lưa chọn được cho mình đơn vị uy tín nhất!

Thông tin khác

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Top 5 máy cắt gạch cầm tay chất lượng dưới 3 triệu nên mua

Máy cắt gạch là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Máy có chức năng cắt các vật liệu gạch, đá…. với độ cứng cao đảm bảo chất lượng đường cắt, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tiện lợi hơn cho việc thi công, hoàn thiện công trình.
[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

[Review] Máy cắt gạch chạy điện Longde D7-1000 siêu hot hiện nay

Longde D7-1000 là dòng cắt gạch chuyên nghiệp đem lại năng suất làm việc cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ và an toàn. Dòng máy này phải chăng là sự lựa chọn tuyệt vời cho anh em công trình cũng như thợ ốp lát chuyên nghiệp.
Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn Lựa Máy Cắt Gạch Chạy Điện: Thương Hiệu Nào Đáng Tin Cậy?

Chọn lựa sản phẩm trên thị trường bạn cũng cần có thời gian nghiên cứu chi tiết để tìm ra được model máy phù hợp nhất cho công việc của bản thân mình. Và để giúp bạn tiết kiệm một phần thời gian trong quá trình tìm kiếm này, Hướng dẫn sử dụng sẽ tổng hợp những thương hiệu máy cắt gạch chạy điện uy tín hàng đầu trên thị trường mà bạn có thể tham khảo nhanh chóng!
Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Muốn tăng độ bền cho máy cắt gạch phải làm sao?

Ngày nay tại các công trình dù lớn dù nhỏ hầu như đều có sự góp mặt của may cat gach. Chúng hỗ trợ cho khâu cắt tạo hình ốp lát gạch trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Máy Cắt Gạch Caowang: Chất Lượng Thực Sự?

Không chỉ với model máy cắt rãnh tường chất lượng, máy cắt gạch đến từ thương hiệu này gây dấu ấn mạnh với người dùng với khả năng làm việc vô cùng hiệu quả.
Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Top 3 Thương Hiệu Máy Cắt Gạch Cầm Tay Đáng Xem xét

Giới thiệu đến với các bạn những thương hiệu máy cắt gạch hàng đầu thị trường không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu mà còn tránh việc lựa chọn những sản phẩm không tên tuổi tại nơi làm việc của bạn.
Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Cách chọn máy cắt gạch men "chuẩn không cần chỉnh"

Máy cắt gạch với khả năng cắt gạch nhanh, chuẩn xác hỗ trợ rất nhiều cho khâu cắt tạo hình gạch trong ốp lát. Tuy nhiên dòng máy này có khá nhiều mẫu mã khiến nhiều người thợ đôi khi còn lúng túng trong việc chọn mua.
Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Sự Khác Biệt Đặc Biệt: Máy Cắt Gạch Cầm Tay Long De

Công việc ốp lát hiện nay không thể thiếu đi những loại máy móc chuyên nghiệp giúp cho quá trình cắt được chính xác, nhanh chóng cũng như có tính thẩm mỹ hơn nhiều so với thực hiện thủ công với những đường kẻ không chuyên. Đặc biệt là đối với những loại gạch có chất lượng cứng như gạch men, lát gạch hoa, lát tường,… thì những dòng máy cần tay là tiện dụng hơn cả.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email