5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng

Máy phát điện là thiết bị rất cần thiết cho các gia đình đặc biệt trong thời tiết nóng bức của mùa hè. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy phát điện.
Làm thế nào để chọn được máy phát điện chất lượng tốt, độ bền cao, giá cả phải chăng là điều không dễ dàng đối với khách hàng. Vì thế, trong bài viết này, siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ với bạn 5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng.
 
5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng
 

1. Chọn máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng, tránh lãng phí

Máy phát điện dân dụng thường được sử dụng với các mục đích chính như nấu nướng, thắp sáng, làm mát, giặt giũ,… Mỗi loại máy phát điện sẽ phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.
Nếu chỉ sử dụng quạt, tivi, đèn thắp sáng thì bạn chỉ cần chọn mua máy phát điện có công suất từ 2 – 4kW.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm điều hòa, tủ lạnh thì nên chọn mua máy phát điện có công suất từ 5 – 6kW.

2. Các thông số kỹ thuật của máy phát điện bạn cần biết

Để chọn mua được may phat dien dễ dàng, nhanh chóng, bạn cần phải tìm hiểu về các chỉ số kỹ thuật quan trọng của máy dưới đây:
  • Công suất: Để máy phát điện có độ bền cao, tránh tình trạng quá tải dẫn đến cháy nổ, chập cháy, bạn nên sử dụng máy phát điện có công suất lớn hơn khoảng 20 – 25% so với công suất được ghi trên các thiết bị sử dụng máy phát điện. Cần sử dụng máy phát điện có công suất phù hợp, tránh lãng phí hay quá tải.
  • Trọng lượng của máy: Nên chọn máy phát điện có trọng lượng nhẹ để việc cất giữ, bảo quản và di chuyển dễ dàng hơn.
5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng
  • Thể tích của bình chứa nhiên liệu: Bình chứa nhiên liệu cho máy phát điện có dung lượng càng lớn máy sẽ hoạt động liên tục được lâu hơn, không phải thêm nhiên liệu nhiều lần. Với những gia đình dùng thêm các thiết bị tốn nhiều điện như điều hòa thì nên sử dụng máy phát điện có bình chứa nhiên liệu dung tích lớn.
  • Độ ồn: Nên sử dụng máy phát điện dân dụng có độ ồn dưới 70dB để không ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh hoạt của thành viên trong gia đình và người xung quanh. Đặc biệt là đối với gia đình có trẻ em, người già hoặc ở khu dân cư đông đúc cần phải quan tâm đến thông số quan trọng này.

3. Kiểu dáng của máy phát điện dân dụng

Mua được máy phát điện gia đình có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt là điều mà gia đình nào cũng mong muốn. Hầu hết các dòng máy phát điện hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Tuy nhiên, khi chọn mua máy, bạn vẫn cần nên chú ý những điểm sau:
  • Chọn máy phát điện có tay cầm thiết kế ở 2 bên để việc cầm nắm, di chuyển máy dễ dàng hơn.
  • Lựa chọn máy có chân đế chắc chắn, có bánh xe bên dưới để dễ dàng di chuyển, cất giữ.
5 Cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng

4. Giá thành của máy phát điện dân dụng

Hiện nay, có rất nhiều loại máy phát điện của các thương hiệu khác nhau với chi phí khác nhau. Nếu bạn chỉ sử dụng máy phát điện phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình, không phục vụ mục đích sản xuất thì nên chọn những dòng máy phát điện có chi phí dao động khoảng 10 tới 30 triệu đồng là phù hợp nhất. Không cần thiết sử dụng những dòng máy phát điện công nghiệp vì sẽ gây tình trạng lãng phí đồng thời chi phí mua máy rất lớn, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Một số máy phát điện dân dụng gọn nhẹ, giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình như:

Máy phát điện Oshima OS 6500 (Giá tham khảo 24.500.000 VNĐ)

>>> Video test máy phát điện phát điện Oshima OS 6500


Thông số kỹ thuật
- Công suất tối đa: 5 - 5.5 kva
- Công suất 1 chiều: 12V - 8.3A
- Hệ số công suất: 1.0 / 0.8
- Hệ số dòng điện: 1 pha
- Độ ồn: 72db
- Model động cơ: S186FAE
- Dung tích bình nhiên liệu: 17 lít
- Dung tích dầu bôi trơn: 1,65L

Máy phát điện YAMAFUJI YM7500 (Giá tham khảo 24.500.000 VNĐ )

>>> Video test máy phát điện Yamafuji YM7500


Thông số kỹ thuật
- Công suất liên tục: 5KVA
- Công suất dự phòng: 5.5KVA
- Điện áp: 220V
- Nhiên liệu: Diesel
- Kiểu khởi động: Đề điện
- Kích thước: 910 x 530 x 740mm
- Trọng lượng: 151kg
- Công nghệ: Nhật Bản

Máy phát điện KOOP KDF8500Q (Giá tham khảo 20.700.000 VNĐ )

Thông số kỹ thuật
  • Model: Koop KDF8500Q
  • Nhiên liệu sử dụng: Diesel.
  • Hệ thống khởi động: đề điện.
  • Công suất: 6.0(7.5)Kva.
  • Điện áp: 220V/ 50-60 Hz
  • Hệ số công suất Cos Φ:  1.0(0.8)
  • Dung tích nhiên liệu: 30.0L.
  • Loại động cơ: 1 xilanh, 4-stroke, làm mát bằng không khí.
Máy phát điện KOOP KDF8500Q

5. Lựa chọn địa chỉ mua máy phát điện dân dụng uy tín, giá rẻ

Ngoài việc tìm hiểu giá cả, kiểu dáng thiết kế, thông số kỹ thuật của máy phát điện thì khi mua máy, bạn cần tìm hiểu, mua máy ở nhưng địa chỉ cung cấp máy phát điện chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và chế độ bảo hành tốt.

Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được 5 cách nhanh chóng và dễ dàng để chọn mua máy phát điện dân dụng. Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc chưa biết lựa chọn máy phát điện dân dụng nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, hãy gọi đến Hotline HCM: 028.3510.2786 - CN.Hà Nội: 024.3221.6365 của siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết.

 
 Lựa chọn địa chỉ mua máy phát điện dân dụng uy tín, giá rẻ
 
Với hệ thống siêu thị phân phối trải rộng khắp cả nước cùng nhiều loại máy phát điện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu,… siêu thị Hải Minh là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu mua máy phát điện chính hãng. Đến với Hải Minh, bạn sẽ lựa chọn được máy phát điện phù hợp nhất với gia đình của mình đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm tối đa chi phí.

Để tham khảo thêm thông tin về Đánh bay nỗi lo lịch cắt điện với máy phát điện Yamafuji YM7500 bạn có thể xem tại đây.

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email