5 Lỗi Ở Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục -  Bạn Hoàn Tự Khắc Phục Được

Khi dây curoa bị hỏng sẽ làm cho thiết bị không hoạt động, dây hàn nhiệt bị hỏng sẽ làm cho máy hàn miệng túi không hàn được. Chính vì vậy nếu bạn phát hiện 2 bộ phận này gặp vấn đề cần phải kiểm tra và mua dây mới lắp vào
Khi máy hàn miệng túi liên tục sử dụng trong thời gian dài, không tránh khỏi việc bị lỗi làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Với những lỗi đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục. Trong bài viết này, huongdansudung.com.vn đã tổng hợp 5 lỗi hay gặp và có thể tự sửa được.
 

Những lỗi hay gặp và tự khắc phục được ở máy hàn miệng túi

Với những lỗi cơ bản hay gặp ở máy hàn miệng túi, bạn hoàn toàn có thể tự khắc phục được, cụ thể như sau:

1. Dây curoa và dây nhiệt của máy hàn miệng túi bị đứt

Đối với một số bộ phận như dây curoa và dây hàn nhiệt sẽ bị hao mòn trong quá trình sử dụng. Khi dây curoa bị hỏng sẽ làm cho thiết bị không hoạt động, dây hàn nhiệt bị hỏng sẽ làm cho máy không hàn được. Chính vì vậy nếu bạn phát hiện 2 bộ phận này gặp vấn đề cần phải kiểm tra và mua dây mới lắp vào (Lưu ý cần mua loại dây phù hợp với model của máy). Cách lắp rất đơn giản, bạn có thể tham khảo video dưới đây:
 

2. Máy hàn miệng túi liên tục không hoạt động

  • Máy bị lỗi không hoạt động có thể do:
  • Bị mất điện, quên chưa cắm dây nguồn
  • Không bật nút khẩn cấp lên
  • Do nguồn điện bị hỏng
Cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ cần xem xét từng trường hợp xảy ra sau đó xử lý cụ thể như:
  • Xem có phải không hoạt động do mất điện hay không, nếu phải bạn có thể dùng máy phát điện hoặc chờ khi có điện rồi sử dụng, nếu chưa cắm dây nguồn thì cắm vào.
  • Sau khi đã cắm dây nguồn mà máy hàn miệng túi liên tục vẫn không hoạt động, bạn hãy kiểm tra lại nút tắt khẩn cấp, vì nhiều khi lần sử dụng trước bạn tắt mà quên bật lên.
  • Nếu do nguồn điện bị hỏng bạn nên gọi thợ điện đến để kiểm tra.
  • Những lỗi hay gặp và tự khắc phục được ở máy hàn miệng túi

3. Máy hàn miệng túi không được kín hoặc đường hàn bị co 

Lỗi máy hàn miệng túi không được kín, có thể do nguyên nhân sau:
  • Bạn đã điều chỉnh tốc độ băng tải quá nhanh, khiến cho thời gian hàn không đủ, dẫn đến túi sau khi ép miệng bao đã bị bung do đó bạn nên chỉnh lại tốc độ chậm hơn.
  • Hoặc có thể do bạn điều chỉnh nhiệt quá thấp so với độ dày của túi, làm túi không được ép kín.
  • Lỗi đường hàn không được đẹp và bị co
  • Tình trạng này xảy ra là do bạn điều chỉnh nhiệt độ quá cao khiến cho đường hàn bị co lại hoặc bị đứt, do đó bạn nên chỉnh nhiệt phù hợp hơn. Để biết được mức nhiệt nào hàn kín và đẹp bạn nên thử vài lần. Bên cạnh đó, để đường hàn được thẳng, bạn nên để miệng túi thật thẳng sau đó đưa vào hàn.

4. In date bị mờ

Lỗi này xảy ra ở máy hàn miệng túi liên tục có chức năng in date bằng mực. Tình trạng này là do bộ in date đã bị mòn và cần được thay mới. Cũng có thể do bạn điều chỉnh nhiệt độ in date chưa đủ.

5. Băng chuyền của máy hàn miệng túi bị dừng lại

Nếu máy đang di chuyển mà băng chuyền bị dừng lại có thể do túi quá nặng, vì theo quy định của NSX băng chuyền sẽ chịu được tải trọng nhất định, nếu vượt mức sẽ di chuyển rất chậm thậm chí không di chuyển. 
 

Gợi ý địa chỉ mua phụ kiện và dịch vụ sửa máy hàn miệng túi

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ để mua phụ kiện hoặc nơi nhận sửa thiết bị hàn miệng túi dịch vụ Huongdansudung.com.vn mách bạn tham khảo Siêu thị Hải Minh - đây là công ty đã được thành lập hơn 10 năm trên thị trường với 8 hệ thống bán hàng và bảo hành trên toàn quốc. Hải Minh cung cấp đa dạng các loại thiết bị máy móc, trong đó máy hàn miệng túi đang là mặt hàng được bán chạy tại công ty.
 
Gợi ý địa chỉ mua phụ kiện và dịch vụ sửa máy hàn miệng túi
 
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy hàn miệng túi, phụ kiện và dịch vụ sửa chữa, do đó nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ tận tình. Khi mua phụ kiện tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi công ty là nhà phân phối, nhà đại lý cấp một của nhiều đơn vị sản xuất có uy tín nên nhập trực tiếp nguồn hàng ở bên hãng, bởi vậy đúng chuẩn phụ kiện của máy và hơn hết có mức giá cực kỳ phải chăng. 

Sau khi bạn tìm hiểu xong bài viết “5 Lỗi Ở Máy Hàn Miệng Túi Liên Tục -  Bạn Hoàn Tự Khắc Phục Được” chắc hẳn đã mang đến những thông tin hữu ích để áp dụng vào thực tế đúng không?

Thông tin khác

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Vì sao máy hàn miệng túi liên tục bán chạy?

Máy hàn miệng túi liên tục giúp cho người dùng sử dụng chúng hiệu quả hơn, quá trình sử dụng nhanh chóng, nên máy hàn miệng túi liên tục rất được ưa chuộng.
Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Sức Mạnh Của Máy Hàn Túi Công Nghiệp Yamaufji

Máy hàn miệng túi công nghiệp Yamafuji sở hữu nhiều điểm khác biệt cũng như cải tiến hơn so với các sản phẩm trên thị trường, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng, tải trọng sản phẩm lớn hơn.
So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

So sánh máy hàn miệng túi SF-150GS với HM DBF-100

Để biết được máy hàn túi thổi khí liên tục SF-150GS và HM DBF-100, máy nào chất lượng tốt hơn, tham khảo ngay bài viết phân tích của Hướng dẫn sử dụng bạn nhé!
Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Chọn Máy Hàn Túi Liên Tục FRD-1000GS Hay M9?

Máy hàn túi liên tục đa năng FRD-1000GS và M9 tạo nên cơn sốt thị trường bởi khả năng làm việc hiệu quả với nhiều tính năng khác nhau. Vậy chúng có gì đặc biệt, model nào đỉnh hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Review Máy Hàn Túi Đập Chân FRP-400T Đời Mới

Tìm hiểu về máy hàn túi đạp chân FRP-400T mới nhất của thương hiệu Yamafuji, bạn sẽ sở hữu được thiết bị làm việc hiệu quả, vượt trội hoàn toàn so với những phiên bản trước đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email